ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Hachi A Dog's Tale ฮาชิ หัวใจพูดได้ 2009 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hachi A Dog's Tale ฮาชิ หัวใจพูดได้ 2009 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Hachi A Dog's Tale ฮาชิ หัวใจพูดได้ 2009 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hachi A Dog's Tale ฮาชิ หัวใจพูดได้ 2009 เต็มเรื่อง

 

เรื่องราวของหนังเรื่องนี้อิงมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง แต่มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดเนื้อหาค่ะ โดยจะคงโครงเรื่องจริงเอาไว้นั่นเอง เรื่องของเจ้าฮาชิในหนังเริ่มเมื่อคืนหนึ่งที่อาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งกำลังเดินลงมาจากรถไปตรงสถานีรถไฟซึ่งเขาต้องผ่านทุกวันเพื่อกลับบ้าน มันอยู่ในกรงที่เหมือนจะมีเจ้าของทำหาย อาจารย์ไม่รอช้าเพราะเขาเองก็อยากรีบกลับบ้านไปพักผ่อนเต็มที เขาตัดสินใจไปถามเจ้าหน้าที่ของสถานีว่าช่วยเจ้าลูกหมานี่ไว้ได้ไหม เจ้าหน้าที่ยืนกรานปฏิเสธ นั่นทำให้อาจารย์ต้องจัดการปัญหานี้ด้วยตนเองซะแล้ว ตอนนี้ก็ดึกมากเขาเองก็ไม่อยากปล่อยมันไว้บนถนนแน่ๆ จึงตัดสินใจเอามันกลับบ้านไปกับเขาด้วย!

IMDB : tt1028532

คะแนน : 8.1

รับชม : 2507 ครั้ง

เล่น : 1104 ครั้ง




     Hachi

        ถ้าให้พูดถึงหนังเกี่ยวกับความรักของคนกับน้องหมาที่ซึ้งจนหลายๆ คนยกให้เป็นหนังในดวงใจ Hachi : A Dog’s Tale คือหนึ่งในนั้น เพราะเรื่องนี้ทำให้เราได้เห็นคุณค่าของความรัก ความซื่อสัตย์ระหว่างคนกับน้องหมาได้ดีเลยทีเดียวล่ะค่ะ

ต้องบอกก่อนว่าปกติสุดฯ เป็นคนชอบดูหนังสไตล์นี้อยู่แล้ว เพราะที่บ้านเลี้ยงน้องหมา เวลาดูหนังอะไรแบบนี้มักจะอินตลอดเวลา แต่สำหรับเรื่องนี้มันมีอะไรมากกว่านั้น โดยเรื่องนี้เป็นหนังที่สร้างมาจากเรื่องจริง ของญี่ปุ่น หนังดำเนินเรื่องเรียบง่าย เนื้อหาดี โดยในเรื่องจะพูดถึงน้องหมาตัวหนึ่งที่ชื่อ ฮาชิ มันเป็นน้องหมาที่ถูกเก็บมาเลี้ยงโดยพระเอก ซึ่งพระเอกก็ค่อนข้างจะมีอายุหน่อย นี่คือจุดเริ่มต้นของความรัก ฮาชิ เป็นสุนัขที่ซื่อสัตย์ โดยมันจะเดินไปส่งเจ้าของที่สถานีรถไฟ แล้วจะมารอรับเจ้าของกลับบ้านทุกวัน เป็นแบบนี้มาตลอด ตอนนั้นรู้สึกว่า เห้ย! หนังมันน่ารักมาก มันดูอบอุ่น อยากมีน้องหมาแบบนี้บ้าง

Hachi

และแล้วพอถึงกลางๆ เรื่อง หนังก็เล่นกับความรู้สึกของคนดู เมื่อวันที่แสนเศร้ามาถึง เจ้าของที่มันรัก จากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ด้วยความที่รัก และซื่อสัตย์ มันจึงมารอเจ้าของที่สถานีรถไฟทุกวันเป็นระยะเวลานานถึง 9 ปี โอ้ยยย!! คือแบบกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวจริงๆ  ดูไปน้ำตาไหลไป สะอึกสะอื้นเว่อร์ ร้องไห้แบบตาบวม  ถ้าใครที่เป็นคนรักน้องหมา หรือรักสัตว์ ควรดูเรื่องนี้ ถึงแม้จะเศร้า แต่เราจะได้เห็นมุมมองความรักระหว่างคนกับน้องหมาในแบบที่ไม่เคยเห็น

ปล.เตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ซับน้ำตาสัก 3-4 ผืนนะคะ หนังซึ้งจริงไรจริง