ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Allied สายลับพันธมิตร (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Allied สายลับพันธมิตร (2016) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Allied สายลับพันธมิตร (2016) เต็มเรื่อง

IMDB : tt3640424

คะแนน : 7.1

รับชม : 1994 ครั้ง

เล่น : 719 ครั้ง



Allied สายลับพันธมิตร (2016)

ช่างเป็นสัปดาห์ต้นปีที่เงียบเหงา ไม่ค่อยมีหนังที่ถูกใจเราให้เข้าไปดูสักเท่าไหร่ มีแต่เรื่องที่ความอยากดูไม่มากแต่เราก็ตัดสินใจเข้าไปดูเรื่องนี้ด้วยความที่ชอบมาริยง โคติญาเป็นส่วนตัวอยู่แล้ว เราชอบหนังสายลับด้วยแล้วก็คิดว่าเรื่องนี้ก็น่าจะโอเคในระดับหนึ่ง


เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับสายลับจากสองประเทศพันธมิตรที่ได้รับมอบหมายหน้าที่ให้มาเป็นคู่สามี-ภรรยาเพื่อกำจัดทูตของฝ่ายอักษะ สุดท้ายทั้งคู่ก็รักกันจริงๆและตกลงแต่งงานกันจนมีลูกด้วยกัน 1 คน จนวันหนึ่งฝ่ายพระเอกก็ได้รับข้อมูลว่าภรรยาของตนเองนั้นเป็นสายลับเยอรมัน หรือสายลับของฝ่ายตรงข้ามที่ค่อยมาล้วงข้อมูลแล้วส่งไปให้ฝั่งตรงข้าม
เอาจริงๆเนื้อหาซ้ำซากจำเจมาก แต่ถ้าเข้าไปดูจะรู้ได้เลยว่าเรื่องนี้ไม่ได้เล่นประเด็กหักเหลี่ยมชิงโหดกัน แต่กลายเป็นว่าขยี้ประเด็กคนรัก ครอบครัว และเน้นไปที่เรื่องลูกมาก เรียกได้ว่าเป็นหนังรักดราม่ามากกว่าจะเป็นหนังสายลับเสียอีก
ขอเริ่มพูดถึงเรื่องนักแสดงก่อน ก็การันตีฝีมือกันอยู่แล้วสำหรับสองคนนี้ ก็แสดงได้ดีตามบทบาท แต่ถ้าทุกคนจำได้จะมีข่าวช่วงที่แบรด พิตต์เลิกกับแอเจลีน่า ประเด็นที่หลายคนพุ่งเป้าว่าเป็นมือที่สามมาก็มาริยงคนนี้นี่แหละ ระหว่างดูไปเราก็สังเกตไปว่าเขาดูเหมือนจะกิ๊กกันจริงไหม แต่เราก็ไม่รู้สึกนะ555 เราเฉยๆ เคมีก็เข้ากันได้ดี การแสดงก็ไม่มีอะไรให้ต้องแสดงมาก แต่ฉากท้ายๆนี่สองคนนี้ก็ทำเอาเราจุกไปเหมือนกัน