ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Super Dark Times ซูเปอร์ ดาร์ค ไทม์ส (2017) [บรรยายไทย]

Super Dark Times ซูเปอร์ ดาร์ค ไทม์ส  (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Super Dark Times ซูเปอร์ ดาร์ค ไทม์ส (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Super Dark Times ซูเปอร์ ดาร์ค ไทม์ส
แนว/ประเภท : Drama,  Crime,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kevin Phillips
บทภาพยนตร์ : Ben Collins,  Luke Piotrowski
นักแสดง : Owen Campbell,  Charlie Tahan,  Elizabeth Cappuccino
วันที่ออกฉาย : 29 September 2017
 
 
 
Super Dark Times เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนรักขี้แพ้ 4 คน ที่ประกอบไปด้วย แซค,จอช,ดาริลและชาร์ลี ทั้งหมดอาศัยอยู่ในเมืองที่เงียบสงบเล็กๆแห่งหนึ่งในชนบท ซึ่งความขี้แพ้ได้ชักนำให้พวกทั้งหมดได้พบเจอและเป็นเพื่อนรัก โดยที่ทุกคนต่างให้ความสำคัญและมองว่าอีกฝ่ายคือเพื่อนแท้ กระทั่งวันหนึ่งที่พวกเขาได้พบเข้ากับดาบซามูไรที่ซุกซ่อนเอาไว้ในบ้านของพี่ชาย จอชจึงแอบฉวยมันออกมาเล่น โดยที่หารู้ไม่ว่านั่นจะทำให้ชีวิตของพวกเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อการเล่นสนุกกับดาบซามูไรของพวกเขา ดันทำให้จอชเกิดอุบัติเหตุแทงดาริลเข้าที่ลำคออย่างไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ดาริลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทุกคนต่างพากันตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนกระทั่งแซคได้เสนอความคิดเห็นว่า ควรจะซ่อนศพของดาริลและนำดาบซามูไรไปทิ้ง ซึ่งฟังดูมันอาจเป็นทางเลือกที่ฉลาดที่สุดแล้วในเวลานั้น หากพวกเขาไม่อยากหมดอนาคตก็มีแต่ต้องทำ จากนั้นทุกคนก็ทำเป็นเหมือนกับว่าไม่ได้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นทั้งนั้นและกลับไปใช้ชีวิตกันตามปกติ โดยที่ยังคงมีความหวาดวิตกอยู่ในหัว กลัวใครสักคนจะรู้ความจริงของสิ่งที่เกิดขึ้น แต่มีเพียงแซคคนเดียวที่รู้สึกได้ถึงความไม่ชอบมาพากล เขาจึงตัดสินใจย้อนกลับไปยังที่เกิดเหตุแล้วพบว่าศพของดาริลได้หายไป ส่วนดาบก็หายไปด้วย มีใครบางคนรู้ว่าพวกเขาทำอะไรที่นี่และมันมีบางสิ่งบางอย่างที่สุดแสนจะเลวร้ายกำลังจะเกิดขึ้นกับพวกเขา
 
Super Dark Times (2017) — True Myth Media

IMDB : tt5112578

คะแนน : 6.6

รับชม : 1359 ครั้ง

เล่น : 341 ครั้ง



 

 

Super Dark Times (2017)

 

ชอบที่มันไม่ได้ไปเน้นที่การอำพรางคดีหรือการที่ตัวละครถูกไล่ล่า แต่เน้นไปที่สภาวะทางจิต "หลังจากฆ่าเพื่อนตาย" มากกว่า

 

เสียดายที่เราไม่ได้สำรวจความรู้สึกนึกคิดของจอร์จ (คนฆ่า) เลย เราอยากรู้จริงๆว่าทำยังไงมันถึงถลำลึกจนกลายเป็นคนแบบในตอนจบได้ แต่จากที่ทั้งเรื่องเรามองผ่านตัวละครแซ็ค(ที่ทั้งฝันร้าย พารานอยด์ร้อยแปด)ยังขนาดนี้ เราเลยไม่อยากคิดว่าจอร์จซึ่งน่าจะหนักกว่าแซ็คมันจะทรูม่าขนาดไหน

อีกอย่างคือชอบไทม์มิ่ง จังหวะของหนัง รู้สึกมันไม่เร็วมากแต่ก็ไม่ช้าจนเกินไป คือมันมีเวลาให้เราได้จ้องตัวละครและรู้สึกแบบที่มันรู้สึก