ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง A Walk in the Clouds (1995) จะขอบูชาหัวใจเธอไว้ที่วิมานเมฆ เต็มเรื่อง

ดูหนัง A Walk in the Clouds (1995) จะขอบูชาหัวใจเธอไว้ที่วิมานเมฆ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง A Walk in the Clouds (1995) จะขอบูชาหัวใจเธอไว้ที่วิมานเมฆ เต็มเรื่อง

IMDB : tt0114887

คะแนน : 6.7

รับชม : 2722 ครั้ง

เล่น : 1137 ครั้ง



A Walk in the Clouds (1995) จะขอบูชาหัวใจเธอไว้ที่วิมานเมฆ

  วันนี้มาแนะนำหนังโรแมนติกดราม่าสักเรื่องหนึ่งนะคะ เป็นเรื่องที่ประทับใจและหยิบมาดูอยู่บ่อยครั้ง ด้วยความที่อิชั้นไม่นิยมหนังจบเศร้าเป็นคนประเภทสุขนิยมค่ะ เพราะงั้นถึงแม้ว่าหนังเรื่องนี้จะมาในแนวดราม่าแต่รับรองจบแฮปปี้จ้า ใครที่ไม่ชอบความเศร้าเคล้าน้ำตาไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ เรื่องนี้เป็นหนังที่เก่าพอสมควรเพราะผ่านมาเกือบ 25 ปีที่แล้ว ออกฉายในปี 1995 หลายคนบอกว่าฉันยังไม่เกิดเลย บางคนบอกแหมตอนนั้นหนูยังเด็กอยู่เลยนะคะ หนูดูแต่เซเลอร์มูนค่ะ แต่เรื่องนี้ขอแนะนำเลยค่ะนอกจากเป็นหนังสไตล์โรแมนติกดราม่าพอเบา ๆ แล้วยังเป็นหนังที่ฉากทุกฉากมันสวยมาก ๆ เรื่องหนึ่งเลยทีเดียวนะคะ นักแสดงนำก็  Keanu Reeves ซึ่งเป็นหนึ่งในพระเอกที่หล่อสุดคนหนึ่งในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ สมัยนี้ความหล่อของเฮียลดลงตามวัยแต่ความเท่ดันเพิ่มขึ้นนี้ซิแปลกนิ สรุปเฮียแกดูดีทุกช่วงวัยละนะ นางเอกในเรื่องเป็นนักแสดงชื่อดังของสเปนสมัยนั้นเช่นกัน ชื่อเธอจะเรียกยากนิดหน่อย ไอเธน่า แซนเชส คีฮอง (พยายามแกะตามคำในภาษาสเปนเลยนะเนี่ย)

A Walk in the Clouds (1995)       

            มาดูสตอรี่ไลน์ + สปอย เล็ก ๆ นะคะ  เริ่มเรื่องเลยกล่าวถึงช่วงเวลาในปี 1945 หลังสงครามโลกครั้งที่สองยุติลง เหล่าทหารในกองทัพสหรัฐฯ เดินทางกลับบ้าน พระเอกของเรื่องเป็นนายทหารกลับจากสงครามชื่อว่าพอล ชัตตัน เค้าแต่งงานแล้วกับภรรยานักแสดงชื่อว่าเบ็ตตี้  ซึ่งพอลรักเบ็ตตี้มาก ในช่วงเวลาที่อยู่ในสนามรบพอลส่งจดหมายหาเบ็ตตี้ตลอดแต่เบ็ตตี้ไม่เคยตอบจดหมายของพอลเลย เมื่อสงครามสิ้นสุดพอลเดินทางกลับบ้านมาหาเบ็ตตี้ภรรยา จึงได้รู้ว่าเบ็ตตี้ได้รับจดหมายแต่ไม่เคยเปิดอ่านเลยแม้ฉบับเดียวโดยให้เหตุผลกับสามีว่าทำใจไม่ได้เพราะหากอ่านจดหมายจะยิ่งคิดถึงมาก พอลฟังก็รู้สึกผิดหวังแต่ก็ทำใจเพราะรู้ว่าเบ็ตตี้เธอมีนิสัยแบบนี้อยู่แล้ว พอลบอกเบ็ตตี้ว่าจะหางานทำและสร้างบ้านย้ายครอบครัวไปอยู่เป็นหลักแหล่งเพื่อว่าวันข้างหน้าเมื่อมีลูกจะได้ไม่ต้องอาศัยในอพาตเมนต์เล็ก ๆ ที่แออัดกลางเมืองใหญ่แบบนี้ เบ็ตตี้ฟังแล้วก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไรเพราะการที่เธออาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ทำให้เส้นทางนักแสดงของเธอเปิดกว้างกว่าการกลับไปอาศัยอยู่ในเมืองเล็ก ๆ

A Walk in the Clouds (1995)         

