ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Anthropoid (2016) แอนโธรพอยด์ ปฏิบัติการพิฆาตนาซี เต็มเรื่อง

ดูหนัง Anthropoid (2016) แอนโธรพอยด์ ปฏิบัติการพิฆาตนาซี เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Anthropoid (2016) แอนโธรพอยด์ ปฏิบัติการพิฆาตนาซี เต็มเรื่อง

ดูหนัง Anthropoid (2016) แอนโธรพอยด์ ปฏิบัติการพิฆาตนาซี เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ : Anthropoid สร้างจากเหตุการณ์จริงในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2
"Operation Anthropoid เป็นชื่อปฏิบัติการลอบสังหารนายพล Reinhard Heydrich โดยเจมี่กับคิลเลียนรับบทนำเป็น 2 นายทหารชาวเชกพลัดถิ่นที่ได้รับภารกิจให้กลับเข้าไปบ้านเกิดของพวกเค้าเพื่อปลิดชีวิตนายพลนาซีจอมโหด

IMDB : tt4190530

คะแนน : 7.2

รับชม : 4179 ครั้ง

เล่น : 1629 ครั้ง



Anthropoid (2016) ปฏิบัติการพิฆาตนาซี

ใคราชอบหนังสงครามประวัติศาสตรืทริลเลอร์มาอ่านรีวิวนี้เลย

ทุกคนอาจเคยได้ยินบุคคลอันตรายในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไรน์ฮาร์ด ไฮดริช เรื่องนี้นำเสนอช่วงที่เขานำกองกำลังนาซีเข้ามายึดครองเชโกสโลวาเกีย
ทหารสองนาย Josef (Cillian Murphy) และ Jan (Jamie Dornan) ได้โดดร่มลงในบ้านเกิดของตัวเองในช่วงหน้าหนาวจากคำสั่งของรัฐบาล ทั้งคู่ต้องทำการปฏิบัติการแอนโธรพอยด์ นั้นก็คือการลอบสังหารไรน์ฮาร์ด ไฮดริชให้ได้ เป็นปฏิบัติการที่จะเปลี่ยนโฉมหน้ายุโรปไปตลอดกาล

SCRIPT : B- การเปิดตัวดำเนิดช่วงเริ่มเรื่องน่าสนใจดี แต่หนังจะค่อยๆอธิบายเป้าหมายที่ทั้งสองคนกำลังจะปฏิบัติภารกิจ บวกกับความระแวงของทั้งคู่ที่ทำให้หนังดูตรึงเครียดตลอดเวลาจนถึงกลางเรื่องที่เริ่มปฏิบัติภารกิจแล้วและช่วงสุดท้ายของเรื่องที่กระหน่ำยิงจัดหนักมาก

CASTING / ACTING : A เมื่อเจ้าบทบาท Cillian Murphy เจอกับหนุ่มรักเจ้าบทบาทอย่าง Jamie Dornan ที่ชวนทำให้หนังดูมีเสน่ห์ตลอด โดยตัวละครจะค่อยๆเจ็บปวดกับสิ่งที่จะต้องเผชิญมา ทำให้คนดูต้องเจ็บปวดตามตัวละครด้วยกันเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่เผยความรู้สึกเจ็บปวดได้ถึงพริกถึงขิงเลย

SCENERY : B- ฉากดูธรรมดาไม่ได้สวยด้วยมุมกล้องหรืออย่างไร แต่สีธีมหนังออกนํ้าตาลๆเข้าดีกับยุคในช่วงนาซียึดครองใช้สถานที่ไม่มากนักเช่นในบ้าน ถนนกลางแจ้ง ในโบสถ์ หนังเน้นไปที่สองตัวละครซะมากกว่า

REWACTH : Maybe หนังดำเนิดเรื่องของตัวละครกับปฏิบัติการซะมากกว่าไม่ได้เน้น History อะไรมาก ส่วนจากจบขายแอ็คชั่นถล่มดูมีความ Real ดีไม่ได้โอเวอร์มาก แต่ที่ชอบของหนังมากที่สุดคือการเล่าเรื่องของตัวละครกับสิ่งที่จะกำลังปฏิบัติและความล้มเหลวของทั้งคู่ บวกกับดราม่าหนักๆที่นักแสดงทำได้ดีมาก