ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Assault on Precinct 13 (2005) สน.13 รวมหัวสู้ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Assault on Precinct 13 (2005) สน.13 รวมหัวสู้ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Assault on Precinct 13 (2005) สน.13 รวมหัวสู้ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Assault on Precinct 13 (2005) สน.13 รวมหัวสู้ เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

Assault on Precinct 13 (2005) 13 สน.13 รวมหัวสู้ หนังแอ็คชั่นรีเมคสุดระห่ำจากผู้กำกับ ฌอง-ฟรองซัวส์ ริเชต์ เมื่อโรงพักในเขต 13 ที่อยู่ในความดูแลของ เจค โรนิค (อีธาน ฮอว์ค) ที่กำลังฉลองคืนสุดท้ายก่อนถูกสั่งปิดอย่างถาวร ต้องกลายเป็นที่ฝากขังชั่วคราวของเหล่านักโทษ และแมเรียน บิช็อป (ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น) มาเฟียใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังคดียาเสพติดของตำรวจ ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองท่ามกลางพายุหิมะที่ตกหนัก กลับคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวเลือดและความตาย เมื่อตำรวจอีกกลุ่มที่ต้องการชิงตัว บิช็อป ไปก่อนที่เขาจะกลายเป็นพยานในศาลในวันรุ่งขึ้น คำสั่งฆ่าปิดปากทุกคน ที่อยู่ในโรงพักระเบิดขึ้นพร้อมกับห่ากระสุน ที่สาดเข้ามาอย่างไม่มียั้ง! หนทางรอดตายสุดพวกเขาคือต้องรวมหัวสู้เพื่อให้มีชีวิตอยู่รอดถึงรุ่งเช้าพรุ่งนี้ 

IMDB : tt0398712

คะแนน : 6.3

รับชม : 1037 ครั้ง

เล่น : 391 ครั้ง



Assault on Precinct 13 (2005) สน.13 รวมหัวสู้

สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับ สน.เล็กๆแห่งหนึ่งที่กำลังเตรียมฉลองปีใหม่ครับโดยเจ้าหน้าที่ประจำสถานีคืนนี้ก็มี จ่าเจค โรนิค(Ethan Hawke)พระเอกของเรื่อง,จ่าแจสเปอร์ โอเชีย (Brian Dennehy)และไอริส เฟอร์รีย์ (Drea de Matteo)เลขาสาวสวยประจำโรงพัก แต่ในเลาต่อมาพวกเขากับเจอเหตุไม่คาดฝันครับเพราะมีกลุ่มตำรวจเลวนำทีมโดย ผู้กอง มาร์คัส ดูวัลส์ ที่ต้องการบุกมาเก็บ แมเรียน บิชอฟ(Laurence Fishburne)อาชาญากรคนสำคัญที่ถูกขังอยู่ที่นี่ รวมทั้งคนที่เฝ้า สน.แห่งนี้ด้วยทำให้พวกพระเอกต้องลุกขึ้นต่อสู้ครับไม่งั้นตายแน่



ถามว่าดูหนังเรื่องนี้แล้วเป็นยังไงตอบเลยครับว่า แรกๆหนังก็เรื่อยๆแต่พอเหล่าตัวร้ายยกพวกมาเก็บพวกพระเอกเท่านั้นแหละครับความมันส์ก็เริ่มมาทันทีเลยแล้วตามสูตรหนังแนวนี้ครับ พอพระเอกต่อสู้ไปได้สักพักก็จะมีการสอบถามความลับเกี่ยวกับนักโทษและนำเหล่านักโทษออกมาร่วมต่อสู้จากนั้นก็มีการหวาดระแวงกัน ทะเลาะกันแล้วตามสูตรก็จะมีหนึ่งในกลุ่มพระเอกเป็นใส้ศึกให้กับคนร้ายครับซึ่งก็มุกเดิมๆครับแต่ก็ทำได้เข้าท่า ด้านนักแสดงแต่ละคนก็แสดงได้สมบทบาททุกคนครับ การชิงไหวชิงพริบกันในเรื่องก็ทำได้สนุกดีครับได้ลุ้นกันพอสมควร ซึ่งผู้กำกับ Jean-Francois Richet ก็กำกับหนังได้เข้าท่าครับ ความยาวหนังก็พอดีครับไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป
สำหรับใครที่ชอบหนังแนวแอ็กชั่นในพื้นที่ปิดตายที่มันส์สะใจและได้ลุ้นกันมันส์ๆล่ะก็เรื่องนี้แนะนำครับ