ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Return to the 36th Chamber | ยอดเซียนยอดมนุษย์ {少林搭棚大師} (1980)

Return to the 36th Chamber | ยอดเซียนยอดมนุษย์ {少林搭棚大師}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Return to the 36th Chamber | ยอดเซียนยอดมนุษย์ {少林搭棚大師} (1980)

ชื่อภาพยนตร์ : Return to the 36th Chamber | ยอดเซียนยอดมนุษย์ {少林搭棚大師}
แนว/ประเภท :  Action, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Chia-Liang Liu
บทภาพยนตร์ : Kuang Ni
นักแสดง : Chia-Hui Liu, Lung-Wei Wang, Hou Hsiao
ปีที่ออกฉาย : 1980

 

 

คนงานในโรงงานย้อมผ้าต้องลดค่าจ้างลง 20% เมื่อเจ้าของโรงงานนำอันธพาลชาวแมนจูเข้ามาเพื่อเพิ่มการผลิต ด้วยความสิ้นหวังที่จะทวงค่าจ้างคืนเต็มจำนวน คนงานจึงจ้างนักแสดงเพื่อปลอมตัวเป็นนักบวชและผู้เชี่ยวชาญด้านกังฟูจากวัดเส้าหลิน เจ้าของโรงงานพิสูจน์ให้เห็นว่านักแสดงเป็นคนฉ้อโกง และลงโทษผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด นักแสดงหนุ่มรู้สึกว่าเขาทำให้คนงานผิดหวัง และสัญญาว่าจะชดใช้ เขาออกเดินทางสู่เส้าหลินโดยมุ่งมั่นที่จะได้รับการยอมรับให้เป็นลูกศิษย์กังฟูที่วัดชั้นสูง

 

Return to the 36th Chamber (1980) Movie Review | High On Films

IMDB : tmdb48301

คะแนน : 6.9

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



พิภพเล็ก ๆ ของความขัดแย้งที่ใหญ่กว่าที่แสดงในภาพยนตร์เรื่องที่แล้ว เราเริ่มต้นที่โรงย้อมผ้าที่เจ้าเหนือหัวของแมนจูบุกโจมตี พวกเขาทำหน้าที่เป็นทหารรับจ้างเพื่อดูแลสภาพการทำงานของเจ้านายของพวกเขา Wang (Wang Lung-wei) ด้วยความสิ้นหวังที่จะได้ค่าจ้างคืนและหลุดพ้นจากกฎหมัดเหล็กของเจ้านายคนใหม่ คนงานที่นำโดยอาเชา (เซียวโฮ) ผู้โง่เขลาจึงจ้างนักแสดงมารับบทเป็นพระซานเต และหลอกคนร้ายด้วยกังฟูของเขา Chu Jen-chieh (Gordon Liu) เป็นนักแสดงที่ถูกสงสัย นักต้มตุ๋นที่แอบอ้างเป็นพระเส้าหลินเพื่อบริจาค ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ขันเล็กน้อย ในขณะที่หลิวเล่นเป็นตัวละครที่ได้รับมอบหมายให้สวมบทบาทเป็นบทบาทของเขาจากภาพยนตร์เรื่องแรก น่าสับสนพอสมควรที่หนังเรื่องนี้ยังมี San Te ตัวจริงที่รับบทโดยนักแสดงที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

 

อุบายนี้ไม่สำคัญมากนักเพราะคนงานถูกทุบตีอย่างง่ายดายและสาหัสเพราะอวดดี ส่งผลให้ชูต้องหนีเอาชีวิตรอด ผู้เขียน Ni Kuang และ Lau Kar-leung ค่อนข้างจะวาดจังหวะอารมณ์แบบเดียวกับภาพยนตร์ต้นฉบับ โดยวางเรื่องราวเหล่านั้นไว้ในบริบทที่ต่างออกไป การทดสอบทำลายจิตใจของชู และการกระทำของเขาก็ทำให้คนอื่นๆ ต้องทนทุกข์ทรมาน ชูมุ่งหน้าไปที่วัดเส้าหลินเพื่อเรียนกังฟู เช่นเดียวกับตัวเอกของหลิวในภาคแรกที่ต้องการแก้แค้น

 

Return to the 36th Chamber (1980) | MUBI