ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Queenpins โกงกระหน่ำ เจ๊จัดให้ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Queenpins โกงกระหน่ำ เจ๊จัดให้ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Queenpins โกงกระหน่ำ เจ๊จัดให้ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Queenpins โกงกระหน่ำ เจ๊จัดให้
แนว/ประเภท : Crime,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Aron Gaudet,  Gita Pullapilly
บทภาพยนตร์ : Aron Gaudet,  Gita Pullapilly
นักแสดง : Kristen Bell,  Kirby Howell-Baptiste,  Paul Walter Hauser
วันที่ออกฉาย : 26 August 2021

 

 

คอนนีย์ แม่บ้านธรรมดาๆ ที่แสนน่าเบื่อชีวิตซ้ำซากจำเจของตัวเองในรูปแบบที่สังคมกำหนดเอาไว้ในตั้งแต่เด็กๆ พร้อมกับถูกกลืนหายไปจากสังคมเหมือนไม่มีตัวตน ทำให้เธอตัดสินใจร่วมมือกับ โจโจ้ เพื่อนสนิทที่รู้ใจกันเป็นอย่างดี วางแผนปล้นร้านคูปองเสี่ยงโชค ที่กลายเป็นว่าแผนการจบลงด้วยการล่อลวงฉ้อฉลบริษัทยักษ์ใหญ่ได้เงินมาหลายล้าน ทำให้พวกเธอติดใจและกลายเป็นแม่บ้านที่เดินเส้นทางผิดกฎหมายและเสียงคุกเสียงตารางเป็นรสชาติของชีวิตนี้

 

Queenpins (2021) - IMDb

 

IMDB : tt9054192

คะแนน : 6.3

รับชม : 332 ครั้ง

เล่น : 188 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังฟอร์มเล็กที่เข้าฉายในโปรแกรม SF Exclusive แบบเงียบ ๆ และอาจจะเล็ดรอดสายตาคอหนังหลายคนไป ในช่วงที่โปรแกรมหนังกลับมาคึกคักและผู้ชมมีตัวเลือกเยอะมากกกก และ Queenpins ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจถ้าคิดอยากจะแก้เครียด เพราะเป็นหนังคอมเมดี้อารมณ์ดี ดูไปยิ้มไปไม่ต้องใช้สมองขบคิดอะไรมากมาย

 

Queenpins (2021) - IMDb

วันหนึ่งคอนนี่เขียนจดหมายไปต่อว่าผู้ผลิตสินค้า แล้วทางผู้ผลิตก็ส่งคูปองสมนาคุณกลับมาให้เธอ สามารถนำไปแลกสินค้าชิ้นใหม่ได้ฟรี ทำให้คอนนี่เกิดไอเดียต่อยอดไปเป็นธุรกิจ เมื่อเธอเล็งเห็นว่าคูปองเหล่านี้มีมูลค่า ถ้านำคูปองแลกสินค้าฟรีไปขายในราคา 50% น่าจะมีผู้คนสนใจจำนวนมาก แล้วเธอจะหาคูปองเหล่านี้ได้จากไหนล่ะ จนกระทั่งคอนนี่สืบพบว่าคูปองเหล่านี้ถูกผลิตในเม็กซิโก ซึ่งไม่ไกลจากเมืองฟินิกซ์ รัฐอริโซนามากนัก คอนนี่เลยชวนโจโจ้แม่บ้านเพื่อนซี้ไปเยี่ยมชมโรงงานผู้ผลิต และทาบทามพนักงานในโรงพิมพ์ให้ลักลอบส่งคูปองเหล่านี้ให้เธอ แล้วสองสาวก็เอาไปขายออนไลน์ในราคาถูก แต่กลับสร้างรายได้ให้เธอหลายสิบล้านเหรียญ

 

Queenpins (2021) Movie Product Placement Seen On Screen

ถ้าดูตามพล็อตเรื่อง นี่ก็คือเรื่องราวของอาชญากรรมโดยแท้และมีมูลค่ามหาศาลอีกด้วย แต่ว่ามันกระทำการโดยแม่บ้านคู่ซี้ และสินค้าก็คูปองที่ดูเหมือนไร้ค่า ทางผู้สร้างก็เลยเลือกทิศทางที่จะเล่าเรื่องราวของ Queenpins ออกมาในแนวเบาสมอง แล้วเลือกให้ คริสเท็น เบล (Veronica Mars, Frozen) นักแสดงที่มาทางสายคอมเมดี้อยู่แล้วมารับบทนำ ยิ่งดูเข้ากับบทคอนนี่อย่างมาก หนังใช้เวลาช่วงต้นพอควรไปกับการแนะนำให้เรารู้จักโลกของคูปองว่ามีค่าในสายตาแม่บ้านอเมริกันขนาดไหน จนนาทีที่หนังแนะนำตัวละคร เคน มิลเลอร์ รับบทโดย พอล วอลเทอร์ เฮาเซอร์ (Paul Walter Hauser) เจ้าหน้าที่จาก พร็อกเตอร์-แกมเบิล ที่เป็นฝ่ายตรงข้ามของ 2 สาวขึ้นมา ก็เริ่มทำให้โทนหนังดูระทึกขึ้นเล็กน้อย เมื่อมิลเลอร์เริ่มรู้ถึงเบาะแสธุรกิจค้าคูปองเถื่อนของสองสาว หนังก็เลยออกมาในรูปแบบของเกมแมวจับหนู ได้เห็นความสนุกสนานบันเทิงของสองสาวที่ประสบความสำเร็จได้ใช้เงินอย่างสนุกสนาน ส่วนมิลเลอร์ก็ตามไม่ได้ไล่ไม่ทันเสียที