ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Panic Room (2002) ห้องเช่านิรภัยท้านรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Panic Room (2002) ห้องเช่านิรภัยท้านรก เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Panic Room (2002) ห้องเช่านิรภัยท้านรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Panic Room (2002) ห้องเช่านิรภัยท้านรก เต็มเรื่อง

 

A divorced woman and her diabetic daughter take refuge in their newly-purchased house's safe room, when three men break-in, searching for a missing fortune.

 

หนังเรื่องนี้เล่าถึง ''เม็กซ์'' กับ ''ซาราห์'' สองแม่ลูกที่ย้ายมาพักอาศัยในที่พักใหม่ แค่คืนแรกก็มีโจรสามคนมาบุกบ้านเพื่อจะมาปล้นเงินมูลค่ามหาศาล โดยสองแม่ลูกได้หนีไปหลบอยู่ในห้องนิรภัยที่มีการล็อคอย่างแน่นหนา (ซึ่งเงินก็อยู่ในนั้นด้วย) แต่โจรไม่ยอมกลับเพราะต้องการจะเอาเงินนั้นให้ได้

IMDB : tt0258000

คะแนน : 6.8

รับชม : 2595 ครั้ง

เล่น : 903 ครั้ง



Panic Room (2002) ห้องเช่านิรภัยท้านรก

"ถ้าเกิดมีขโมยขึ้นบ้านของคุณกลางดึก คุณจะทำอย่างไร จะแค่กดโทรศัพท์เรียกตำรวจ หรือมัวรอให้คนมาช่วยละ" Panic Room เป็นหนังสไตล์ home invasion ที่ลุ้นระถึกและมีการแอบแฝงแง่คิดเรื่องศีลธรรมเข้ามาด้วยเหมือนกันนะ

เรื่องมีอยู่ว่า 'เม็ก' (Jodie Foster) แม่ลูกติดที่เพิ่งจะหย่าขาดจากสามี หอบ 'ซาร่าห์' (Kristen Stewart) ลูกสาววัย 11 ปี ย้ายมาอยู่เมืองแมนแฮตตัน พอเหมาะพอเจาะกับเจอบ้านที่ถูกใจ และบ้านหลังที่ซื้อดันมีห้องนิรภัยซะด้วย เมื่อเธอตกลงซื้อบ้านหลังนี้และพร้อมที่จะเริ่มใช้ชีวิตใหม่กับลูกสาว เพียงแค่ย้ายมาคืนเดียวก็งานเข้าเลย เพราะบ้านที่เธออยู่นั้นมีสมบัติมรดก ของเจ้าของบ้านคนเก่าทิ้งไว้ และบังเอิญพวกโจรก็ต้องการมันภายในคืนวันเดียวกับที่สองแม่ลูกเพิ่งจะย้ายเข้ามาพอดี

เรื่องนี้อาจจะไม่ได้เป็นหนังแนวทำร้ายร่างกายเหยื่อหรือกระทำทารุณ แต่เน้นความลุ้นระทึกเป็นส่วนมาก ลุ้นว่านางเอกจะรอดยังไง ลูกสาวจะรอดไหม หรือพวกโจรมีวิธียังไงที่จะให้ได้มาซึ่งของเหล่านั้น พอเรานั่งดูเราก็คิดนะว่าบ้านมันยังกับเขาวงกต เดี๋ยวเข้าทางนู้นออกทางนี้ โผล่ทางโน้น แต่มันก็แอบสอนเราเบา ๆ เกี่ยวกับการมีสติและการเอาตัวรอดหากเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน อีกทั้งยังมีเรื่องศีลธรรมเข้ามาเกี่ยวด้วย เช่น 1 ในกลุ่มโจรจะไม่ยอมทำร้ายคนอื่นและแถมช่วยเหลือเหยื่อด้วย เอาเป็นว่าคนที่ชอบแนวลุ้นระทึก ไม่เน้นหวาดเสียวเลือดสาดขอแนะนำเรื่องนี้เลย