ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Son of Rambow (2007) แรมโบ้พันธุ์ใหม่ หัวใจหัดแกร่ง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Son of Rambow (2007) แรมโบ้พันธุ์ใหม่ หัวใจหัดแกร่ง เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Son of Rambow (2007) แรมโบ้พันธุ์ใหม่ หัวใจหัดแกร่ง เต็มเรื่อง

IMDB : tt0845046

คะแนน : 7

รับชม : 1899 ครั้ง

เล่น : 653 ครั้ง



Son of Rambow (2007) แรมโบ้พันธุ์ใหม่ หัวใจหัดแกร่ง

เรื่องราวในยุค 80 ในเมืองอังกฤษ กับมิตรภาพของสองเด็กที่บุคคลิกต่างโดยสิ้นเชิง
"วิล" เด็กเรียบร้อยผู้รักจินตนาการ อยู่กับครอบครัวที่เคร่งศาสนา ได้เจอกับ "ลี" เด็กซนเกเร ผู้รักการถ่ายทำวิดีโอซึ่งฝันอยากทำหนัง การได้รู้จักลีนำพาวิล จับพลัดจับผลูพบกับภาพยนตร์เรื่อง First Blood (แรมโบ้ นักรบเดนตาย- ภาคแรก) จากเด็กเรียบร้อยสู่เด็กใจแตก เขาหลงรักและอยากเป็นอย่างจอห์นแรมโบ้ได้ทันที วิลจึงได้คิดบทหนังภาคต่อแรมโบ้ เกี่ยวกับลูกชายแรมโบ้ที่พยามไปช่วยพ่อออกจากคุกหุ่นไล่กาตัวร้าย ลีนำบทไปเสนอวิลที่ต้องการทำหนังส่ง Screenplay ทั้งคู่จึงแท็กทีมทำหนัง ความซน ซ่า ใสๆ และความน่ารักก่อเกิดภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดเพี้ยน และมิตรภาพระหว่างทั้งคู่ค่อยๆเพิ่มขึ้น..

เป็นภาพยนตร์เด็กน่ารักๆอีกเรื่องนึง ที่คนชอบดูหนังไม่ควรพลาดเลย ตลอดเรื่องคุณจะได้พบกับเทคนิคการถ่ายทำหนังของเด็กๆ ที่ครีเอทสร้างสรรค์แบบสไตล์เด็กๆ สุดจะคิดได้ ที่จะทำให้คุณอมยิ้มได้ตลอดเรื่อง พร้อมมีกลิ่นไอบรรยากาศอังกฤษยุคเก่าๆ ผ่านตัวกลุ่มเด็ก

นอกจากความน่ารักสดใส ซนๆของกระบวนการเด็กที่อยากทำหนังแล้ว หนังยังดึงประเด็น มิตรภาพ การข้ามผ่านพ้นวัยและประเด็นในครอบครัวมาเข้ามาได้น่าสนใจอีกด้วย

เพราะมีการพูดถึงความเคร่งศาสนาของครอบครัววิล ที่เคร่งเรื่องการทำตัวให้อยู่ในจารีตระเบียบตามนิกาย เพราะงั้น การมาคลุกคลีกับเด็กซนอย่างลี และการทำหนังจึงถือเป็นเรื่องต้องห้ามที่ทางบ้านของวิลหรือศาสนาไม่ยอมรับ

หนังจึงสามารถเล่นประเด็น เด็กที่มีปัญหาทางบ้าน กับการใจแตกที่ได้พบเจอโลกใบใหม่ พบเพื่อนใหม่ๆ หรือผู้คนใหม่ ๆที่มีทั้งดีและไม่ดี ที่ท้ายที่สุด ตัวละครหลักอย่างวิล หรือลี หรือแม้ครอบครัวทั้งสองคน ได้เรียนรู้ว่าคนใกล้ตัวหรือคนในครอบครัวย่อมจริงใจและสำคัญกว่าสังคมหรือกลุ่มก้อน เหนืออื่นใดทั้งนั้น

จึงทำให้ตอนจบเรื่องนี้ ซึ้งกินใจมากๆ สำหรับผม (ผมเนี่ยหัวเราะน้ำรินเลย)

ปล. เด็กน้อย ลี ในเรื่องนำแสดงโดย Will Poulter ผู้มีผลงานแสดงในหนังดังๆอย่าง The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader (2010) , Maze Runner 1 กับ 3 และล่าสุดอย่าง Midsommar เทศกาลสยอง ในบท มาร์ก