ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Er Woo Dong Unattended Flower บุปผาเลือด 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Er Woo Dong Unattended Flower บุปผาเลือด 2015 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Er Woo Dong Unattended Flower บุปผาเลือด 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Er Woo Dong Unattended Flower บุปผาเลือด 2015 เต็มเรื่อง

 

ฝาแฝดชาย หน้าตารูปร่างเหมือนกันจนแยกไม่ออก มีนิสัยแตกต่างกันไม่เหมือนกัน คนหนึ่งรูปงาม นิสัยดี แต่อีกคนรูปงาม นิสัยเหมือนปีศาจ ที่มาจากขุมนรก ทั้งคู่ต่างต้องอยู่เพื่อกันและกัน ลึก ๆ ข้างในใจ กลับมีแต่ความขัดแย้ง บาดหมางกัน เกลียดชังกัน เหตุการณ์เลวร้ายมากขึ้น เมื่อทั้งสองคนต่างก็ตกหลุมรักในผู้หญิงคนเดียวกัน จึงเกิดรักสามเศร้า นำไปสู่การฆาตกรรมสุดสยอง และเปลี่ยนแปลงชีวิตของคน 3 คนไปตลอดกาล

IMDB : tt4922946

คะแนน : 5.9

รับชม : 47661 ครั้ง

เล่น : 20650 ครั้ง




หญิงสาวโฉมงาม นามว่า  เป็นลูกสาวของเสนาบดีผู้ยิ่งใหญ่ ขึ้นชื่อว่ารูปลักษณ์งดงามที่สุดในเมืองนอกจากนั้นยังมี ความสามารถ ชายใดพบเห็นต่างก็หมายปองในตัวเฮอิน จนกระทั่ง ลีดง ชายผู้เป็นญาติของกษัตริย์ สามารถพิชิตใจเฮอิน และได้เข้าพิธีแต่งงาน แต่ว่าเมื่อเวลาผ่านไป สามี ที่ เฮอิน รัก และยอมแต่งงานด้วย กลับไม่สามารถทิ้งนิสัยเจ้าชู้ ขี้เหล้า จึงทำให้ชีวิตคู่ของ เฮอิน และ ลีดง เกิดความร้าวฉาน เมื่อ เฮอิน เห็น ลีดง พาสาว กิแซง หรือ เกอิชา เข้ามาพลอดรัก ถึงใน บ้าน เรือน เฮอิน ให้โอกาส ลีดง ผู้เป็นสามีครั้งแล้วครั้งเล่า แต่เขาไม่สำนึก เฮอิน จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย แต่ได้อดีตคนรักมาช่วยไว้ได้ทัน เฮอิน จึงตัดสินใจพลิกผันตัวเอง กลายเป็น สาวกิแซง หรือ สาวเกอิชา ผู้ร้อนแรงภายใต้ผ้าปิดบังหน้า เพราะอยากแก้แค้นให้กับผู้ชาย ที่สร้างบาดแผลลึกให้กับผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยา จึงเกิดเป็น Er Woo Dong: Unattended Flower บุปผาเลือด

Er Woo Dong Unattended Flower

ภาพยนตร์แนว อีโรติก ออกมาฉาย เมื่อช่วงปลายปี 2014 ถึงต้นปี 2015 ทำให้เป็นที่รู้จักของหนุ่ม ๆ โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Er Woo Dong : Unattended Flower บุปผาเลือด บริษัท JOY N CONTENT GROUP จัดสร้าง โดยเนื้อเรื่อง ตัวหลักคือนางเอกของเรื่อง ซึ่งเป็น เกอิชา หรือ กิแซง ในสมัยโชซอน หากคุณได้ดูได้รับชมกันแล้วสตรีที่เป็นตัวละครหลักของหนังเรื่องนี้ คือ กิแซง ที่มีชีวิตอยู่จริงในอดีต เกิดในช่วงคริสต์ทศวรรษที่ 1430 เป็น หนัง ภาพยนต์ สร้างจากเรื่องจริง ยิ่งทำให้เรื่องนี้มีความ น่าค้นหา น่าดู มากยิ่งขึ้นกว่าเรื่องไหน ๆ ขอบอกเลยว่า อย่าพลาด ติดตามหนัง แนวอีโรติก เด่น ๆ แบบนี้