ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง MR. RIGHT คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟเลิฟ (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง MR. RIGHT คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟเลิฟ (2016) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง MR. RIGHT คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟเลิฟ (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง MR. RIGHT คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟเลิฟ (2016) เต็มเรื่อง

 

MR.RIGHT บอกเล่าเรื่องราวของมาร์ธา (แอนนา เคนดริก) จากหญิงสาวที่ร่าเริง ต้องกลายเป็นคนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ จากพิษรักครั้งก่อน เธอกลายเป็นคนไร้สาระ ปาร์ตี้จ๋า แต่แล้วชีวิตเธอกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อเธอได้พบกับ ฟรานซิส (แซม ร็อคเวล) ว่าที่แฟนใหม่ของเธอ สำหรับคนอื่นๆฟรานซิสอาจจะดูเป็นคนที่น่ากลัว แต่สำหรับมาร์ธาแล้ว เขาและเธอกับเข้ากันได้อย่างดี ทั้งสองดูเป็นคู่ที่เข้ากันได้อย่างเพอร์เฟค ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างก็มีลูกบ้าคล้ายๆกัน เพียงแต่ว่า ฟรานซิสมีความบ้ามากกว่าก็ตรงที่ว่า “เขา” เป็นนักฆ่ารับจ้าง เขาฆ่าคนด้วยฝีมือที่น่าทึ่ง และเมื่อมาร์ธาเริ่มรู้สึกได้ถึงความแปลกๆของฟรานซิสและเรื่องของฟรานซิสก็เริ่มเป็นที่ระแคะระคายทาง เอฟบีไอ ขึ้นเรื่อยๆ มาร์ธาจะทำอย่างไร เธอจะเทฟรานซิส หรือ จะยอมเสี่ยงเอาตัวเองเข้าไปพัวพันความยุ่งเหยิงในครั้งนี้

IMDB : tt2091935

คะแนน : 6.3

รับชม : 5731 ครั้ง

เล่น : 2851 ครั้ง



MR. RIGHT คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟเลิฟ (2016)

อีกหนึ่งภาพยนตร์ในปีนี้ที่ MONO Film นำเข้ามาฉายในบ้านเราให้ได้ชมกัน นั่นก็คือ Mr. Right คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟ เลิฟ เมื่อดูจากโปสเตอร์และตัวอย่างแล้วความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้คงหนีไม่พ้นนักแสดงสาวอย่าง แอนนา เคนดริก (Anna Kendrick) ที่ผ่านงานวงการภาพยนตร์มาแล้วอย่างโชกโชน และด้วยความสามารถของเธอทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจ เธอมาประกบคู่กับนักแสดงหนุ่ม แซม ร็อกเวล (Sam Rockwell) ด้วยก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เลิฟที่น่าจับตามองไม่น้อย

332da2c8-a4c6-4742-9f1f-17f23e9db7a4-420x600

Mr. Right คู่มหาประลัย นักฆ่าเลิฟ เลิฟ ว่าด้วยเรื่องราวของ มาร์ธา รับบทโดย แอนนา เคนดริก (Anna Kendrick) สาวสวยที่ถูกแฟนทิ้ง ทำให้ตัวเธอสูญเสียความมั่นใจในตัวเองไป จนกระทั่งไปพบกับ ฟรานซิส รับบทโดย แซม ร็อคเวลล์ (Sam Rockwell) ผู้ชายคนใหม่ที่ใช่สำหรับเธอ และดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะดำเนินไปได้ด้วยดี ทว่าวันหนึ่งมาร์ธารู้ว่าแฟนหนุ่มคนใหม่รายนี้เป็นนักฆ่ารับจ้าง งานนี้เธอจะหยุดหรือเดินหน้าความสัมพันธ์ต่อกันแน่

right 1

การดำเนินเรื่องเป็นเส้นตรงไม่มีความสลับซับซ้อนใด ๆ ทำความเข้าใจเรื่องไปพร้อม ๆ กันได้เลย เริ่มจากการปรากฏตัวของสาวสวยแอนนา เคนดริก ที่กำลังคบกับแฟนหนุ่ม แต่แล้วก็ดันเห็นแฟนหนุ่มของตัวเองกำลังจ๊วบจ๊าบกับหญิงอื่น แถมลงไปกอดจูบดื่มด่ำกันยังแน่นแฟ้นเสมือนโลกนี้มีเราสองบนโต๊ะต่อหน้าเธอ

right 3

ความเจ็บปวดที่โดนแฟนหนุ่มนอกใจแสดงออกทางสีหน้าและการแสดงท่าทางของแอนนาได้อย่างชัดเจน และแทบตลอดทั้งเรื่องสาวสวยคนนี้สามารถดึงความรู้สึกของผู้ชมให้จดจ่ออยู่กับเธอได้ ประกอบกับในช่วงหลังที่ได้รู้จักกับหนุ่มหน้าใหม่อย่างแซม ร็อคเวล ก็ช่วยเข้ามาเสริมอารมณ์ของแอนนาได้อย่างถูกที่ถูกเวลา

right 4

เนื้อเรื่องของ Mr. Right มหาประลัย นักฆ่าเลิฟ เลิฟ เป็นแนวภาพยนตร์รักผสมแอคชั่นที่ไม่ได้เลวร้ายสักเท่าไร ผู้หญิงลักษณะนิสัยอย่าง มาร์ธา ก็น่าจะเป็นหญิงสาวที่พบเห็นได้ทั่วไป และทันทีที่เลิกกับแฟนหนุ่มหัวใจก็ยังคงโหยหาความรักให้ใครสักคนเข้ามาเติมเต็ม และ มิสเตอร์ไรท์ หรือ ฟรานซิส ก็เข้ามาได้ถูกจังหวะทีเดียว ที่สำคัญคือหนุ่มคนใหม่ที่จะเข้ามาพิชิตใจนั้นดันไม่ใช่คนดี และกลายเป็นว่าความประทับใจในการพบกันครั้งแรกนั้นทำให้มาร์ธาตกหลุมรักทันที

right 5

ขณะที่ฉากแอคชั่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงจะดูธรรมดา ๆ แต่ฉากแอคชั่นที่มีจังหวะสโลว์โมชั่นเพิ่มขึ้นมาทำให้การต่อสู้ดูน่าสนใจไม่น้อย หลังจากที่ฟรานซิสได้สอนให้มาร์ธาได้รู้จักกับการเคลื่อนไหวอย่าง ๆ ช้า เหมือนเป็นการเบิกเนตรให้มาร์ธาได้เข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อต้องอยู่ข้างกายแฟนหนุ่มคนใหม่

right 6

โดยรวมแล้ว Mr. Right มหาประลัย นักฆ่าเลิฟ เลิฟ เป็นภาพยนตร์เลิฟแอคชั่นที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่อง แม้ว่าจะไม่ได้เน้นความรักเข้มข้นเหมือนภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้ แต่ความโรแมนติกก็ไม่ได้ลดน้อยลงแต่อย่างใด และฉากแอคชั่นที่ไม่ได้ใส่เข้ามาเพื่อเติมเต็มให้ภาพยนตร์ดูมีอะไร แต่ทำให้สองรสสองอารมณ์เข้ากันได้ดีทีเดียว ถูกใจทั้งคอแอคชั่นและคอโรแมนติกแน่นอน ใครเป็นแฟนคลับนักแสดงนำทั้งสองคนไม่ควรพลาด

3.5/5 เพราะความรักก็เหมือนพรหมลิขิต บางทีคนที่ใช่อาจจะเป็นใครสักคนที่บังเอิญได้พบกันก็เป็นได้