ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kaal {काल} (2005)

Kaal {काल}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Kaal {काल} (2005)

ชื่อภาพยนตร์ : Kaal {काल}
แนว/ประเภท :  Horror, Adventure, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Soham Shah
บทภาพยนตร์ : Soham Shah
นักแสดง : Ajay Devgn, Vivek Oberoi, John Abraham
ปีที่ออกฉาย : 2005

 

 

หลังจากการเสียชีวิตหลายครั้งใน Orbit Wildlife Park สาเหตุมาจากเสือกินคน นักข่าวสัตว์ป่า Krish Thapar ตัดสินใจสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวสำหรับบทความในนิตยสาร แต่มีบางสิ่งที่อันตรายยิ่งกว่าการล่าเสือในป่า

 

Kaal (2005) | MUBI

IMDB : tmdb20132

คะแนน : 4.6

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ลึกเข้าไปในป่าอินเดีย สิ่งต่างๆ กำลังปั่นป่วนอยู่ใน Kaal ของ Soham หลังจากการตายอย่างลึกลับหลายครั้งที่คิดว่ามีสาเหตุมาจากเสือกินคนเคี้ยวนักท่องเที่ยว ผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์ป่า กฤษ ทาปาร์ (จอห์น อับราฮัม) และภรรยาของเขา ริยา (เอชา ดีโอล) ก็เริ่มออกเดินทางสืบสวน แต่งานของพวกเขากลับซับซ้อนเพราะกลุ่มคนที่แสวงหาความตื่นเต้น และอีกไม่นานทั้งสองกลุ่มก็วิ่งเอาชีวิตรอดในภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ลื่นไหลแต่คาดเดาได้เรื่องนี้

 

หัวหน้ากลุ่มผู้แสวงหาความตื่นเต้นคือเดฟ (วิเวก โอเบอรอย) ซึ่งร่วมกับอิชิกา (ลารา ดัตต้า) จ่ายเงินชดเชยให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อแลกกับการลักลอบล่าสัตว์ แต่นักล่ามือสมัครเล่น พร้อมด้วยเพื่อนร่วมนักเดินป่าอย่างกฤษและริยา กลับพบว่าตัวเองเป็นเหยื่อทีละคน แทนที่จะเป็นเสือ ที่กำลังเผชิญกับการสูญพันธุ์ เพิ่มชาวป่าแปลกหน้าชื่อคาลี (อาเจย์ เดฟแกน) ซึ่งโผล่ขึ้นมาจากที่ไหนก็ไม่รู้เพื่อนำทางพวกเขาไปสู่ความปลอดภัย และภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะทำให้ผู้ชมส่งเสียงครวญครางว่า "ช่วยด้วย ฉันเป็นคนขี้ขลาด พาฉันออกไปจากที่นี่!"

 

Kaal (movie, 2005)