ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous (2005) พยักฆ์สาวนางงามยุกยิก 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous (2005) พยักฆ์สาวนางงามยุกยิก 2 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous (2005) พยักฆ์สาวนางงามยุกยิก 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous (2005) พยักฆ์สาวนางงามยุกยิก 2 เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

หลังจากที่เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ เกรซี่ ฮาร์ท (แซนดร้า บูลล็อค) ประสบความสำเร็จกับการกู้สถานการณ์ขู่ฆ่า ในการประกวดนางงามสหรัฐอเมริกา เมื่อตอนที่เธอปลอมตัวเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด พักหลังนี้อะไร ๆ ไม่ค่อยได้ดังใจเธอเท่าไหร่ เธอเพิ่งฟื้นจากการอกหัก และหงุดหงิดกับชื่อเสียง ซึ่งส่งผลกระทบต่องานในฝันของเธอ เกรซี่ยอมอย่างไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ ให้เจ้านายของเธอ เจ้าหน้าที่แมคโดนัลด์ (เออร์นี่ ฮัดสัน) มอบหมายงานที่ตอนนี้เป็นงานเดียวที่เธอจะทำได้ ให้เธอรับผิดชอบ นั่นก็คือการเป็น "ฑูตตัวแทนของเอฟบีไอ" เพื่อไปปรากฏตัวอย่างสวยสง่าผ่าเผย ในรายการสัมภาษณ์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นประวัติการณ์ครั้งใหญ่ ในแผนการโฆษณาในองค์กร ทางเอฟบีไอจึงพยายามดันให้เธอถ่ายภาพซ้ำแล้วซ้ำอีก เพื่อจำลองเหตุการณ์บนเวทีประกวดนางงาม ให้แก่สาธารณชนที่ชื่นชอบเธอได้ชมกัน โดยอาศัยความช่วยเหลือจากสไตล์ลิสส่วนตัว โจเอล (เดียดริช เบเดอร์) เพื่อขัดเกลาความกระโดกกระเดกของเธอ 

IMDB : tt0385307

คะแนน : 5.1

รับชม : 3912 ครั้ง

เล่น : 1526 ครั้ง



Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous (2005) พยักฆ์สาวนางงามยุกยิก 2
 

แรกๆ เกรซี่ก็ขัดขืนไม่พอใจ แต่ต่อมาเธอก็ปรับตัวเข้ากับความสนใจรอบๆ ข้างได้อย่างดี ซึ่งถึงแม้เวลาจะผ่านไปไม่นาน ก็รู้สึกว่าเธอนั้นจะตีบทแตกมากไปนิดหนึ่ง คู่หูคนใหม่ของเธอคือ แซม ฟูลเลอร์ (เรจิน่า คิง) ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ที่ทรหด ทะเยอทะยาน แล้วเธอก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้าเกรซี่สักเท่าไหร่ ฟูลเลอร์เป็นคนแรกที่เอ่ยปากออกมาว่า ดาวประจำกรมตำรวจคนนี้ กำลังจะกลายเป็นบาร์บี้แห่งเอฟบีไอไปแล้ว


 

วันหนึ่งในขณะที่อยู่ในงานแจกลายเซ็น เกรซี่ตกอกตกใจเมื่อได้รับข่าวว่า เชอร์ริล เฟรเซอร์ (เฮเธอร์ เบิรน์ส) นางงามสหรัฐอเมริกาเพื่อนซี้ของเธอ และพี่เลี้ยงนางงาม สแตน ฟิลด์ส (วิลเลี่ยม แชทเนอร์) ถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่ที่ลาส เวกัส ในขณะที่เดินทางเยี่ยมเยือนพบปะสาธารณชน และทันใดนั้นเอง สัญชาติญาณทุกอย่างที่เธอมีอยู่ ก็กลับเข้าสิงเธออีกครั้ง ทั้งในฐานะเพื่อนและเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ เธอรู้ว่าเธอจะต้องออกไปช่วยพวกเขาให้ได้!


 

ผู้บังคับบัญชาของเธอ เกรงว่าทูตตัวแทนขององค์กรจะได้รับอันตราย จึงมอบหมายให้เกรซี่อยู่ในงานแถลงข่าวทั้งวันที่ลาส เวกัส และเมื่อพิจารณาประวัติความเอาแต่ใจตัวเองของเธอแล้ว จึงส่งแซมไปประกบอีกทีหนึ่ง สำหรับแซม นี่เป็นโอกาสสร้างผลงานครั้งสำคัญ เพราะฉะนั้นเธอจะไม่มีทางยอมให้เกรซี่ บังคับใช้กฎหมายตามวิธีฟรีสไตล์ของเธอเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม


 

เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น คอลลินส์ (ทรีท วิลเลี่ยมส์) มุ่งหน้าไปสืบสวนคดีที่ลาส เวกัสเห็นด้วยกับแซม ถึงแม้ว่าคอลลินส์จะค่อนข้างสุภาพ เขาก็ต้องระมัดระวัง เมื่อมีเจ้าหน้าที่ชื่อดังอยู่ในความรับผิดชอบของเขา ด้วยความมุ่งมั่นและการไม่ยอมแพ้ ทำให้เขาไม่ต้องการให้อะไรมาแทรกแซง หรือแย่ไปกว่านั้น เป็นไปได้ที่เกรซี่ ฮาทผู้โด่งดัง อาจจะมาแย่งซีนเขาได้


 

คอลลินส์จึงมอบหมายผู้ใต้บังคับบัญชาของเขา เจ้าหน้าที่ ฟอร์แมน (เอ็นริเก้ เมอร์เซียโน) ผู้ซึ่งสุภาพ ตั้งใจ และมีความสามารถ เป็นผู้ดูแลเจ้าหน้าที่ผู้มาเยือน โดยพาไปชมการแสดงและไปงานเลี้ยงต่างๆ เฝ้าพวกเขาไม่ให้คลาดสายตา และพาพวกเขาขึ้นเครื่องบินกลับนิวยอร์คทันทีที่เสร็จธุระ คอลลินส์ไม่ชอบขี้หน้าฟอร์แมนอยู่แล้ว ดังนั้นจะเป็นโอกาสดีที่จำกัดเขาทั้งสามคน


 

เกรซี่ไม่มีเจตนาที่จะแย่งซีนเขา เธอเพียงต้องการช่วยเพื่อนของเธอด้วยความสัตย์จริง แต่เมื่อคอลลินส์ไม่รับฟังความคิดของเธอ ไม่สนใจหลักฐานที่เธอค้นเจอ และเธอยังเห็นว่ายังพยายามนำพาคดีไปทิศทางที่เธอคิดว่าไม่ถูกต้อง ที่แน่ๆ มีสิ่งที่เดียวที่เธอทำได้ ก็คือการไขคดีนี้ให้ได้ และช่วยเหลือเพื่อนของเธอ

...และไม่ควรมีใครหน้าไหนมาขัดขวางเธอ!