ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Child's Eye 3D (2011) ผีทะลุตา 3 มิติ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Child's Eye 3D (2011) ผีทะลุตา 3 มิติ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Child's Eye 3D (2011) ผีทะลุตา 3 มิติ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Child's Eye 3D (2011) ผีทะลุตา 3 มิติ เต็มเรื่อง

 

The Child's Eye 3D ผีทะลุตา 3มิติ หนังเล่าเรื่องเกี่ยวกับ นักท่องเที่ยวจากฮ่องกง 6คน ชายสามหญิงสาม มาเป็นคู่ๆ ที่หวังว่าจะได้ลั้ลลาเที่ยวในเมืองไทย กรุงเทพ แต่ปรากฏว่าเจอเหตุการณ์จลาจล ม็อบชนตำรวจ ทั้งหมดเลยไม่สบายใจ รีบเช๊คเอาท์จากโรงแรม เพื่อจะนั่งเครื่องบินกลับ แต่ปรากฏว่า ม๊อบปิดสนามบินแล้ว (เอ๊ะ เรื่องจริงรึเปล่า) บินออกนอกประเทศไม่ได้ พี่คนขับรถตู้เลยอาสาพาไปพักที่โรงแรมใกล้ๆย่านนั้น (ระหว่างนั้นผมก็สงสัยว่า ทำไมมันไม่พากลับไปโรงแรมเดิมว้า ก็ได้เหตุผลว่า ถ้ากลับโรงแรมเดิม มันก็ไม่เกิดเป็นหนังเรื่องนี้หน่ะสิ) เอาละ โรงแรมที่เลือกพัก ก็ดูซอมซ่อ และเหมือนจะมีอะไรแปลกๆ แต่ทั้งหกก็ยังตัดสินใจพักที่นี่กันนะ

IMDB : tt1314170

คะแนน : 4.3

รับชม : 2025 ครั้ง

เล่น : 595 ครั้ง




The Child?s Eye 3D

หนังฉายแบบดิจิตอลสามมิติ ใส่แว่น ขนาดจอ 16:9 ซับอังกฤษและจีนแบบคม อ่านง่าย แต่เสียงหน่ะ พากย์ไทยโดยพันธมิตร ไม่เล่นขำมากนัก

The Child?s Eye 3D ผีทะลุตา 3มิติ หนังเล่าเรื่องเกี่ยวกับ นักท่องเที่ยวจากฮ่องกง 6คน ชายสามหญิงสาม มาเป็นคู่ๆ ที่หวังว่าจะได้ลั้ลลาเที่ยวในเมืองไทย กรุงเทพ แต่ปรากฏว่าเจอเหตุการณ์จลาจล ม็อบชนตำรวจ ทั้งหมดเลยไม่สบายใจ รีบเช๊คเอาท์จากโรงแรม เพื่อจะนั่งเครื่องบินกลับ แต่ปรากฏว่า ม๊อบปิดสนามบินแล้ว (เอ๊ะ เรื่องจริงรึเปล่า) บินออกนอกประเทศไม่ได้ พี่คนขับรถตู้เลยอาสาพาไปพักที่โรงแรมใกล้ๆย่านนั้น (ระหว่างนั้นผมก็สงสัยว่า ทำไมมันไม่พากลับไปโรงแรมเดิมว้า ก็ได้เหตุผลว่า ถ้ากลับโรงแรมเดิม มันก็ไม่เกิดเป็นหนังเรื่องนี้หน่ะสิ) เอาละ โรงแรมที่เลือกพัก ก็ดูซอมซ่อ และเหมือนจะมีอะไรแปลกๆ แต่ทั้งหกก็ยังตัดสินใจพักที่นี่กันนะ

ทั้งหก พบกับเด็กสามคนบวกหมาหนึ่งตัว ที่มีทีท่าแปลกๆกับกลุ่มของพวกเธอ อืม ก็คงเห็นผีแหละ ตามเนื้อเรื่อง คู่นางเอกพระเอก เรนนี่ (เรนนี่ หยาง) กับ ลก (ชอน หยู) ก็ระหองระแหง งอนกันได้ตลอด ขณะที่กำลังทานข้าวกันอยู่ เรนนี่เกิดอยากออกไปดูเหตุการณ์จลาจลซึ่งเกิดใกล้ๆโรงแรม นั่น…หาเรื่อง ออกไปดูเค้ายิง m79 ก็พาเพื่อนซวยเลย ดันไปเห็นผีอยู่ในม็อบ (ที่นี่มีคนตาย) หลังจากนั้น แต่ละคนก็เจออะไรแปลกๆกันหมด มีอะไรแปลกๆอยู่ในกลุ่มพวกเรา

ผ่านไปหนึ่งคืน หนุ่มๆทั้งสามคนหายไปหมดเลย เหลือแต่สามสาวบลูเบอร์รี่ ที่ต้องตามหาว่าเกิดอะไรขึ้น และโรงแรมนี้มีความลับอะไรซ่อนอยู่ จะใช่ชายหนุ่มเจ้าของโรงแรมที่ชอบทำอะไรลับๆล่อๆ มีความลับอะไรซ่อนอยู่นะ เรนนี่ต้องขอความช่วยเหลือจากสุนัข ที่มองเห็นผีได้ เพิ่อตามหาเพื่อนที่หายไป จนได้พบความลับดำมืดสุดสยอง บรื๋อ เกี่ยวกับความเชื่อในเรื่องบาปบุญคุณโทษ กรรมสนองกรรม

หนังเป็นแบบสามมิติ มีฉากพุ่ง โยนอะไรใส่คนดูให้ได้สะดุ้งเป็นพักๆ แต่ฉากสยองสุดที่พอเล่าได้ ก็คือแมลงสาบบิน โหย จะมีอะไรน่ากลัวไปกว่านี้ อีกทั้งเหตุการณ์ของหนังก็เกิดในบริเวณมืดๆอยู่แล้ว พอเราใส่แว่นสามมิติ ความสว่างของแสงมันก็จะลดลงไปอีก จนบางทีก็มองไม่ออกว่า เกิดอะไรขึ้นในฉาก มองกวาดไปทั้งจอเลยนะ อยู่ไหนว้า อยู่ไหนว้า แล้วก็ ตุ้งแช่!! รวมไปถึงไอเดียในการสร้างอีกโลกขึ้นมา ความเชื่อของคนจีน เกี่ยวกับชีวิตหลังความตาย

หนังอาจจะอืดๆหน่อย แต่ได้เห็นน้องเรนนี่ หยาง ใจสู้แบบหน้าตาจิ้มลิ้ม เราก็พอเอาใจดูจนจบได้ มีฉากแอบผีที่ทำเราลุ้นจนกลั้นหายใจกลัวผีเห็นไปด้วย อ่อ แต่งงนิดนึง กลุ่มนางเอกพูดจีนกัน แล้วตอนคุยกับคนไทยในเรื่อง เขาคุยภาษาอะไรกันหว่า แบบว่าหนังพากย์ไทยหมดเลย

หนังมีฉายในระบบสามมิติเท่านั้น เช็ครอบ เช็คโรง ก่อนไปดูนะจ๊ะ

6/10 เฉลยปมสยองเป็นอะไรที่จิตหลุดไม่แพ้กัน