ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Don't Be Afraid of the Dark (2010) อย่ากลัวมืด! ถ้าไม่กลัวตาย! เต็มเรื่อง

ดูหนัง Don't Be Afraid of the Dark (2010) อย่ากลัวมืด! ถ้าไม่กลัวตาย! เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Don't Be Afraid of the Dark (2010) อย่ากลัวมืด! ถ้าไม่กลัวตาย! เต็มเรื่อง

ดูหนัง Don't Be Afraid of the Dark (2010) อย่ากลัวมืด! ถ้าไม่กลัวตาย! เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ Don't Be afraid Of the Dark

          สิ่งที่เก่าแก่และชั่วร้ายยังคงมีชีวิตอยู่ในอนธกาลใต้คฤหาสน์แบล็ควู้ด

          เมื่อ แซลลี่ เฮิร์สท์ (เบลีย์ เมดิสัน) มาเยือนโร้ด ไอส์แลนด์ เพื่อเยี่ยม อเล็กซ์ (กาย เพียร์ซ) พ่อของเธอและ คิม (เคที่ โฮล์มส์) แฟนสาวคนใหม่ของเขา ที่คฤหาสน์ทรงวิคตอเรียน ที่พวกเขากำลังบูรณะอยู่ เธอก็รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนนอก และบ้านใหม่ที่หรูหราของเธอก็ดูเหมือนจะเป็นคุกที่เหน็บหนาวและไร้การเหลียวแล

          อเล็กซ์ ที่มัวแต่สนใจโปรเจ็กต์ยิ่งใหญ่และความใฝ่ฝันในฐานะสถาปนิกของตัวเอง ห่างเหินกับลูกสาวของเขา และความพยายามของคิมในการสานสายสัมพันธ์กับแซลลี่ก็ลงเอยด้วยความหงุดหงิดทุกครั้งไป

          แซลลี่พบความอบอุ่นและหนทางหลบหนีด้วยการสำรวจคฤหาสน์หลังนี้ด้วยตัวคนเดียว และแม้ว่าจะได้รับคำเตือนจากผู้ดูแลบ้าน คุณแฮร์ริส (แจ็ค ธอมป์สัน) เธอก็ดึงดันจะออกผจญภัย ซึ่งนำไปสู่การค้นพบห้องใต้ดินลับ ที่ไม่มีใครย่างเท้าก้าวเข้าไปนับตั้งแต่การหายตัวไปอย่างลึกลับเมื่อร้อยปีก่อนของผู้สร้างคฤหาสน์หลังนี้ นักวาดภาพธรรมชาติชื่อดัง อีเมอร์สัน แบล็ควู้ด ห้องใต้ดินที่มืดหม่นและชื้นแฉะแห่งนี้ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสตูดิโอส่วนตัวของแบล็ควู้ด ได้เก็บงำความลับเกี่ยวกับอดีตของสถานที่ที่ไม่มั่นคงและมืดมิดนี้ รวมไปถึงบางสิ่งที่อาจจะชั่วร้ายกว่านั้น

IMDB : tt1270761

คะแนน : 5.6

รับชม : 737 ครั้ง

เล่น : 190 ครั้ง




 

ถึง กุยเลอโม เดล โทโร่ จะไม่ได้กำกับ The Hobbits แล้ว แต่แฟน ๆ ก็ไม่กลัวกลัวว่าเขาจะไม่มีอะไรมาฝากผู้ชม วันนี้เรามีหนังเรื่องสยองขวัญใหม่ที่เค้าอำนวยการสร้าง มาให้ชมกันครับ นั่นก็คือเรื่อง? Don’t Be Afraid of The Dark แค่ชื่อก็ได้ใจคอหนังสยองขวัญแล้ว

หนังกำกับโดย ทรอย นิเซย์ นำแสดงโดย เคธี่ โฮล์มส, กาย เพียร์ซ และ ไบลี เมดิสัน กำหนดฉายในอมเริกา 21 มกราคม ปีหน้า หนังเล่าถึงเด็กหญิงคนนึง(เมดิสัน)ที่ถูกส่งไปอยู่กับพ่อของเธอและ(เพียร์ซ)แฟนใหม่ของเขา เด็กหญิงได้พบกับปิศาจที่อาศัยอยู่ใต้บันไดและเธอหลงไหลพวกมัน?จนกระทั่งเธอ ได้รู้ว่าที่แท้พวกมันอันตรายแค่ไหน เพียร์ซเล่นเป็นพ่อที่ตอนแรกไม่เชื่อลูกสาวจนกระทั่งแฟนใหม่ของเขา(โฮล์ม)ก็ เข้าข้างด้วยเขาจึงเชื่อ

ใครที่อยากเห็นว่าผีผ้าห่มหน้าตาเป็นยังไงต้องดูเทรลเลอร์นี้ให้ได้ครับ