          กล่าวถึงพอลได้งานเป็นพนักงานขายช็อคโกแลตและต้องเดินทางไปเสนอขายช็อคโกแลตตามที่ต่าง ๆ ในวันแห่งโชคชะตาก็เกิดขึ้น พอลนั่งรถประจำทางเพื่อไปเสนอขายขนมตามปกติ มีสุภาพสตรีคนหนึ่งต่อไปนี้ขอเรียกว่านางเอกนะคะ นางเอกเองได้ขึ้นรถโดยสารมาด้วยและเธอโดนลวนลามจากหนุ่มขี้เมา บนรถ พอลได้แสดงความเป็นสุภาพบุรุษช่วยเธอไว้แต่เธอดันเมารถและอาเจียนใส่พอล ทำให้โดนไล่ลงจากรถทั้งคู่ แต่ตอนนั้นใกล้จะถึงที่หมายบ้านของนางเอกแล้ว แต่พอลนั้นยังต้องเดินทางต่อไปอีกไกล พอลรอขึ้นรถคันต่อไปและในตอนนั้นทั้งสองคนได้พูดคุยกันและได้แนะนำตัวซี่งกันและกัน นางเอกก็บอกกับพอลไปว่าเธอชื่อวิกตอเรีย และเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และได้เผลอเล่าให้พอลฟังว่าเธอกลับบ้านครั้งนี้เธอคงต้องโดนพ่อเธอฆ่าตายแน่ เมื่อพอลซักถามวิกตอเรียเลยเล่าให้พอลฟังว่าเธอท้องกับอาจารย์ที่สอนหนังสือเธอแต่อาจารย์รักอิสระไม่ยอมรับลูกในท้องเธอ เธอจึงเลิกกับอาจารย์และอุ้มท้องไม่มีพ่อกลับบ้าน ซึ่งครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวผู้ดีเก่าจากเม็กซิโก พ่อเธอเป็นคนหัวโบราณและเข้มงวดกับเธอมาก เดิมทีพ่อไม่อยากให้เธอเรียนมหาวิทยาลัยด้วยซ้ำยิ่งเธอไปเรียนกลับมาแทนที่จะทำให้พ่อเธอภูมิใจกลับนำความขายหน้ากลับมาแบบนี้ยังไงพ่อเธอคงไม่ปล่อยเธอไว้แน่

A Walk in the Clouds (1995)          

           พอลฟังแล้วก็ปลอบใจเธอและด้วยความเห็นใจพอลเลยอาสาช่วยเธอโดยรับสมอ้างว่าเป็นสามีและเป็นพ่อของเด็กในท้องเธอ หลังจากนั้นพอลกับเธอก็จะสร้างเรื่องทะเลาะกันและแยกทางกันแบบนี้เธอก็จะไม่โดนตราหน้าว่าท้องไม่มีพ่ออีกต่อไป วิกตอเรียมองไม่เห็นทางอื่นเลยยอมรับความช่วยเหลือของพอล ทั้งคู่จึงเดินทางไปบ้านของวิกตอเรีย ซึ่งที่บ้านเธอทำไร่องุ่นและด้วยความที่ที่บ้านนางเอกเป็นผู้ดีเก่าและมีฐานะไร่องุ่นที่ครอบครัวเธอปลูกมีอาณาบริเวณคลุมทั้งหุบเขาซึ่งมองจากเนินปากทางเข้าบ้านก็จะเห็นความสวยงามประดุจสรวงสวรรค์ แน่นอนเมื่อเจอหน้าพ่อของวิกตอเรีย พอลไม่ได้รับการยอมรับแต่ทำยังไงได้เมื่อวิกตอเรียกำลังตั้งครรภ์ลูกของพอลอยู่ คนอื่นในครอบครัวยกเว้นพ่อของวิกตอเรีย ต่างยอมรับในตัวพอลได้หมด

A Walk in the Clouds (1995)          

A Walk in the Clouds (1995)    

          เมื่อพอลได้อยู่ร่วมกับครอบครัวของวิกตอเรียเค้ารู้สึกอบอุ่นประทับใจในความผูกพันธ์ของครอบครัวนี้และยังได้เรียนรู้ประเพณีต่าง ๆ อันเนื่องมาจากการเพาะปลูกและทำไวน์องุ่น ทั้งสองคนเริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน จนกระทั้งในที่สุดทั้งคู่ก็ได้รู้ใจตัวเองว่าความรู้สึกครั้งนี้มันคือความรัก แต่พอลเองนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว มันทำให้ทั้งคู่เศร้ามาก จนเมื่อพ่อของวิกตอเรียรู้ความจริงทั้งหมดก็ยิ่งโกรธมากและขับไล่พอลไป ท่ามกลางความเสียใจของวิกตอเรียและความผิดหวังของสมาชิกคนอื่นในครอบครัว

A Walk in the Clouds (1995)        

           ความรักของทั้งคู่จะลงเอยกันได้อย่างไร พอลจะเลือกใครระหว่างเบ็ตตี้ภรรยาที่พอลรู้อยู่แล้วว่าทั้งคู่ไม่รักกันอีกต่อไป แต่ความรักของเค้ากับวิกตอเรียก็มีอุปสรรคเพราะเริ่มต้นมาจากความหลอกลวง เรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร วันหยุดอยู่บ้านยาว ๆ แบบนี้ แนะนำหนังเรื่องนี้ให้ดูเลยค่ะ สนุกมาก