ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Suncoast (2024)

Suncoast
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก

เรื่องย่อ : Suncoast (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Suncoast
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Laura Chinn
บทภาพยนตร์ : Laura Chinn
นักแสดง : Nico Parker, Laura Linney, Woody Harrelson
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ขณะดูแลน้องชายของเธอพร้อมกับแม่ผู้กล้าหาญ วัยรุ่นคนหนึ่งได้ผูกมิตรกับนักเคลื่อนไหวประหลาดคนหนึ่งที่กำลังประท้วงหนึ่งในคดีทางการแพทย์ที่สำคัญที่สุดตลอดกาล

 

Movie Guy: Crying about 'Suncoast' | Life | idahopress.com

IMDB : tt13650742

คะแนน : 6

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ปาร์คเกอร์รับบทเป็นดอริส เด็กสาวขี้อายและขี้อายวัย 17 ปีที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ช่วยดูแลน้องชายของเธอ แม็กซ์ (ครี กาวา) ที่กำลังจะเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งสมอง นับตั้งแต่พ่อของเธอเสียชีวิตจากแม่ของดอริส คริสตินผู้ไร้เหตุผลและไร้เหตุผล (รับบทโดยลอร่า ลินนีย์) ได้ทำงานหนักหลายชั่วโมงเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวของเธอ นั่นทำให้ดอริสต้องคอยดูแลแม็กซ์ ซึ่งไม่สามารถเคลื่อนไหวได้และไม่สามารถสื่อสารได้ โดยต้องเสียสละประสบการณ์ในช่วงวัยรุ่นของเธอเองในกระบวนการนี้

 

ขณะที่สุขภาพของแม็กซ์แย่ลงและจุดจบใกล้เข้ามา คริสตินยอมรับเขาเข้าศูนย์ดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายโดยหวังว่าจะทำให้วันสุดท้ายของเขาสบายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ของเธอกับลูกสาวก็ถดถอยลงเรื่อยๆ ไม่ว่าเธอจะพยายามแค่ไหนก็ตาม ไม่มีสิ่งใดที่ดอริสทำดีพอสำหรับแม่ของเธอ นอกจากนี้ ความหมกมุ่นของคริสตินกับแม็กซ์ยังนำไปสู่การละเลยดอริสโดยไม่รู้ตัว การจัดการกับความตึงเครียดระหว่างแม่และลูกสาวที่วัดผลได้ของ Chinn ถือเป็นสิ่งสำคัญ และไม่ว่าคริสตินจะเข้มงวดกับดอริสแค่ไหน เธอก็ไม่เคยถูกมองว่าเป็นผู้ร้ายเลย ทั้งหมดนี้เป็นผลพลอยได้จากความเศร้าโศกที่ถูกอดกลั้นซึ่งเธอปฏิเสธที่จะรับมือ

 

ที่โรงเรียนมัธยมคริสเตียนเคลียร์วอเตอร์ ดอริสผูกมิตรกับเพื่อนเด็กหัวร้อนที่รวมตัวกันอย่างน่ารำคาญ หลังจากเสนอตัวให้จัดงานปาร์ตี้ที่บ้านของเธอขณะที่แม่ของเธอไม่อยู่ การแสดงตลกของวัยรุ่นที่เหนื่อยล้าและดราม่าตื้นๆ ที่เราได้รับคือหนังเรื่องนี้อ่อนแอที่สุด สิ่งที่น่าสนใจและสนุกสนานยิ่งกว่านั้นคือมิตรภาพที่คาดไม่ถึงซึ่งเกิดขึ้นระหว่างดอริสกับนักเคลื่อนไหวในท้องถิ่นและเป็นพ่อหม้ายผู้โศกเศร้าชื่อพอล ช่วงเวลาที่ตลกและซาบซึ้งใจที่สุดในเรื่องคือตอนที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน

 

แต่ความสัมพันธ์ที่สำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงอยู่ระหว่างดอริสและคริสติน ลินนีย์จะทำให้คุณหัวเราะได้หนักที่สุดด้วยความตรงไปตรงมาของเธอแบบไม่มีตัวกรอง และอาจถึงขั้นน้ำตาไหลได้มากที่สุดเมื่อเธอต้องรับมือกับความเศร้าโศกของเธออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในขณะเดียวกัน Parker ก็ผสมผสานความเปราะบาง ความคับข้องใจ และความกังวลเข้าด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอรวบรวมแก่นแท้ของวัยรุ่นที่ถูกบังคับให้เติบโตเร็วเกินไปแต่ยังคงโหยหาประสบการณ์ที่เธอพลาดไป

 

Suncoast's Powerful Story is Held Back by Too Many Cliches