ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mr. Hurt 2017 มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mr. Hurt 2017 มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mr. Hurt 2017 มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mr. Hurt 2017 มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ เต็มเรื่อง 

 

 

เรื่องราวของ ดอน สีชัง (ซันนี่) นักเทนนิสซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ที่ฟอร์มหลุดชนิดเสียท่า (หรือจะเสียหมา จนเสียหลัก) เพราะบาดเจ็บจากความรักของ แอนนา (มารี) ดาราสาวสวย ที่ถูกร็อกเกอร์หนุ่มมาดเข้มอย่าง จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต (เผือก) เข้ามาแย่งชิงพื้นที่หัวใจ กระทั่งดอน สีชัง ได้รับความช่วยเหลือจาก ดิว เพื่อนหญิงในวัยเด็ก ที่เข้ามาร่วมภารกิจพิชิตความเฮิร์ทต่อความรักของดอน และศัตรูหัวใจอย่างจิมมี่ ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรมาร่วมลุ้นเจ็บ ลุ้นฮา

IMDB : tt6138706

คะแนน : 6

รับชม : 4160 ครั้ง

เล่น : 1478 ครั้ง



Mr. Hurt 2017 มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

เป็นผลงานล่าสุดของ ค่ายทรานส์ฟอร์เมชั่นฟิล์ม ที่เป็นการร่วมทุนจากหลายบริษัท โดยมีกลุ่มทรูและเอ็มพิกเจอร์เป็นหัวเรือใหญ่ ผลงานที่ผ่านมาก็มีทั้ง ตุ๊กแกรักแป้งมาก, ซิงเกิ้ลเลดี้เพราะเคยมีแฟน, ฉลุย แตะขอบฟ้า และล่าสุดอย่าง 20ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น คือโดยส่วนตัวเท่าที่ดูผลงานจากค่ายนี้มา นับเป็นอีกค่ายที่ผลิตหนังไทยคุณภาพอยู่ในระดับดี อาจจะยังไม่ลงตัวเท่า GDH จึงยังไม่เปรี้ยงหรือโดนตลาดสุดๆ นักแต่ทว่าก็มีพัฒนาการที่น่าสนใจมากๆค่ายหนึ่งของไทยครับ

โดยในปีนี้ก็ได้ส่งหนังอย่าง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ออกมาเป็นแนวหน้าตั้งแต่ต้นปี หนังได้ผู้กำกับหน้าค่อนข้างใหม่อย่าง นิว – อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา ที่เคยมีผลงานผ่านตาไปแบบเงียบๆ เป็น 1 ใน 3 ตอนของหนังมัดชุดเรื่อง The Rooms ห้อง หลอก หลอน ในตอน Honey Moon Suite ซึ่งนำแสดงโดย พิ้งกี้ – สาวิกา ไชยเดช มารอบนี้ได้ทีมนักแสดงที่ดีเยี่ยม อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, หลิน – มชณต สุวรรณมาศ, มารี  เบรินเนอร์, เผือก – พงศธร จงวิลาส และดาราสมทบที่พร้อมแย่งซีนเมื่อจำเป็นอีกคับคั่งไม่ว่าจะ สมชาย ศักดิกุล, พงศ์เทพ อนุรัตน์ และอื่นๆอีกมาก มาช่วยส่งบทที่รวยอารมณ์ขันสุดๆ จนเกิดเป็นหนังมิสเตอร์เฮิร์ทเรื่องนี้นี่เอง นับเป็นตัวอย่างที่ดีที่การแคสติ้งเลือกนักแสดงมาถูกที่ถูกทาง ไม่ต้องเอาเบอร์ใหญ่เบอร์ดัง ก็ปังได้เหมือนกันครับ

ซันนี่ – มารี – นิว (ผู้กำกับ) – หลิน – เผือก

เรื่องย่อนี่แทบจะไม่ต้องเล่าอะไรมากครับ เพราะตัวอย่างหนังที่ปล่อยมาน่าจะคือเส้นเรื่องหลักทั้งหมดของหนังแล้ว ซึ่งบทสรุปตามสูตรของหนังแนวนี้ก็น่าจะเดากันไม่ยากครับ มองข้อดีก็คือทีมงานไม่เล่นท่ายากเล่าง่ายๆ แต่เน้นรายละเอียดจังหวะเอาให้เป๊ะ ซึ่งดีงามครับ เพราะหน้าหนังชูธงขายบันเทิงมาแต่ไกล คนที่เข้าไปดูคงไม่มีใครคาดหวังว่าหนังจะมีบทดีเลิศชิงสุพรรณหงส์หรือก่อดราม่าน้ำตาท่วมจออะไรแบบนั้น ถ้าหนังมันทำให้เราสนุกและหัวเราะไปกันได้มันจบ หนังมีโจทย์ที่ต้องเอาชนะแค่นี้ครับ โจทย์ข้อเดียวถือว่าง่าย แต่ก็โคตรยากเพราะขึ้นชื่อว่าหนังตลกว่ากันว่าทำให้ดีโคตรยากครับ
 

