ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Species 4 สายพันธุ์มฤตยู ปลุกชีพพันธุ์นรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Species 4 สายพันธุ์มฤตยู ปลุกชีพพันธุ์นรก เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Species 4 สายพันธุ์มฤตยู ปลุกชีพพันธุ์นรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Species 4 สายพันธุ์มฤตยู ปลุกชีพพันธุ์นรก เต็มเรื่อง

 

 

Director: Nick Lyon

Writers: Dennis Feldman (characters), Ben Ripley

Stars: Edy Arellano, Marco Bacuzzi, Jan Bouda

นักวิทยาศาสตร์นาม ดร.ฮอแลนเดอร์ พา มิแรนด้า หลานสาวของเขาไปเม็กซิโก เพื่อหาทางยับยั้งและ.ทำลายผลข้างเคียงจากดีเอ็นเอขอ งเอเลี่ยนที่เขาใช้ สร้างเธอขึ้นมาแต่แล้วการรักษาเกิดผิดพลาด มันกลับกระตุ้นสัญชาตญาณฆ่าในตัวเธอออกมา และ.ตามล่าเพื่อหาคู่สืบพันธุ์สยอง

IMDB : tt0844894

คะแนน : 4.1

รับชม : 3503 ครั้ง

เล่น : 1441 ครั้ง



Species 4 สายพันธุ์มฤตยู ปลุกชีพพันธุ์นรก

ปกติผมมักจะไม่ค่อยใช้คำว่า " หนังห่วย " กับหนังเรื่องใด ถ้ามันไม่ถึงขั้นห่วยจริงๆนะครับ สำหรับสองเรื่องล่าสุดที่เพิ่งดูจากแผ่นนี่ ขอใช้คำนี้อย่างเต็มปากเลยครับเพราะว่ามันห่วยจริงๆ " สวยลากไส้ " ( 2 ดาว ) เพิ่งเช่ามาดูเมื่อคืนนี้ครับ ถือเป็นหนังใหม่ เช่าได้คืนเดียว เช่ามาปุ๊ปก็รีบเปิดดูปั๊ป ก่อนดูก็ไม่ได้เอะใจอะไร จำได้ว่าตอนที่หนังฉายก็โดน กระหน่ำโจมตีในความห่วยของหนังมาแล้วแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เชื่อมั่นในมุมมองของตัวเอง เดาว่าหนังน่าจะออกมาในแนวตลกร้าย เซ๊กซี่ โหดๆ ผมประเมินหนังเรื่องนี้สูงเกินความจริงไปหน่อยครับ จริงๆแล้วต้องบอกว่าผมโชคดีมากเลยครับที่ไม่ได้เผลอตัวไปดูในโรง ทั้งๆที่จริงๆหวุดหวิดจะไปดูโรงอยู่รอมร่อแล้วครับ แต่จำไม่ได้ว่าช่วงนั้นติดภารกิจอะไรสักอย่างเลยพลาดดูในโรงไป .... ถ้าเกิดตอนโน้นพลาดท่าไปดูในโรงแล้วไซร้ ผมคงเสียอารมณ์อย่างแรงแน่ๆและคงมาตั้งกระทู้ด่าหนังสาดเสียเทเสียเรียบร้อยไปแล้วแหง๋มๆ


 

" สวยลากไส้ " คือหนังที่ใช้ศักยภาพของทรัพยากรที่มีอย่างไม่คุ้มค่าจริงๆครับ ดูสิ อุตส่าห์ได้สาวสวยสุดเซ๊กซี่มาเล่นตั้ง 7 - 8 คน แต่กลับเอามาเล่นอะไรก็ไม่รู้ ทั้งๆที่ทุกคนต่างก็มีคาแรคเตอร์ประจำตัวค่อนข้างเด่น น่าจะดึงดูดสายตาได้ไม่ยาก แต่ดูจบแล้วไม่เห็นความบ้าคลั่งของแต่ละคนเลย ( เราจำจากเบื้องหลังยังได้มากซะกว่าดูหนังเต็มเรื่องเลย ) คือดูจนจบยังแยกไม่ออกว่าใครเป็นใครเลยครับ เหตุการณ์อะไรก็คลุมเครือแล้วก็พยายามหักมุมจนเว่อร์ไปหน่อย .. เสียดายแทนโจ้ ดลรส มาก ( หรือว่าปุ้มหว่าจำชื่อไม่ได้ ) ดาราสุดเซ๊กซี่อ่ะ ตอนที่เล่นอสุจ๊าก บทเค้าเป็นนางรองอ่ะแต่โดดเด่นสุดๆ.. คู่แฝดน่ารักดี .. แต่ก็ไม่เด่นจนเราอยากรู้จักเพิ่ม , โอซา แวง ก็ดูดีแต่ดันตายง่ายไปหน่อย มีอยู่คนนึงที่แต่งหน้าจัดๆปากแดงๆอ่ะผมชอบรูปหน้าเธอมากเลย แต่เธอกลับไม่ได้รับบทพูดอะไรที่น่าจดจำเลยสักนิด กลายเป็นไม้ประดับไปซะเฉยๆ
 

 

ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเขาจะต้องดีไซน์ฉากของหนังเรื่องนี้ให้หลุดโลกซะขนาดนั้น คือมันแบบ " มิติพิศวง " เกินไปอ่ะครับ มันไม่เหมือนโรงบาลที่ใหนในโลกใบนี้ นางพยาบาลป่วงก็ไม่เหมือนพยาบาลเอาซะเลย คือมันประหลาดๆและไม่น่าเชื่อถือ จะหลอนก็ไม่หลอน จะน่ากลัวก็ไม่น่ากลัว หนังเลือกใช้โทนสีและแสงในการคุมอารมณ์หนังแบบแปลกๆซึ่งผมไม่รู้ว่าเขาจะสื่ออะไรกันแน่ ? ตัวละครก็พิลึกกึกกือ อย่างเช่นไปเอากันในห้องเก็บศพเนี่ย ? มีใครในโลกนี้เขาจะพิศดารแบบนี้ใหม๊ ? เรื่องที่หมอผู้กำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงานมารับจ๊อบหารายได้พิเศษด้วยการขายศพคนไข้ โดยทำร่วมกับพยาบาลอีกหลายคนเนี่ยผมว่ายังไงมันก็ฟังไม่ขึ้นครับ !! แล้วสุดท้ายเรื่องกระบวนการค้าศพก็กลายเป็นเรื่องที่พูดลอยๆไม่มีที่มาที่ไป ไม่มีประโยชน์ในการขับดันเรื่องราวเลยแม้แต่น้อยแล้วก็หายไปซะดื้อๆ ความสัมพันธ์ระหว่างคุณหมอกับแฟนก็คลุมเครือแบบสุดๆคือสรุปแล้วผมก็ไม่รู้รสนิยมทางเพศของหมอว่าแท้จริงแล้วเป็นแบบใหนกันแน่ .. สรุปแล้ว " สวยลากไส้ " น่าจะขึ้นหิ้งหนังห่วยคลาสสิกได้เพียงแต่เปลี่ยนชื่อหนังซะใหม่เป็น " ผู้หญิง 5 บาป ภาค2 "

..................................Species - The begining ( ใช้ชื่อนี้หรือเปล่าผมไม่มั่นใจนะครับ ) ตอนผมเห็นแผ่นผมยังงงเลยว่ามันมีหนังภาคต่ออีกเหรอ เป็นภาคใหม่หรือภาคย้อมแมว แต่ก็ซื้อมาแล้วพอดีเห็นว่ามันอยู่ในชุดแผ่นดีวีดีผี 5 in 1 ราคาแค่100 บาท เห็นว่าคุ้มดี ( ถ้าภาพชัดนะ ) เพราะหนังที่เหลือก็ล้วนแล้วแต่เป็นหนังใหม่ชนโรงทั้งหมด พอเอามาถึงบ้านเปิดดู โอยจะเป็นลม คุณภาพแผ่นเลวร้ายมาก มีกระตุกๆด้วย แถมความชัดนี้.... เฮ่อ ผมนึกถึงหนังซูมสมัยก่อนเลย แต่ออกจะแย่กว่าหน่อยๆด้วยซ้ำ เลือก Species ดูเป็นเรื่องแรกในห้าเรื่อง ก็ดูต่อจากสวยลากไส้อ่ะครับ เลยรู้สึกว่าสวยลากไส้ยังดูดีกว่าเยอะเลย .. คือภาคนี้ผมว่ามันเอาชื่อ Species มาเป็นเฟรนไชส์เฉยๆ แต่ไม่มีอะไรที่เกี่ยวดองกับ Species เลย แม้แต่กลิ่นก็ไม่ใช่อ่ะครับ หนังดูระดับเกรด D สุดๆ ( คือยิ่งกว่าเกรดบี และซี ) คุณภาพระดับหนังแผ่นเมืองไทยเลยทีเดียว เนื้อเรื่องมั่วมากจับแพะชนแกะสุดๆ ผมจำได้ว่าภาคแรกของ Species หรือแม้แต่ภาคสองก็ยังดูเป็นเรื่องเป็นราวแต่ภาคนี้มันอะไรก็ไม่รู้ เหมือนเอาเอเลี่ยนส์มาผสมกับ X-Men ซะงั้น เล่นเรื่องมนุษย์กลายพันธ์อะไรไปโน่นเลย แถมมีอยู่ตัวนึงเหมือนหลุดมาจาก X-men ไม่มีผิด ...แถมครึ่งเรื่องหลังนี้ไม่รู้ว่าเอฟเฟคซ์ไม่เนียนหรือยังไง เล่นถ่ายกันที่มืดมัวๆสลัวๆหมดเลย มองห่าอะไรแทบไม่เห็นเลย ยิ่งคุณภาพแผ่นแย่ๆด้วย โอ๊ย ผมดูแล้วปวดหัวเกือบหลับไปก่อนจนจบ คิดว่าเผลอๆวูบไปบางช่วงด้วย รู้งี้ไม่น่าจะทนดูจนจบเลย น่าจะหลับไปเลยซะดีกว่าเพราะว่าดูจบแล้วอารมณ์หงุดหงิดมันออก นอนก็ไม่หลับ จะดูหนังอื่นต่อก็ขี้เกียจ จะลุกไปเปิดเน็ทก็ไม่อยากเด๋วติดพัน ว่าแล้วก็ข่มตาฝืนนอนจนหลับจนได้ ตีสองกว่าๆ .... ( ลืมไป ผมให้ดาวเดียวครับ สำหรับ Species 4 )