ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Sky On Fire (2017) ทะลุจุดเดือด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Sky On Fire (2017) ทะลุจุดเดือด เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Sky On Fire (2017) ทะลุจุดเดือด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Sky On Fire (2017) ทะลุจุดเดือด เต็มเรื่อง

 

เรื่อง  Sky On Fire (2017) ทะลุจุดเดือด

เรื่องย่อ เล่าเรื่องของ สกายวัน ตึกเทคโนโลยีใหม่ที่สูงเสียดฟ้า ที่ก่อให้เกิดสงครามเต็มรูปแบบกลางมหานคร จากการผลิตยารักษาโรคร้าย แถมยังเป็นชื่อของทีมที่อยู่เบื้องหลังการวิจัย ที่จะเปลี่ยนแปลงยุคสมัย และวิทยาศาสตร์ไปตลอดกาล ในวันที่ 2 ของการถ่ายทำ แดเนียล วู กับการสวมบทบาทเป็นหัวหน้ารักษาความปลอดภัย ก็ผิดคิวได้รับบาดเจ็บจนจมูกแตก

IMDB : tt6157600

คะแนน : 4.6

รับชม : 717 ครั้ง

เล่น : 143 ครั้ง



Sky On Fire (2017) ทะลุจุดเดือด

ผลงานล่าสุดจากหนึ่งในสุดยอดผู้กำกับแอ็คชั่นฮ่องกง Ringo Lam ผู้มีสไตล์หนังเป็นเอกลักษณ์ ดุดัน และทรหด แถมยังขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องการถ่ายจริง ไม่ใช้เทคนิคพิเศษหรือใช้น้อยที่สุดเพื่อให้เกิดงานที่ทรงพลังเรื่องนี้ริงโก้ทั้งเขียนบทและกำกับ พร้อมด้วยนักแสดงนำชื่อดังอย่าง Daniel Wu, Zhang Jingchu & Joseph Chang ซึ่งเราจะได้เห็นพวกเขาเล่นทั้งเป็นพวกเดียวกันและเป็นศัตรูกัน ที่สำคัญ “เดือด” แน่นอน!

Ringo Lam สัญลักษณ์แห่งการทำลายล้าง

Sky On Fire ทะลุจุดเดือด เข้าฉายวันที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ !

ตามที่หนังเคลมไว้ว่า “ทะลุจุดเดือดเต็มพิกัด” เรื่องนี้ทำได้จริงในเรื่องของ ฉากบู๊แอคชั่น มันส์ถึงใจ ไม่ผิดหวังยี่ห้อผกก. Ringo Lam แม้แต่น้อย นอกจากฉากต่อสู้ที่มีมาให้ตื่นเต้นเกือบตลอดทั้งเรื่องแล้ว ยังมีตัวร้ายที่เลวสะใจ อย่าง Fan Guang-yao รับบทนายทุนหน้าเลือดคลั่งเงินและเห็นแก่ตัวเป็นที่หนึ่ง

Fan Guang-yao ในบทนายทุนหน้าเลือดและสุดยอดแห่งความทรยศของมนุษย์

เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ Daniel Wu มาให้เราดูความแน่นตึงของพระเอกที่เหมือนโดนหยุดเวลาไว้เท่านั้น ตัวร้ายนี่ก็อภิมหาแห่งความเหี้ยมที่พ่วงมาด้วยความเลวระดับ 10+ เผามันทุกอย่างแม้กระทั่ง คน เออเอาดิ ! แอดมินเองไม่ได้เห็นฉากเผาคนในหนังบู๊แอคชั่นมานานแล้วเหมือนกัน พอมาดูเรื่องนี้ต้องแอบกลืนน้ำลายก้อนใหญ่ ๆ เลยทีเดียว แล้วเฮียเขาไม่ได้เผาแค่คนเดียวไง…

บอกล่วงหน้าเลยว่านี่ไม่มีได้โดนเผาแค่คนเดียว แต่แอดจะไม่บอกนะคะว่าเผาใคร อิอิ

ซึ่งนอกจากไอ้เรื่องของการเผาที่ Ringo Lam จับอัดเข้ามาในหนังให้มันดูดุเดือดเลือดพล่านขึ้นแล้ว ยังมีดีกรีความเลวทะลุพิกัดต่อจากนั้นคือการกดวีดีโอคอลไปหาอีกคนนึงให้ดูฉากที่คนรู้จักกำลังถูกเผาทั้งเป็น เห้ย ! อะไรจะต้องเหี้ยมกันเบอร์นี้เล่า !? แต่แอดมินว่าถ้าไม่มีตาลุงนี่เรื่องนี้ก็คงไม่ต้องมาสู้กันห้ำหั่นกันขนาดนี้

