ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Rules Don't Apply (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rules Don't Apply (2016) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Rules Don't Apply (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rules Don't Apply (2016) เต็มเรื่อง

 

การกลับมาครั้งนี้กับโปรเจคที่กว่าจะสร้างใช้เวลาไปหลายปี Warren Beatty รับบท Howard Hughes กับเรื่องราวความรักต้องห้ามของนักแสดงสาวของเขารับบทโดย Lily Collins กับคนขับรถของเธอรับบทโดย Alden Ehrenreich นี้คงเป็นเรื่องราวของ Howard Hughes ที่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่น Martin Scorsese ที่Leonardo DiCaprio เคยแสดงเอาไว้ใน The Aviator (2004) ภาพยนต์ เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1964 จุดแรกที่แฟนภาพยนต์เรื่องนี้จะได้รับความประทับใจคือการออกแบบฉากที่สวยงามถึงการย้อนยุคที่เหมือนเราหลุดเข้าไปอยู่ในโลกในยุคนั้นอย่างแท้จริง และแสงสีของภาพยนต์ที่สวยงาม รวมไปถึงเรื่องราวความรักที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ ที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมเมื่อ Alden Ehrenreich ที่รับบท แฟรงค์ ฟร้อบ คนขับรถ เกิดตกหลุมรัก มาร์ลา มาเบรีย์ ที่รับบทโดย Lily Collins ซึ่งเป็นภรรยาของ ฮ่วเวิร์ด ฮิวส์ ที่นำแสดงโดยนักแสดงรุ่นเก๋า และนักเขียนบทรวมไปถึงผู้กำกับอย่าง Warren Beatty ซึ่งตลอดทั้งเรื่องเราจะได้เห็นการปะทะอารมณ์เฉือนคมของตัวละครทั้งสามคนผ่านฉากอันสวยงามน่าประทับใจและดนตรีประกอบที่ไพเราะ สเหมือนนำเอาผู้ชมย้อนกลับไปยังยุค 1964 กับเรื่องราวความรักต้องห้าม ระหว่างคนขับรถ
กับหญิงสาวของมหาเศรษฐีที่ได้ชื่อว่าประสบความสำเร็จที่สุดในตอนนั้น ทั้งสุขปนเศราเคล้าน้ำตา

IMDB : tt1974420

คะแนน : 5.7

รับชม : 386 ครั้ง

เล่น : 56 ครั้ง



Rules Don't Apply (2016)

ครึ่งแรกกับครึ่งหลังนี่เหมือนคนละเรื่องกันเลย จากตอนแรก ๆ เป็นหนังโรแมนติกรักต้องห้าม แต่พอเพลง The Rules Don't Apply ดังขึ้นมาปุ๊บนี่กลายเป็นหนังชีวประวัติโฮเวิร์ด ฮิวจ์ไปซะงั้น ซึ่งไปรู้เบื้องหลังมาว่าวอร์เร็น เบตตี้อยากทำหนังชีวประวัติฮิวจ์มานานแล้วเลยไม่ค่อยแปลกใจเท่าไร แต่แปลกใจที่ว่าทำไมถึงมาทำครึ่ง ๆ กลาง ๆ แบบนี้ พอจะนับว่าเป็นหนังโรแมนติกมันก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น ยิ่งพอจะขายความเป็นหนังชีวประวัตินี่ยิ่งห่างไกลจากงานคุณภาพเยอะมาก โดยเฉพาะเมื่อมีตัวเปรียบเทียบอย่าง The Aviator

หนังเล่าถึงความรักของหญิงสาวคู่หนึ่งที่ต่างมุ่งหน้าสู่ฮอลลีวูดด้วยความหวังจะได้เติบโตในอาชีพการงานของตัวเอง ฝ่ายสาวคือ 'มาร์ลา' (Lily Collins) เป็นสาวสวยเคร่งศาสนาที่มีความสามารถในการแต่งเพลงแต่ต้องมาอยู่ในสังกัดว่าที่นักแสดงของมหาเศรษฐี 'โฮเวิร์ด ฮิวจ์' (Warren Beatty) ส่วนฝ่ายชายคือ 'แฟรงก์' (Alden Ehrenreich) พนักงานขับรถรับส่งดาราของฮิวจ์ที่มีความทะเยอทะยานสูง ทั้งคู่ต่างต้องอยู่ภายใต้กฎของเจ้านายคือห้ามพนักงานไปสุงสิงกับดารา แต่บางครั้งกฎย่อมมีข้อยกเว้น



ชอบตอนโรแมนติกของหนังอยู่เหมือนกัน โดยคอนเซ็ปต์มันพูดถึงกฎในฮอลลีวูดที่ฝ่ายหญิงจะต้องใจง่ายหน่อยเพื่อแลกกับโอกาสในอาชีพนักแสดง แต่นางเอกเป็นพวกหัวโบราณเลยไม่ได้ยอมทำตามกฎเหล่านั้น กระทั่งไม่ยอมสวมชุดว่ายน้ำเพื่อทดสอบหน้ากล้องด้วยซ้ำ มันเลยมีความโรแมนติกเวลาพระเอกเชื่อว่าเธอคือข้อยกเว้นของฮอลลีวูด แต่ลึก ๆ แล้วทั้งคู่ต่างรู้ดีว่าไม่อาจคบหากันด้วยกฎของฮิวจ์และด้วยความที่ทั้งคู่ต่างเคร่งศาสนา กระทั่งว่าฝ่ายชายมีคู่หมั้นอยู่แล้วด้วย ดังนั้นตอนนางเอกแสดงความรู้สึกภายในใจของตัวเองออกมาด้วยเพลง The Rules Don't Apply มันเลยเป็นโมเม้นต์ที่เราชอบอยู่ไม่น้อย แต่หลังจากนั้นหนังก็เปลี่ยนทิศทางทันที
.
ทิศทางการเล่าประวัติฮิวจ์ในแบบของวอร์เร็น เบตตี้ มันยังไม่โดนใจเราเท่าไร คือถ้าไม่เคยดู The Aviator หรืออ่านประวัติของเขามาก่อนแล้วมาดูนี่อาจมีงงได้เหมือนกัน หนังแค่ฉายภาพช่วงเวลาบางส่วนของฮิวจ์แต่ไม่ได้ลงลึกอะไรสักเท่าไร เหมือน ๆ จะใช้เพื่อขยายเรื่องกฎที่เป็นข้อห้ามสำหรับพระเอก-นางเอก แต่ก็เล่านานมากจนลืมเรื่องความสัมพันธ์นั้นไปเลย พอหนังวกให้คู่พระนางกลับมาเจอกันตอนท้ายเลยให้ความรู้สึกว่ารวบรัดมาก มากจนลืมไปเลยว่าครึ่งหลังของหนังกำลังเล่าเรื่องโฮเวิร์ด ฮิวจ์ โดยรวมก็ดูเพลิน ๆ ได้อยู่