ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Falling for Christmas | ตกหลุมรักวันคริสต์มาส

Falling for Christmas | ตกหลุมรักวันคริสต์มาส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Falling for Christmas | ตกหลุมรักวันคริสต์มาส

ชื่อภาพยนตร์ : Falling for Christmas | ตกหลุมรักวันคริสต์มาส 
แนว/ประเภท : Comedy, Romance    
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Janeen Damian
บทภาพยนตร์ : Jeff Bonnett, Ron Oliver
นักแสดง : Lindsay Lohan, Chord Overstreet, George Young
วันที่ออกฉาย : 10 November 2022

 

เรื่องราวของ เซียร์รา เบลมอนต์ ลูกสาวของมหาเศรษฐีเจ้าของโรงแรม ในช่วงก่อนคริสต์มาสแฟนหนุ่มของเธอได้พาไปเล่นสกีและขอแต่งงานที่ยอดเขา ความสุขของเธอและแฟนหนุ่มอยู่ได้ไม่นาน เมื่อสกีของเธอได้ลื่นไถลและตกลงมาจากหน้าผาหิมะ ก่อนที่เธอจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับถูกวินิจฉัยว่ามีอาการความจำเสื่อมและเธอก็ได้รับการดูแลโดย เจค ชายหนุ่มเจ้าของบ้านพักสุดหล่อและลูกสาวของเขา ด้วยบรรยากาศอันหนาวเหน็บและความอบอุ่นของคริสต์มาสก็นำพาทั้งคู่ไปสู่ความโรแมนติกอย่างอบอุ่น

 

 

 

IMDB : tt14715170

คะแนน : 0

รับชม : 150 ครั้ง

เล่น : 83 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Falling For Christmas" กำกับการแสดงโดย Janeen Damian และบทภาพยนตร์โดย Jeff Bonnet และ Ron Olivier เป็นภาพยนตร์คริสต์มาสเรื่องใหม่ของปีนี้ ด้วยเวลาแสดง 95 นาที ภาพยนตร์เรื่องนี้มีศูนย์กลางอยู่ที่ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อเซียร์รา ซึ่งแสดงโดยลินด์เซย์ โลฮาน

 

 

หนังเริ่มดูเหมือนหนังตลกคริสต์มาสที่สนุกสนานสำหรับทุกคนในเทศกาลวันหยุด การผลิตภาพยนตร์มีความสวยงามอย่างไม่น่าเชื่อ อุปกรณ์ประกอบฉากและสถานที่ที่ใช้อาจไม่ได้ยอดเยี่ยม แต่ก็เพียงพอแล้วที่จะเพิ่มความน่าสนใจให้กับภาพยนตร์ เครื่องแต่งกาย เครื่องแต่งกาย และสไตล์ของนักแสดงก็มีความวิจิตรงดงามเช่นกัน ซึ่งทำให้ผู้ชมมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์ตลอดเวลา