Joseph Chang กระโดดข้ามตึกแบบไม่คาดคิด

ปกติฉากกระโดดข้ามตึกข้ามภูเขาอะไรก็ตามในหนังเอเชียไม่น่าใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร แต่ฉากนี้แหละค่ะเรียกเสียงฮาในโรงได้ดังพอสมควร ไม่ใช่แค่ Joseph Chang ที่กระโดดหนีผู้ร้าย แต่ผู้ร้ายที่ไล่ตามมานี่สิทำให้ฉากนี้มันหวาดเสียวยิ่งขึ้น แอดมินก็เล่าไม่ถูกเหมือนกันบอกได้แค่ว่า Sky On Fire ใส่สารพัดฉากวิ่งหนีพร่ำเพรื่อมาให้รู้สึกว่าการไล่ล่าของจริงอยู่นี่ไงพวก !

บันเทิงด้วยเหล่ารถหรูที่ยกขบวนกันมาเพื่อถูกทำลาย

ด้วยเหตุที่เรื่องนี้เกี่ยวพันกับการแย่งชิง ซูเปอร์สเต็มเซลล์ ที่เหล่าผู้มีอำนาจก็หวังจะได้มันมาเป็นยาอายุวัฒนะ ตามเรื่องนี่ถึงขั้นเม็ดเดียวรักษาทุกโรค เมื่อเป็นเรื่องราวของคนรวยจึงทำให้เราได้มีโอกาสเห็นสุดยอดรถหรูอย่าง Maserati Quattroporte ราคาหลักสิบล้าน (Daniel Wu เล่าว่าประมาณ 2 ล้านหยวน) ขับเหาะถากเอาหลังคารถคันอื่นบี้หลุดหายไปจากสายตา นอกจากนี้ก็มี Lexus BMW (Toyota ก็มีจ้ะ) คือน่าจะได้สปอนเซอร์มามากโขอยู่เพราะพี่ Daniel ขับ Maserati ทั้งเรื่องเลยนี่หน่า

Amber Kuo และ Ruoyun Zhang ในฉากดราม่า

ความดราม่าแบบหนังสไตล์ ฮ่องกง ที่ดูแล้วยังแบ่งปันความอบอุ่นที่แม้จะรู้สึกพื้น ๆ แต่แอดมินก็แอบเสียน้ำตาให้เรื่องนี้ไปเล็กน้อย Amber Kuo เล่นเป็นน้องสาวของ Joseph Chang ที่เป็นโรคร้ายและมีเรื่องให้ต้องมาพัวพันกับเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เพียงแค่เพราะพี่ชายอยากให้น้องได้รับการรักษาเพื่อที่จะได้มีชีวิตต่อ และได้บังเอิญมาเจอกับ Ruoyun Zhang จากนั้นก็มีปัญหาหลายอย่างตามเข้ามาให้มันพัวพันกันมากกว่าเดิม และสุดท้ายมะรุมมะตุ้มก็ทำให้เรื่องนี้ ต่อสู้กันมันส์หยดติ๋ง ๆ จนวินาทีสุดท้าย

Sky On Fire มีดีตรงฉากบู๊สะใจจนเล่าไม่หมด !

ใช่ค่ะ.. ถ้าจะไปดูแค่ฉากบู๊ของ Ringo Lam ไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะทั้ง CG และ บทพูด ที่ผกก.เค้าไม่ถนัดนี่เรียกได้ว่าพังยับเยิน ยังดีที่พากย์ไทยเป็นทีมพันธมิตรก็ช่วยเรียกสีสันคืนมาได้หลายจังหวะทีเดียว

มีภาพแบบนี้ใน Sky On Fire ก็พาให้ฟอร์มหนังดูอลังการขึ้นโข

สรุปรวม ๆ คือหนังเองไม่ได้เลวร้ายถึงขั้นวิกฤติ แต่ก็ไม่ได้สนุกทั้ง ๆ ที่อัดทุกฉากและกระบวนท่าต่อสู้มาให้แฟนหนังบู๊ได้รู้สึกสะใจจนอยากเก็บเข้าคลังหนังที่ข้าสะสม มาถึงตรงนี้ยังบอกตัวเองไม่ได้ว่าชอบหรือไม่ชอบเรื่องนี้กันแน่ อยากให้ดีก็คงต้องไปดูเองแล้วกันนะคะ Sky On Fire น่าจะหลุดออกจากโรงเป็นเรื่องแรกในสัปดาห์นี้ และไม่น่ามีให้ดูครบทุกโรงแต่ก็ไม่น่าพลาดค่ะ แนะนำแบบสับสนในตัวเองเล็กน้อยเอาเป็นว่าขาบู๊แอคชั่นที่ไม่สนอะไรเลยมันส์แน่นอน !