ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Green Street Hooligans (2005) ฮูลิแกนส์ อันธพาล ลูกหนัง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Green Street Hooligans (2005) ฮูลิแกนส์ อันธพาล ลูกหนัง เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Green Street Hooligans (2005) ฮูลิแกนส์ อันธพาล ลูกหนัง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Green Street Hooligans (2005) ฮูลิแกนส์ อันธพาล ลูกหนัง เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ : Green Street Hooligans (2005) ฮูลิแกนส์ อันธพาลลูกหนัง

แมท บัคเนอร์ (เอไลจาห์ วู้ด) เดินทางไปลอนดอนกับพี่สาว เพื่อทำใจจากการทึ่เขาถูกไล่ออกจากฮาร์วาร์ดอย่างไม่ยุติธรรม ที่นี่เขาได้พบเพื่อนใหม่ พีท ดันแฮม (ชาร์ลี ฮันแนม) ซึ่งเป็นคนมีเสน่ห์แต่ก็เป็นตัวอันตราย แมทหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของพวกฮูลิแกนบ้าฟุตบอล และติดอยู่ในสงครามระหว่างคลับที่เป็นคู่อริกัน ที่ระดับความรุนแรง ถึงขั้นเอาเป็นเอาตายกันเลยทีเดียว ในโลกใหม่นี้ แมทได้ค้นพบพละกำลังภายในตัว เขาเริ่มต่อสู้และยืนหยัดเพื่อตัวเอง

IMDB : tt0385002

คะแนน : 7.5

รับชม : 748 ครั้ง

เล่น : 219 ครั้ง



Green Street Hooligans (2005) ฮูลิแกนส์ อันธพาล ลูกหนัง

ถ้าพูดถึงเรื่องฟุตบอลคงไม่มีใครเกินประเทศอังกฤษและเขาก็ทำหนังที่เกี่ยวกับหัวข้อนี้ได้ดีจริงๆ เล่าเรื่องสนุกเก็บรายละเอียดดีและแฝงแง่คิดที่โครตโดน มันเป็นหนังของคนบ้าบอล หนังฟุตบอลแก๊งสเตอร์ที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม เรื่องราวของบรรดากองเชียร์หัวรุนแรงหรือที่เรามักได้ยินบ่อยๆตามพาดหัวข่าวว่า พวกฮูลิแกน เป็นกลุ่มก๊วนที่คลั่งฟุตบอลจัดตั้งรวมตัวขึ้นเพื่อข่มขู่และโจมตีกลุ่มอื่นๆที่สนับสนุนสโมสรฟุตบอลอื่น ซึ่งหนังเล่าเรื่องราวของพวกเขาออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นอุทาหรณ์สอนใจสำหรับวัยรุ่น วัยที่ชอบใช้กำลังได้เป็นอย่างดี



หนังจากประเทศอังกฤษหลายๆเรื่องที่มีโอกาสได้ชมล้วนมีฟุตบอลมาเกี่ยวข้องหรือถูกพูโถึงในบริบทของหนัง เช่น การพูดคุยกันถึงเกมส์ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพบรรยากาศการเดินทางบนรถไฟที่คนใส่เสื้อทีมสโมสรที่ตนเองเชียร์แน่นขบวน หรือแม้แต่ในหนังเรื่อง 84 Charing Cross Road (1987) บทของแฟรงค์ยังมีการเล่าถึงสโมสรสเปอร์ผ่านทางจดหมายถึงเฮเลน่าเลย จะเห็นว่าวัฒนธรรมฟุตบอลของอังกฤษมันเป็นอะไรที่ฝังรากลึกเอามากๆจากรุ่นหนึ่งสู่รุ่นหนึ่ง และแน่นอนมันจึงเป็นชนวนเหตุที่คนกลุ่มหนึ่งอาศัยความเห็นต่างตรงนี้ในการใช้ความรุนแรง หนังทำให้เราตะหนักถึงการใช้ความรุนแรงเขาใส่กันว่ามันไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาเลย หากจะตีกันเอามันส์เอาสนุกมันคงเป็นเรื่องปกติตามประสาวัยรุ่นที่พลังงานเหลือล้นอยากเสียเลือดหลั่งอะดีนาลีน แต่เมื่อใดที่มีความแค้นเป็นที่ตั้งการเอาคืนล้างแค้นกันไปมามันย่อมไม่จบไม่สิ้นและตามมาด้วยการสูญเสียและคนที่เสียใจที่สุดคงไม่พ้นครอบครัว