ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Click คลิก รีโมทรักข้ามเวลา 2006 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Click คลิก รีโมทรักข้ามเวลา 2006 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Click คลิก รีโมทรักข้ามเวลา 2006 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Click คลิก รีโมทรักข้ามเวลา 2006 เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ Click


          อดัม แซนเลอร์ ยังรับบทเป็นพระเอก "ไมเคิล นิวแมน" สถาปนิกที่งานยุ่งสุด ๆ แต่ชอบอะไรล้ำยุคเสมอ วันหนึ่งเขาได้ค้นพบสุดยอดรีโมทคอนโทรที่มีคุณสมบัติพิเศษ ไม่ใช่แค่กดเปลี่ยนช่องทีวีหนีโฆษณาให้คุณเท่านั้น แต่สามารถเปิด ปิด เร่ง สโลว์ โมดิไฟด์ทุกสิ่งรอบตัวไม่ว่าจะเป็นหมา แมว เมีย เจ้านาย หรือแม้แต่ชีวิตของเขาให้ดีขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมือเพียงแค่กดคลิ๊กเดียว ที่สำคัญ รีโมทวิเศษนี้ทำให้ความรักวุ่น ๆ กับดอนน่า รับบทโดย เคท เบคคินเซล กลายเป็นเรื่อง "สั่งได้" อย่างฉับพลัน

IMDB : tt0389860

คะแนน : 6.4

รับชม : 564 ครั้ง

เล่น : 196 ครั้ง



Click คลิก รีโมทรักข้ามเวลา 2006

ช่วงน้องปลวกเมาท์มอยหนังอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันพ่อกันแล้ว และอีกไม่กี่สัปดาห์ก็ปีใหม่ ฉนั้นน้องปลวกเลยเอาหนังเก่าเรื่องนี้ที่ให้ข้อคิดดีๆ และยังคงตราตรึงอยู่ในดวงใจและความทรงจำของน้องปลวกมาจนทุกวันนี้ มาเสนอให้เพื่อนๆได้ลองไปหามารับชมกันดูนะจ๊ะ

เมื่อได้ดูตัวอย่างหนัง และเห็นป๋าอดัมเป็นนักแสดงนำแล้วล่ะก็ ส่วนใหญ่มักจะคิดกันก่อนเลยว่ามันต้องเป็นหนังตลกโปกฮา เรียกเสียหัวเราะแน่ๆ ซึ่งมันก็เรียกเสียงหัวเราะได้จริง น้องปลวกขำอยู่หลายฉาก แต่บางฉากก็ไม่เก็ทมุกสักเท่าไหร่แต่ก็พอทำให้อมยิ้มได้บ้าง แต่!!! มันไม่ใช่แค่หนังเฮฮาบ้าบอแล้วจบน่ะสิ เพราะหนังเรื่องนี้มันมีดราม่า และข้อคิดมากระชากอารมณ์คนดูอย่างแรง แรกๆก็ไม่เท่าไหร่ดูแล้วก็เฉยๆ แต่พอดำเนินเรื่องไปสักพักมันก็เริ่มบิ๊วอารมณ์เราไปทีละน้อยๆ จนก่อตัวให้ความรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้มันกินใจอย่างแรง ซึ่งขอบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ทำน้องปลวกเสียน้ำตาได้ 2 ฉาก ฉากแรกคือฉากระหว่างพระเอกและพ่อ (ขออธิบายแค่นี้ เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นสปอย) ฉากที่สองคือฉากท้ายเรื่อง ที่พระเอกต้องการจะบอกเรื่องสำคัญกับลูกและคนรัก ซึ่งมันให้ข้อคิดมากๆ



น้องปลวกรู้สึกว่าทุกวันนี้เวลามันผ่านไปเร็วมาก  และคงมีหลายคนรวมถึงน้องปลวกด้วยที่บางครั้งมักจะไม่เห็นคุณค่าของสิ่งรอบข้างหรือคนรอบตัวของเรา โดยเฉพาะพ่อแม่


น้องปลวกจึงอยากให้เพื่อนๆได้ดูหนังเรื่องนี้ พอดูแล้วให้เรากลับมามองตัวเองว่า ทุกวันนี้เราใช้ชีวิตคุ้มค่าหรือยัง ทุกวันนี้เราได้ดูแลคนที่เรารักแล้วหรือยัง เพราะเมื่อวันเวลาผ่านเลยไป ซึ่งเราไม่สามารถย้อนกลับมาแก้ไขได้ เราอาจจะต้องมานั่งเสียใจและมาคิดว่าที่ผ่านมาเรามัวทำอะไรอยู่