ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Paranormal Xperience 3D (2011) เหมืองร้าง หลอนเข้ากระดูก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Paranormal Xperience 3D (2011) เหมืองร้าง หลอนเข้ากระดูก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Paranormal Xperience 3D (2011) เหมืองร้าง หลอนเข้ากระดูก เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Paranormal Xperience 3D (2011) เหมืองร้าง หลอนเข้ากระดูก

 ท้าทายทดลอง ปลุกทุกโสตประสาทสัมผัสให้หลอนกว่าทุกคราว แองเจลล่า เป็นผู้เรียนจิตเวชศาสตร์ผู้ชึ่งไม่เชื่อในเรื่องลี้ลับ แม้กระนั้นด้วยคำเชิญชวนจากคุณครูของคุณเกี่ยวกับการยืนยันข้อเท็จจริงของเรื่องราวเร้นลับสุดน่ากลัวที่เหมืองร้างในเมืองหนึ่ง โน่นเป็น ซูเซอร์โร หรือแสดงว่า เสียงกระซุบกระซิบ การข้ามผ่านไปสู่โลกอันเร้นลับสุดหลอนนี้ได้เริ่มขึ้น ในช่วงเวลานี้คุณรวมทั้งสหายอีก 4 คนไม่มีวันทราบเลยว่า หายนะกำลังคืบคลานเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว

IMDB : tt1838618

คะแนน : 3.6

รับชม : 1846 ครั้ง

เล่น : 558 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



PARANORMAL XPERIENCE 3D (2011) เหมืองร้าง หลอนเข้ากระดูก

เรื่องราวของนักเรียนจิตเวชชึ่งไม่เชื่อในเรื่องลี้ลับ แต่ด้วยคำเชิญจากอาจารย์เกี่ยวกับการรับรองความเป็นจริงของเรื่องราวเร้นลับสุดสยองที่เหมืองร้างในเมืองหนึ่ง การข้ามผ่านไปสู่โลกอันเร้นลับสุดหลอนนี้จึงได้เริ่มขึ้น ในเวลานี้เธอและเพื่อนอีก 4 คนไม่ได้รู้เลยว่าหายนะกำลังคืบคลานเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว

เปิดเรื่องก็ฉายถึงตัวละครหลักเลย ช่วงแรกยังไม่ค่อยมีอะไร ดำเนินเรื่องช้า การดำเนินเรื่องค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อย โดยจะฉายตัดสลับความทรงจำในอดีตวัยเด็กของตัวละครหลักเป็นช่วงๆ สถานที่บรรยากาศดูลึกลับน่าสนใจดี มีตุ้งแช่บ้าง มีฉากโหดบ้าง หักมุมเปิดเผยเรื่องราวช่วงท้ายๆเรื่อง คล้ายๆเรื่อง MY BLOODY VALENTINE (2009) วาเลนไทน์หวีด