ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Gone Girl 2014 เล่นซ่อนหาย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Gone Girl 2014 เล่นซ่อนหาย เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Gone Girl 2014 เล่นซ่อนหาย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Gone Girl 2014 เล่นซ่อนหาย เต็มเรื่อง

 

Gone girl เป็นหนังแนวทริลเลอร์ สืบสวน โรคจิต (ผสมกันอย่างเทพ 555) ผมเคยดูหนังระดับเทพของ David Fincher มาแล้วอย่าง Fight Club (1999) และ The Girl with the Dragon Tattoo (2011) งวดนี้ได้ดู Gone girl นับว่าไม่เสียทีได้รับการกำกับโดย David Fincher เช่นกัน หนังยังคงมีสไตล์การกำกับที่เป็นเอกลักษณ์ (เอกลักษณ์หนังของแก คือ การดำเนินเรื่องที่ลึกลับ - ลื่นไหล และการเฉลยปมแบบพลิกหน้ามือเป็นหลังตีน)

IMDB : tt2267998

คะแนน : 8.1

รับชม : 1556 ครั้ง

เล่น : 724 ครั้ง



Gone Girl 2014 เล่นซ่อนหาย

ให้ 8/10 หนังแนว Mystery, Thriller เรื่องราวของ Nick Dunne (Ben Affleck) ที่อยู่ๆภรรยา (Rosamund Pike) ก็ได้หายตัวไปในวันครบรอบ 5 ปีของการแต่งงาน และเพราะหลักฐานมากมายเขาจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีทันที

หนังเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Gillian Flynn แถมเธอยังเป็นผู้ลงมือเขียนบทหนังเรื่องนี้เองด้วย และกำกับโดย David Fincher จาก Se7en (1995), Fight Club (1999), Zodiac (2007) และ The Girl with the Dragon Tattoo (2011)

Gone Girl เล่าเรื่องโทนสีฟ้าหม่นๆเทาๆแต่ไม่มืดกับภาพที่ดูเรียบง่าย ให้บรรยากาศแบบการอยู่อย่างโดดเดี่ยวและความไม่แน่นอนแต่ไม่มีบรรยากาศของความกดดันหรือความตึงเครียด หนังเอาคนดูอยู่หมัด อัดแน่นด้วยรายละเอียด ดูง่ายและน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ แม้ว่าตอนดูมีจะความรู้สึกว่าหนังค่อนข้างนานก็ตาม

หนังเปิดเรื่องมาด้วยการหายตัวไปของตัวภรรยา ตัดสลับกับการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ มุมมองของตัวละครในอดีต และเหตุการณ์ปัจจุบัน ค่อยๆปูและเผยให้เห็นถึงปัญหาต่างๆของการมีชีวิตคู่และปัจจัยต่างๆที่มากระทบ พร้อมทั้งค่อยๆคลายปมแต่ละปมออกมา มีพลิกไปพลิกมาบ้างแต่ไม่ได้ทำให้ตกใจชะงัก แต่ก็มีฉากเด็ดๆให้ตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน

ในความจริงแล้วส่วนตัวรู้สึกว่ามันคือหนังตลกร้ายที่มีความเป็นผู้หญิงค่อนข้างสูงซะมากกว่าที่จะเป็นหนังแนวสืบสวนสอบสวนกดดัน เพราะเนื้อเรื่องจิกกัดประชดประชันได้แสบซะเหลือเกิน จนถึงขั้นสะใจเลยทีเดียว พร้อมกับการออกแบบตัวละครออกมาได้ค่อนข้างลงตัวในส่วนผสมของ a jerk and a bitch กลมกล่อมดีแท้

ปล. นี่เป็นการให้คะแนนจากความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งแต่ละคนมีมุมมอง ความชอบ ความคิดต่างกัน ซึ่งเมื่อคุณไปดูแล้วคุณอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้ค่ะ (แค่รักการดูหนังและอยากจะแชร์แลกเปลี่ยนความเห็นให้คนชอบดูหนังมาคุยกัน ไม่มีอะไรถูกหรือผิด ทุกคนไม่จำเป็นต้องมีความคิดเห็นเหมือนกันค่ะ)

ชื่อสินค้า:   รีวิวหนังเรื่อง Gone Girl