ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Now You See Me 2 อาชญากลปล้นโลก 2 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Now You See Me 2 อาชญากลปล้นโลก 2 2016 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Now You See Me 2 อาชญากลปล้นโลก 2 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Now You See Me 2 อาชญากลปล้นโลก 2 2016 เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

 

 

 

 

 

Now You See Me นี้เป็นเรื่องราวของนักมายากลกลุ่มหนึ่ง ที่ไม่เพียงทำให้ผู้ชมทึ่งไปกับกลต่าง ๆ เท่านั้น แต่พวกเขายังสร้างชื่อจากการปล้นธนาคาร โดยใช้การแสดงเหล่านั้นบังหน้าระหว่างลงมือก่ออาชญากรรม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เอฟบีไอต้องพยายามทำทุกวิธี เพื่อที่จะจับตัวพวกเขาให้ได้แบบคาหนังคาเขา และเดิมพันในการปล้นครั้งนี้ยิ่งสูงขึ้น เมื่อกลุ่มนักแสดงมายากลดังกล่าว ได้ประกาศว่า ทุกคนที่ร่วมชมการแสดงในครั้งนี้จะได้เงินเป็นรางวัลด้วย

IMDB : tt3110958

คะแนน : 6.5

รับชม : 3171 ครั้ง

เล่น : 1362 ครั้ง




รีวิวหนัง Now You See Me 2 อาชญากลปล้นโลก 2

NYSM2

 

เรื่องราวหลังจากภาคแรก เวลา 1 ปี นักมายากลกลุ่มหนึ่ง ที่เรียกตัวเองว่าจตุรอาชา ซึ่งประกอบไปด้วย เจ แดเนียล แอตลาส (Jesse Eisenberg ) นักมายากลที่ใช้ไพ่เป็นหลัก , เมอร์ริตติ์ แมคคินนี่ย์ (Woody Harrelson) นักมายากลสะกดจิต , เฮยลีย์ รีฟ (Isla Fisher) จตุรอาชาสาวเพียงคนเดียวของกลุ่ม มีความสามารถในการเล่นมายากลใต้น้ำ , แจ็ค ไวลเดอร์ (Dave Franco) เป็นนักมายากลที่สะเดาะกุญแจเก่งมาก และบอสใหญ่อย่าง ดิแลน (Mark Ruffalo)  ต้องกลับมาใช้พลังในการเล่นมายากลอีกครั้งเพื่อปกป้องสิ่งของสำคัญอย่าง The Stick จากคนชั่วอย่าง วอลเธอร์ มาบรี (Daniel Radcliff)  และโจทย์เก่าอย่าง แบรดลีย์  (Morgan Freeman) และมหาเศรษฐี อาเธอร์ (Micheal Caine) ที่คอยบงการอยู่เบื้องหลัง

https://lionsgate.brightspotcdn.com/28/5b/d3812fe54ba3bb5ab219e7ff9edd/now-you-see-me-2-gallery-03.jpg

ในภาคที่แรก การแสดงกลอันน่าตื่นตาของจตุรอาชาทั้งสี่ ที่ใช้เป็นเครื่องมือในการก่ออาชญากรรม หนังมีจุดเด่นที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นและเดายากว่าจะเดินไปในทิศทางใด เมื่อมาถึงภาคสองกับมายากลทริคหยุดฝน ที่เป็น Hilight ของภาคสอง ก็ชวนให้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น

ความยาวของหนังประมาณสองชั่วโมงกว่า ๆ แต่น่าประหลาดใจตรง หนังปราศจากความอืดหรือยืดเยื้อ หนังเน้นไปที่ไหวพริบและการพลิกแพลงที่พระเอกใช้สู้กับผู้ร้ายเรียกได้ว่าตลอดเวลาเลยดีกว่า ที่จริงแล้วเทคนิคการเล่าเรื่องแบบหักเหลี่ยมเฉือนคมแบบนี้อาจจะไม่ได้ดูแปลกใหม่เท่าไหร่ แต่หนังกลับสนุกทั้งเรื่อง มีอะไรให้ติดตามตลอด แถมสร้างเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ ให้คนดูแบบผมให้ตกใจกันอีก

https://lionsgate.brightspotcdn.com/8a/0b/8eac80654d0b80d34c47eaf53990/now-you-see-me-2-gallery-05.jpg

แต่สิ่งที่ถือว่าเป็นจุดด้อยของหนังคือฉากที่เป็นไฮไลท์ กลับถูกมาใช้ในตัวอย่างซะแทบจะหมด สิ่งที่หนังอาจจะขาดคือความน่าสนใจของกลมายา นอกเหนือจากตัวอย่าง ซึ่งกลไคลแม็กซ์เมื่อเฉลยออกมาผมกลับรู้สึกว่า "แค่นี้เองเหรอ"

และตัวละครที่ผมคาดหวังว่าจะเห็นผลงานของเขาที่โดดเด่นอย่างแดเนียล ที่ในภาคนี้มารับบทร้าย กลับไม่โดดเด่นหรือน่าสนใจเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าไม่เกี่ยวกับบทบาทการเป็นพ่อมดในแฮร์รี่แน่นอนครับ ถามว่าทำไมผมถึงหยิบยกเรื่องแฮร์รี่ขึ้นมา เพราะดาราหลายคนที่ดังจากภาพยนตร์ที่สร้างติดต่อกันหลาย ๆ ภาค จะกลายเป็นติดตาในการแสดงบทบาทนั้น ๆ และเมื่อดาราคนนั้น เปลี่ยนมารับบทบาทที่แปลกใหม่ หรือฉีกออกจากเดิม คนดูมักจะยังติดตาในภาพเก่า ๆ บทบาทเก่า ๆ

คะแนนเนื้อเรื่อง 7/10 ในภาคแรกที่สร้างความเซอร์ไพรส์และประทับใจไว้อย่างมาก เมื่อมาภาคนี้คนดูก็ย่อมคาดหวังและต้องการจะเห็นอะไรที่แปลกตามากยิ่งขึ้น ถามว่ามีไหมก็มีครับ แต่มาอยู่ในตัวอย่างแทบจะหมด ความเข้มข้นของเนื้อหาในหนังก็ยังพอจะชดเชยกันได้บ้าง หนังปูเรื่องมาเข้มข้น อลังการงานสร้าง แต่พอมาจุดไคลแม็กซ์มันกลับดาวน์ลง ไม่ได้ Wow อะไรขนาดนั้น

https://lionsgate.brightspotcdn.com/24/03/e8611abf4691981d46e4d3806311/now-you-see-me-2-gallery-07.jpg

ข้อคิดที่ได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้

1. การเป็นโจรกลับใจ แน่นอนว่าภาคที่แล้วพวกจตุรอาชาเป็นโจรที่ก่ออาชญากรรม แต่ในภาคนี้พวกเค้ากลับใจและมาช่วยตำรวจจับพวกอาชญากรตัวร้ายแทน

2. สามัคคีคือพลัง ในหลายต่อหลายฉากที่พวกเค้าทำท่าว่าจะแตกคอกัน แต่สุดท้ายความสามัคคีก็ยังคงอยู่ในจิตใต้สำนึกของพวกเขา และทำให้พวกเขาฟันฝ่าอุปสรรคไปกันจนได้