ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Burning Sands (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Burning Sands (2017) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Burning Sands (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Burning Sands (2017) เต็มเรื่อง

 

พาไปเจาะเรื่องราวการรับน้องมหาโหดของหอพักชายล้วนในมหาวิทยาลัยที่มีแต่คนผิวดำแห่งหนึ่ง ตัวเอกของเรื่องเป็นนักศึกษาใหม่ที่มั่งหวังให้ตนเป็นที่ยอมรับในฐานะสมาชิกของกลุ่มที่ได้รับการยกย่องในหมู่นักศึกษานี้ แต่เกิดลังเลใจว่าเขาจะทำตามกฎของรุ่นพี่ด้วยการนิ่งเงียบต่อไป หรือจะยืนหยัดต่อสู้กับความรุนแรง ที่มีทั้งการทำร้ายร่างกาย การเหยียดหยามศักดิ์ศรี และพิธีกรรมโหดๆ มากมาย

IMDB : tt5826432

คะแนน : 6.1

รับชม : 116 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง



Burning Sands (2017)

Burning Sands เป็นผลงานกำกับเรื่องแรกของเจอราร์ด แมคเมอเรย์ ผู้อำนวยการสร้างของหนังรางวัลซันแดนซ์ Fruitvale Station ครับ ที่พาไปเจาะเรื่องราวการรับน้องมหาโหดของหอพักชายล้วนในมหาวิทยาลัยที่มีแต่คนผิวดำแห่งหนึ่ง ตัวเอกของเรื่องเป็นนักศึกษาใหม่ที่มั่งหวังให้ตนเป็นที่ยอมรับในฐานะสมาชิกของกลุ่มที่ได้รับการยกย่องในหมู่นักศึกษานี้ แต่เกิดลังเลใจว่าเขาจะทำตามกฎของรุ่นพี่ด้วยการนิ่งเงียบต่อไป หรือจะยืนหยัดต่อสู้กับความรุนแรง ที่มีทั้งการทำร้ายร่างกาย การเหยียดหยามศักดิ์ศรี และพิธีกรรมโหดๆ มากมาย

เทรเวอร์ แจ็คสัน นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ส์ American Crime รับบทนำเป็นรุ่นน้องตัวเอกในหนัง สมทบด้วยสตีฟ แฮริส จากซีรี่ส์ The Practice และ อัลฟรี วูดดาร์ด นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ และตัวร้ายในซีรี่ส์ Luke Cage ครับ