ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Edge of Seventeen 17 วัยใส วันว้าวุ่น (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Edge of Seventeen 17 วัยใส วันว้าวุ่น (2016) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Edge of Seventeen 17 วัยใส วันว้าวุ่น (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Edge of Seventeen 17 วัยใส วันว้าวุ่น (2016) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ: Nadineคือวัยรุ่นที่ชอบเอาความคิดและความรู้สึกของตัวเองเป็นใหญ่ คิดว่าตัวเองมีปัญหาอยู่คนเดียวซึ่งด้วยความที่ตัวเองเป็นคนแบบนี้ตอนที่รู้ว่าพี่ชายที่ตัวเองไม่ค่อยลงรอยด้วยเท่าไหร่เริ่มเดทกับเพื่อนสนิทของตนยิ่งทำให้เธอรับไม่ได้อย่างมาก ปัญหาของNadineจะมีอะไรอีก เธอจะก้าวผ่านปัญหานั้นและโตขึ้นกว่าเดิมได้หรือไม่ ติดตามในThe edge of seventeenได้เลยค่ะ

ความเห็นที่มีต่อเรื่อง: ขอสารภาพว่าบางตอนรำคาญNadineแบบมากๆ แต่ก็เข้าใจแหละค่ะว่ามันเป็นเพราะหลายอย่างที่ตัวNadineเจอด้วย เรื่องนี้ตอนขำนี่ขำจริงอะไรจริง ตอนดราม่านี่ก็ดราม่าเลย ชอบเพราะมันทำให้เห็นปัญหาและชีวิตของคนคนนึงที่เราจะต้องมาดูว่าเค้าจะผ่านมันไปได้และเติบโตขึ้นได้ไหม๊ ดูแล้วได้ข้อคิดเลยเกี่ยวกับการใช้ชีวิตและการแก้ปัญหาในชีวิตของเราเลย เป็น1เรื่องที่อยากให้ดูกันค่ะ

IMDB : tt1878870

คะแนน : 7.3

รับชม : 442 ครั้ง

เล่น : 86 ครั้ง



The Edge of Seventeen 17 วัยใส วันว้าวุ่น (2016)

เรื่องราวของ เนดีน สาววัยรุ่นธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่หัวแข็ง ดื้อรั้น ชอบเอาความคิดและความรู้สึกตัวเองเป็นใหญ่ จนทุกคนมองว่าเธอแปลกแยก และไม่มีใครอยากคบหา แต่เธอมีเพื่อนสนิทที่ถูกชะตา และคบกันมาตั้งแต่เด็กอยู่คนนึงชื่อว่า คริสต้า เรียกว่าสนิทมากกก คุยเปิดใจกันได้ทุกเรื่อง
เนดีน ยังมีครอบครัว ที่ประกอบไปด้วยพ่อ แม่ และพี่ชาย แต่เธอจะสนิทกับพ่อมากที่สุด และเธอชอบคิดว่าพี่ชายมีอะไรดีกว่าเธอทุกอย่าง พ่อแม่มักชื่นชมรวมทั้งคนรอบข้างอีกด้วย แต่เมื่อมองมาที่ตัวเอง กลับไม่มีอะไรดีสักอย่างและเธอยังไม่ชอบตัวเองเลยด้วยซ้ำ



ยิ่งแต่ละวันก็มีแต่ปัญหาเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว โดยเฉพาะเธอพบว่าเพื่อนสนิทที่รักมากที่สุดมาคบกับพี่ชายของเธอเอง เธอทำใจยอมรับมันไม่ได้ เราอาจจะมองว่าเป็นเรื่องปกติ ไม่เห็นแปลกอะไร แต่สำหรับเนดีนที่ยึดความคิดตัวเองเป็นศูนย์กลาง มองแต่ในมุมของตัวเอง อะไรๆ ก็ล้วนแต่เป็นปัญหาอยู่เสมอ
แต่ทุกครั้งที่เธอมีปัญหาหรือมีเรื่องไม่สบายใจ เนดีนก็จะคอยปรึกษาอาจารย์ท่านหนึ่ง แม้บางครั้งดูเหมือนจะไม่ได้ช่วยอะไรเลยก็ตาม
จนเมื่อเธอได้รู้จักเพื่อนชายคนหนึ่ง ชื่อว่า เออร์วิน คิม ที่เธอรู้สึกว่าเขามีอะไรที่แตกต่างจากผู้ชายทั่วไป ทำให้เธอมีความคิดบางอย่างที่เปลี่ยนไปบ้าง แต่ปัญหาก็ยังไม่หมดไปเสียที และเธอจะก้าวผ่านช่วงชีวิตวัย 17 ปี ไปได้อย่างไร !


 

โดยส่วนตัวรู้สึกว่า มันเป็นหนังที่สะท้อนปัญหาและชีวิตของวัยรุ่นที่ดีอีกเรื่องนึง หลายๆ คนก็ต้องเคยเป็นแบบนี้ แต่การก้าวผ่านก็ต่างกัน มันไม่ใช่หนังวัยรุ่นใสๆ แต่ดราม่าหนักมาก บางฉากอาจมีเสียน้ำตาได้เหมือนกัน Hailee Steinfeld แสดงได้ดีมากจนได้เข้าชิงลูกโลกทองคำ ในความดราม่าก็แอบมีขำๆ เล็กๆ น้อยๆ แบบไม่ต้องยัดเยียด

วัยรุ่นที่คิดว่าปัญหาของตัวเองมากมาย ไม่มีใครเข้าใจ ไม่รู้จะหาทางออกยังไง ลองดูเรื่องนี้ครับ ว่าไม่เคยมีใครเข้าใจเราหรือเราไม่เคยเข้าใจคนอื่นเลยสักนิด ดูแล้วอาจได้แง่คิดและแรงบันดาลใจดีดีในการใช้ชีวิต “การเป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย แต่การเป็นผู้ใหญ่ต่างหากที่เหนื่อยกว่า..”