ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Illang:The Wolf Brigade กองพลหมาป่าพันธุ์ปีศาจ (2018) [ บรรยายไทย ]

Illang:The Wolf Brigade กองพลหมาป่าพันธุ์ปีศาจ (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Illang:The Wolf Brigade กองพลหมาป่าพันธุ์ปีศาจ (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Illang:The Wolf Brigade กองพลหมาป่าพันธุ์ปีศาจ
แนว/ประเภท : Action,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jee-woon Kim (as Kim Jee-woon), Jee-woon Kim
บทภาพยนตร์ : Jee-woon Kim (as Kim Jee-woon), Mamoru Oshii
นักแสดง : Woo-sung Jung, Hyo-Joo Han, Dong-won Gang
วันที่ออกฉาย : 25 July 2018

 

 

 

Live Action เรื่องเด่นของปี จากอนิเมะดังของญี่ปุ่น มาสู่งานฉบับคนแสดง ความสนุกตื่นตาตื่นใจที่การันตีด้วยฝีมือผู้กำกับ และขบวนนักแสดงแถวหน้าคับคั่งที่ถูกใจแน่นอน เช่น จองอูซอง คังดงวอน ฮันฮโยจู คิมมูยอล ฮันเยริ มินโฮ สะท้อนเรื่องราวเข้มข้นของเกมการเมือง ซับซ้อน พลิกเกม เฉือนคม และแอคชั่นเต็มตาที่ไม่ควรพลาด

 

Watch Illang: The Wolf Brigade | Netflix Official Site

IMDB : tt3967878

คะแนน : 6

รับชม : 1588 ครั้ง

เล่น : 452 ครั้ง



 

 

ใครเคยดูแอนิเมชั่นของผู้กำกับ โอคิอุระ ฮิโรยุกิ ที่เป็นขวัญใจใครต่อหลายคนอย่าง Jin-Roh: The Wolf Brigade (1999) ซึ่งเป็นผลงานการเขียนบทและสร้างสรรค์จินตนาการของผู้กำกับแอนิเมชั่นชื่อก้องอย่าง โอชิอิ มาโมรุ ผู้สร้างหนังชุด Ghost in The Shell มาแล้ว คงอยากติดตามว่าเมื่อไรจะได้ถูกเอามาถ่ายทอดในฉบับคนแสดงกันบ้าง แล้วในปีนี้เองทางเน็ตฟลิกซ์ก็ได้นำแอนิเมชั่นเรื่องดังกล่าวมาฉายให้ชมกันเรียบร้อย

 

โดยหนังถูกดัดแปลงเป็นฉบับเกาหลีที่ถนัดงานดราม่าการเมืองหนัก ๆ เหมาะกับเนื้อหาของเรื่องที่ประยุกต์มาเป็นปัจจุบัน ทั้งยังได้ผู้กำกับชั่นยอดคนหนึ่งของเกาหลีอย่าง คิมจีอุน ซึ่งมีผลงานคุ้นหูบ้านเรามาเยอะอย่าง A Tale of Two Sisters ตู้ซ่อนผี (2003) หรืองานโกอินเตอร์อย่าง The Last Stand (2013) ที่ได้อาร์โนลด์มารับบทนำแม้อาจไม่ประสบความสำเร็จนัก แต่ก็ยืนยันการยอมรับฝีมือจากฮอลลีวู้ดได้เป็นอย่างดี

และยิ่งหลังสุด คิมจีอุน เพิ่งมีหนังสายลับตัวแทนชิงออสการ์ของเกาหลีอย่าง The Age of Shadows (2016) ที่เฉือนคมเข้มข้นทั้งการหักหลังซ้อนแผนและปมดราม่าการเมืองสุดซับซ้อน ก็เป็นการันตีเข้าไปอีกว่าเขาคือตัวเลือกที่ดีที่สุดในการถ่ายทอด Jin-Roh ออกมาในฉบับคนแสดง แล้วก็ไม่ผิดหวังครับ หนักดราม่าเข้มข้นผลประโยชน์ซับซ้อนมีการหลอกกันไปมาสนุกสนานทีเดียว ซึ่งก็คงเหมาะกับผุ้ชมที่ชอบหนังสปาย หนังเฉือนคมเป็นหลัก เพราะส่วนของแอ๊กชั่นนั้นมีแต่ก็อาจดูเป็นส่วนเสริมเพิ่มควงามสนุกมากกว่าครับ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ดีนะ พอช่วงไหนเป็นแอ๊กชั่นก็สาดกันยาวแถมลงทุนคิดฉากสตั้นท์แบบไม่ยั้งเลยทีเดียว ทั้งขับรถสู้กัน ต่อสู้บนโซลทาวเวอร์ ฉากประท้วงหน้าพระราชวัง การใช้โดรนสังหาร หรือการสาดกระสุนของมนุษย์เกราะก็โหดได้การ

 

หนังยังเด่นที่ดารานำ ซึ่งได้สตาร์ของเกาหลีมาเล่นหลายคนทั้ง คังดองวอน ที่มาร่วมงานกับ ฮันเฮียวจู อีกครั้งหลังจากเพิ่งมีผลงานกันในหนังแอ๊กชั่นอย่าง Golden Slumber เมื่อต้นปี นอกจากนี้ก็ยังมีรุ่นใหญ่อย่าง จุงวูซุง มาประกบกับดาวรุ่งอย่าง ชอย มินโฮ จากวง Shinee ด้วย ก็นับว่าเป็นสเกลหนังระดับลงโรงเป็นบล็อกบัสเตอร์ได้สบาย ๆ เลยทีเดียว