ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Spy Kids 4 All the Time in the World ซุปเปอร์ทีมระเบิดพลังทะลุจอ (2011) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Spy Kids 4 All the Time in the World ซุปเปอร์ทีมระเบิดพลังทะลุจอ (2011) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Spy Kids 4 All the Time in the World ซุปเปอร์ทีมระเบิดพลังทะลุจอ (2011) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Spy Kids 4 All the Time in the World ซุปเปอร์ทีมระเบิดพลังทะลุจอ (2011) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Spy Kids 4 All the Time in the World ซุปเปอร์ทีมระเบิดพลังทะลุจอ (2011)
Spy Kids: All the Time in the World เรื่องราวของ มาริสซา คอร์เตซ วิลสัน (เจสสิกา อัลบ้า) หญิงที่ภายนอกดูเพียบพร้อม มีสามีที่ดีอย่างวิลเบอร์ (โจล แม็คเฮล) และลูกสาวคนเดียวที่น่ารัก แต่ลูกติดสองคนของวิลเบอร์น่ะสิ รีเบคกา (โรแวน แบลนชาร์ด) และ เซซิล (เมสัน คุ้ก) ดูจะไม่ค่อยปลื้มคุณแม่เลี้ยงเท่าไหร่ แต่ปัญหาครอบครัวต้องพักไว้ก่อน เมื่อมีเจ้าตัวร้าย ไทม์คีปเปอร์ (เจเรมี ไพเวน) หมายคุกคามโลก และองค์กรสายลับต้องเรียกให้วิลสันกลับมาเป็นสายลับเพื่อปกป้องผู้คน โครงการ Spy Kids จึงกลับมาอีกครั้ง โดยมีเซเซิลกับรีเบคกาได้รับมอบหน้าที่ให้มาช่วยเธอ รายชื่อนักแสดงนำ Jessica Alba Jeremy Piven Joel McHale ผู้กำกับ Robert Rodriguez

IMDB : tt1517489

คะแนน : 3.5

รับชม : 3343 ครั้ง

เล่น : 1573 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Spy Kids 4 All the Time in the World ซุปเปอร์ทีมระเบิดพลังทะลุจอ (2011)

หนังเรื่องนี้คือหนังแนวสายลับ ให้ความตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา แต่ก็มีความคอมมาดี้ปนเข้ามาสร้างสีสันให้กับเนื้อเรื่อง ส่วนเนื้อเรื่องก็ดำเนินเร็ว ไม่ยืดเยื้อ น่าติดตามมากๆเลยล่ะครับ ถึงจะเป็นหนังที่ฉายตั้งแต่ปี 2011 แต่ตัวภาพและฉากก็ทำได้ดีเลยทีเดียว จะดูซักกี่ครั้งก็ไม่ทำให้เบื่ออย่างแน่นอน

เนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของคุณแม่มือใหม่ มาริสซ่า ที่มีอาชีพเป็นสายลับ แต่สามีของเธอ วิลเบอร์ เป็นนักล่าสายลับมีลูกติดมา 2 คน เธอจึงพ่วงด้วยตำแหล่งแม่เลี้ยงให้กับพวกเขา รีเบคก้าและเซซิล พวกเขารวมถึงสามีของเธอก็ไม่รู้มาก่อนว่าเธอคนนี้เป็นสายลับ แถมอยู่ในหน่วยงาน OSS เธอมีภารกิจคือหยุดแผนการร้ายของ ติ๊กต็อก และ ไทม์คีฟเปอร์ ที่พยายามจะขโมยเวลาไปจากมนุษย์ทุกคนบนโลกโดยเครื่องอามาเกดอน ซึ่งสื่งเดียวที่จะหยุดการทำงานของเครื่องนี้ได้คือโครโนสซัฟฟาย ซึ่งมาริสซ่าให้มันเป็นของขวัญแก่รีเบคก้า นั่นหมายความว่าพวกเด็กๆกำลังตกอยูในอันตราย พวกมันต้องการทำลายโครโนสซัฟฟาย รีเบคก้าจึงหนีจากพวกของไทม์คีฟเปอร์ โดยใช้อุปกรณ์ลับที่มาริสซ่าติดตั้งไว้ในกลไกของบ้านและความช่วยเหลือจากสุนัขในบ้าน ซึ่งจริงๆแล้วคือหุ่นยนต์ดูแลจากหน่วยงาน OSS ขณะที่เวลาบนโลกก็เดินไปเร็วขึ้นเรื่อยๆ  เด็กๆได้เข้าไปในหน่วยงาน OSS และพบว่ามันเคยมีหน่วย สปายคิตส์ พวกเด็กๆได้เป็นสปายคิสต์รุ่นใหม่ และได้ใช้อุปกรณเจ๋งๆอีกมากมาย เพื่อกู้โลก

ปัญหายังไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณแม่มือใหม่ยังต้องรับมือกับความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกับลูกเลี้ยงของเธอ ความสัมพันธ์ของพวกเค้าจะเป็นยังไงในตอนจบต้องติดตามกันเอาเอง เมื่อเด็กๆรู้ว่าแม่เลี้ยงของเธอเป็นสายลับจะเป็นยังไงแล้วเมื่อวิลเบอร์รู้ว่ามาริสซ่าเป็นสายลับจะเป็นอย่างไร และคุณแม่ลูกอ่อนกับสปายคิสต์ของเราจะกู้โลกจากภัยร้าย เวลาที่ใกล้จะหมดไปเต็มทีของมนุษย์โลกได้หรือไม่ ต้องไปดูกันเอาเองในเรื่อง แต่ที่แน่ๆหนังเรื่องนี้มีทั้งการผจญภัยของเด็กๆสปายคิสต์รุ่นใหม่ การตามรอยคนร้าย และยังมีอุปกรณ์ของสายลับสุดเจ๋งให้ทุกคนจะต้องตื่นตาตื่นใจจนร้องว้าวกันอย่างแน่นอน

Spy  Kids เป็นจักรวาลของหนังเด็กที่ไม่เด็กเสียทีเดียว ให้ข้อคิดเเละสนุกครบรส เป็นหนังที่ดูจบแล้ว ก็ต้องดูซ้ำได้อีกหลายๆรอบ เพราะเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และนักแสดงก็มากด้วยคุณภาพ อย่าเพิ่งเชื่อจนกว่าจะได้ดูด้วยตาตัวเองนะครับ แล้วคุณจะรู้ว่านิยามคำว่าหนังดี เป็นอย่างไร รวมถึงจะทำให้เห็นถึงพลังและความสามารถของเด็กๆ ที่ผู้ใหญ่อาจมองข้ามกันไป เป็นที่มาของ Spy Kids ไงล่ะ กลุ่มเด็กที่มาความสามารถไม่แพ้ผู้ใหญ่