ซึ่งก่อนดูยอมรับครับว่าชอบหน้าหนังพอประมาณ ทั้งเนื้อเรื่องที่เข้าใจง่าย การแสดงแนวตลกหน้าตายที่ซันนี่ถือเป็นสุดยอดในบทแนวนี้แล้ว ยิ่งได้ดาราสมทบที่ชวนฮาอย่างเผือกแห่งแก๊งพี่มากพระโขนงมาช่วยเป็นคู่แค้นสุดกวนด้วยแล้ว ก็แอบคาดหวังอยู่ว่าหนังน่าจะทำออกมาได้สนุก แต่พอดูเวลาของหนังที่ยาวถึงสองชั่วโมงกว่าไม่รวมโฆษณา ก็มีหวั่นใจอยู่ไม่เบาครับ เพราะดูตัวอย่างหนังมันไม่น่ามีอะไรต้องเล่าลากไปได้ตั้ง 2 ชั่วโมงแน่ๆ คือถ้าอัดมุกแป้กมาเป็นกระบุงก็คงมีง่วงหงาวหาวนอนชัวร์ๆครับ

แต่หนังทำได้ดีเกินคาดครับ มุกตลกทำงานได้ดี ซึ่งบทก็วางให้มีการส่งมุกได้เล่นกันตลอดเรื่อง อาจจะไม่ถึงกับผสานกับเนื้อเรื่องเป็นเนื้อเดียวกันอย่างพวกซิทคอมชั้นดีนัก มีหลุดๆให้นึกว่าจงใจยัดมุกลงมาชัดๆบ้าง แต่เอาจริงหลายๆมุกนี่จัดว่าฮาได้การอยู่ครับ อันนี้ก็พยายามไม่คิดเองแต่วัดจากเสียงหัวเราะคนร่วมโรง นับเป็นหนังที่ได้ยินเสียงหัวเราะตลอดจริงๆ วิเคราะห์ตรงนี้ว่าถึงหลายมุกจะไม่ได้ใหม่ อาจเคยผ่านตาผ่านหูบ้างอย่างมุกผู้ใหญ่อวยพรบ่าวสาว แต่หนังก็ยังขยี้ได้ตรงจังหวะ ที่สำคัญเหมือนรู้ครับว่าคนจะเดาทางออก หนังมีจังหวะมุกที่พลิกมาเล่นให้ฮาแบบคนดูไม่ทันคาดคิดได้เรื่อยๆเลย ตรงนี้ยกความดีให้ทีมงานไปเลยครับ คงเตรียมงานหนักมาตั้งแต่คิดบทแล้วจริงๆ

สรุป

เป็นงานบันเทิงล้วนๆ ช่วงเศร้ายังฮาในความรันทดของตัวละครเลย หนังมีเซอร์ไพรส์ ทั้งมีตัวละครสมทบทั้งที่ดังและโนเนมแต่ฮามากยิ่งกว่าตัวอย่างที่ไม่ค่อยโชว์ของ และมีช่วงท้ายหนังที่ถึงกับต้องอุทาน เชี่ยยย ในทางที่ดีนะครับไปพร้อมกับพระเอกเลยทีเดียว (ฮา) เอาเป็นว่าเป็นหนังตลกเบาสมองไม่มีพิษมีภัยอะไร เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูสนุกดี แต่ถ้ารุ่นใหญ่มากๆอาจสนุกไม่ถ้วนทั่ว เพราะมุกหลายอย่างค่อนข้างวัยรุ่น และล้อเลียนวัฒนธรรมป๊อปคัลเจอร์อย่าง ฮิปสเตอร์ วู้ดดี้ ภารดร ตูน บริทนี่ย์ สเปียร์ ฯลฯ แต่เอาจริงถึงไม่รู้จักพวกนี้มันก็ยังสนุกดีครับ