ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Moving On | แค้นฝังใจวัย(ไม่)รุ่น

Moving On | แค้นฝังใจวัย(ไม่)รุ่น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Moving On | แค้นฝังใจวัย(ไม่)รุ่น

ชื่อภาพยนตร์ : Moving On | แค้นฝังใจวัย(ไม่)รุ่น
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Paul Weitz
บทภาพยนตร์ : Paul Weitz
นักแสดง : Jane Fonda,  Lily Tomlin,  Malcolm McDowell
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เจน ฟอนดา และลิลี่ ทอมลิน นำแสดงเป็นเพื่อนที่ห่างหายกันไปและกลับมาเจอกันเพื่อแก้แค้นพ่อม่ายเจ้าอารมณ์ (มัลคอล์ม แม็คโดเวล) ของเพื่อนรักของพวกเธอที่เพิ่งจากไป ระหว่างทางตัวละครของฟอนดา กลับมาเจอกับคนรักคนสำคัญ (ริชาร์ด ราวด์ทรี) ขณะที่ผู้หญิงแต่ละคนเรียนรู้ที่จะหาความสงบสุขให้กับอดีตและให้กันและกัน

 

Moving On' Review: Lily Tomlin and Jane Fonda's Irreverent Reunion - Variety

IMDB : tt15488088

คะแนน : 6.4

รับชม : 28 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เพื่อนเก่าที่เหินห่างสองคนที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งและสมคบคิดที่จะสังหารสามีของเพื่อนที่ตายไปเพื่อแก้แค้นในเหตุการณ์เมื่อหลายสิบปีก่อน ในขณะที่เป็นเรื่องสนุกที่ได้เห็นการร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างฟอนดาและทอมลินหลังจาก 9 โมงถึง 5 โมงเย็น เกรซและแฟรงกี้ และเมื่อต้นปีนี้ในปี 80 สำหรับเบรดี้ นี่เป็นการออกนอกบ้านที่อ่อนแอกว่าเนื่องจากเป็นภาพยนตร์ที่สับสนอย่างมากซึ่งดูเหมือนจะไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ .

ภาพยนตร์ตลกในสตูดิโอฮอลลีวูดกำลังจะตาย ภาพยนตร์ตลกเช่น You People บางครั้งสามารถตรงไปที่ Netflix โดยไม่มีอารมณ์ขัน ในขณะที่เรื่องอื่น ๆ เช่น Champions นั้นดีในขณะที่อาศัยความอบอุ่นใจมากเกินไป แม้แต่หนังอย่าง Cocaine Bear ก็สามารถตลกได้หากไม่เต็มศักยภาพ ภาพยนตร์อย่าง No Hard Feelings และ Joy Ride ได้รับการคาดหวังอย่างมากในตอนนี้ เพราะหาก Moving On เป็นสถานะของภาพยนตร์ตลก เราไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดฉากด้วยงานศพที่แคลร์ (ฟอนดา) เข้าหาสามีของผู้จากไปและเปิดเผยว่าเธอจะฆ่าเขา

 

Moving On