ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Fury วันปฐพีเดือด (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Fury วันปฐพีเดือด (2014) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Fury วันปฐพีเดือด (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Fury วันปฐพีเดือด (2014) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Fury วันปฐพีเดือด (2014)


เรื่องราวของหน่วยรถถังอเมริกาที่ผ่านสงครามมาอย่างโชกโชน ในช่วงโค้งสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่ 2 ระหว่างกองกำลังพันธมิตรของอเมริกาที่กำลังพยายามบุกเข้าไปในเมืองเบอร์ลินของเยอรมัน  
เมื่อกองทัพเยอรมันมีการป้องกันที่แน่นหนาจนสหรัฐไม่สามารถทะลวงเข้าไปได้ รวมทั้งการกลับมาของ “รถถังไทเทอร์” ที่ถือว่าเป็นราชาแห่งรถถังในสงครามโลก และเป็นสิ่งที่กองทัพอเมริการับมือยากลำบากมากที่สุด เนื่องจากมีความแข็งแกร่งของเกราะมากกว่ารถถังเชอร์แมนของสหรัฐ  ซึ่งหากจะรับมือกับรถถังไทเทอร์ได้นั้น กองทัพสหรัฐจำเป็นจะใช้รถถังเชอร์แมนถึง 4-5 คัน  นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้หน่วยรถถังของฝ่ายอเมริกาต้องสุญเสียกำลังไปถึง 90% และหนึ่งในนั้นก็คือ สมาชิกคนหนึ่งของหน่วยรถถังที่มีนามว่า “ฟิวรี่” 
จากการสูญเสียดังกล่าว ทำให้จ่าโคลลิเยร์ หรือ “วอร์แดดดี้” หัวหน้ารถถัง “ฟิวรี่”  ร่วมด้วยสมาชิกที่เหลืออีก 3 คนได้แก่ พลยิง “ไบเบิล”, พลบรรจุ “คูนแอส” และพลขับรถถัง “กอร์โด้” จำเป็นต้องรับสมาชิกใหม่อีกคน ซึ่งนั่นก็คือ เด็กหนุ่มผู้ไร้ประสบการณ์ อย่าง “นอร์แมน” ที่ถูกส่งมาเหมือนถูกจับโยนเข้าสมรภูมิรบให้เขาต้องเรียนรู้กับความโหดร้ายของการต่อสู้ฆ่าฟันอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อนจากโลกภายนอก 

IMDB : tt2713180

คะแนน : 7.6

รับชม : 4963 ครั้ง

เล่น : 2154 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง