ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Last Face (2016) ความรัก ศรัทธา ห่ากระสุน เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Last Face (2016) ความรัก ศรัทธา ห่ากระสุน เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Last Face (2016) ความรัก ศรัทธา ห่ากระสุน เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Last Face (2016) ความรัก ศรัทธา ห่ากระสุน เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

สงครามพรากทุกสิ่ง แต่ความรักจะนำกลับคืนมา

 

เตรียมพบกับ “The Last Face ความรัก ศรัทธา ห่ากระสุน” ผลงานการกำกับโดยนักแสดงรางวัลออสการ์สองสมัยอย่าง “ฌอน เพนน์” ที่เคยฝากผลงานดราม่าสร้างแรงบันดาลใจ Into the Wild มาแล้ว ครั้งนี้เขากลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าสุดสะเทือนใจของคนสองคนซึ่งได้พบรักที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

 

ท่ามกลางบรรยากาศอันร้อนระอุและเหตุการณ์ไม่สงบในแอฟริกาใต้ ผู้อำนวยการหน่วยงานการช่วยเหลือนานาชาติในแอฟริกาใต้ “เร็น ปีเตอร์เซ่น” (ชาร์ลิซ เธอรอน) เดินทางสู่ภารกิจช่วยเหลือในไลบีเรีย และได้พบกับแพทย์ผู้ให้ความช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ “มิเกล ลีออน” (ฮาเวียร์ บาร์เด็ม) แพทย์ทรงเสน่ห์ผู้อุทิศตนให้กับการช่วยเหลือผู้คนในพื้นที่อันตรายที่สุดในทวีปแอฟริกา แม้มิเกลจะเป็นคนดื้อดึง ทำอะไรตามใจตัวเองเสมอ แต่เร็นกลับถูกดึงดูดเข้าหาเสน่ห์และความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้คนที่ชายคนนี้มี

 

เมื่อไม่สามารถหักห้ามใจได้อีกต่อไป พวกเขาจึงตกหลุมรักกันเข้าอย่างจัง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ต้องฝ่าฟันทั้งอันตรายและความไม่แน่นอนมากมายท่ามกลางโลกอันโหดร้าย

 

อย่างไรก็ตาม แม้พวกเขาจะรัก และมองเห็นความสำคัญของชีวิตเหมือนกัน แต่กลับมีความเห็นไม่ตรงกันอย่างสุดขั้วในเรื่องการแก้ปัญหาความขัดแย้งในแอฟริกา เกิดเป็นช่องว่างระหว่างเร็นและมิเกลขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเร็นได้ค้นพบอดีตบางอย่างของมิเกล เธอจึงเริ่มสงสัยในความรักที่เขามีต่อเธอ

IMDB : tt3286560

คะแนน : 4.8

รับชม : 471 ครั้ง

เล่น : 94 ครั้ง



The Last Face (2016) ความรัก ศรัทธา ห่ากระสุน

นักวิจารณ์ และสื่อจากทั่วโลกยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าหนังเรื่องล่าสุดของ Sean Penn เป็นหนังที่ย่ำแย่ที่สุด นักวิจารณ์จากหลายสำนัก เช่น Tim Robey กล่าวด้วยว่านี่คือหนังที่ย่ำแย่มากที่สุดในอาชีพของเขา ส่วน Benjamin Lee จาก The Guardian บอกว่ามันเป็นหนังที่ผิดพลาดไปหมด เหมือนเป็นหนังที่แสดงท่วงท่าให้เห็นถึงการเป็นคนช่วยเหลือในประเทศที่สามของผู้กำกับ (คล้ายโฆษณาชวนเชื่อ) มากกว่าที่จะทำหน้าที่ในการเป็นภาพยนตร์จริงๆ และทั้ง Javier Bardem และ Charlize Theron ให้การแสดงที่ย่ำแย่ที่สุด นักวิจารณ์ทั้งในอเมริกา และยุโรปเห็นพ้องกันว่ามันเป็นหนังที่แย่ และดูเหมือนว่าหนังเรื่องนี้จะย่ำแย่ยิ่งกว่า Sea of Trees ของ Gus van Sants ที่ถูกก่นด่าอย่างหนักเมื่อปีที่แล้วเสียอีก โดยนักวิจารณ์ราวๆ 11 คนไม่มีใครให้คะแนนเกิน 1/10 และทำให้คะแนนเฉลี่ยของหนังเรื่องนี้ในตอนนี้ ไม่ถึง 1/10 ด้วยซ้ำ มันคือหายนะของเทศกาลในปีนี้
.
Sean Penn ถือว่าเป็นผู้กำกับที่ผันตัวมาจากนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง ที่จริงแล้วเขาเคยกำกับหนังก่อนหน้านี้มาถึง 4 เรื่องด้วยกัน (นับเฉพาะหนังยาว) ก่อนที่จะมาดังจากการแสดงในหนังช่วงต้น 2000s เสียอีก ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง The Last Face เป็นผลงานการกำกับในรอบ 9 ปี นับตั้งแต่ผลงานสะท้อนปรัชญาชีวิตอย่าง Into the Wild ในฐานะผู้กำกับแล้ว นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ หรือครั้งแรกในการเข้าชิงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ในปี 2001 ผลงานเรื่อง The Pledge ก็เคยเข้าชิงปาล์มทองคำมาก่อนหน้านี้แล้ว สำหรับผลงานเรื่องใหม่นี้เล่าเรื่องราวของเอเยนต์นานาชาติ และหมอที่ช่วยเรื่องช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ ท่ามกลางการปฏิวัติทางการเมืองและสังคม ทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับมัน
.
ดูเหมือนว่าทั้ง It's Only the End of the World ของ Xavier Dolan และ From the Land to the Moon ของ Nicole Garcia คงไม่ต้องแย่งตำแหน่งหนังที่เลวร้ายที่สุดในสายประกวดปาล์มทองคำปีนี้แล้ว เพราะตำแหน่งนี้ The Last Face ได้มันไปครองแน่นอนแล้ว และในตอนนี้อาจยังครองหนังที่หายนะที่สุดในเทศกาลหนังเมืองคานส์ด้วยซ้ำ