ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Rise of The Legend Trailer (2014) หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rise of The Legend Trailer (2014) หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Rise of The Legend Trailer (2014) หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rise of The Legend Trailer (2014) หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู เต็มเรื่อง

 

ในศตวรรษที่ 19 ยุคราชวงศ์ชิง ประเทศจีนอ่อนแอทุกด้านจากการถูกชาติตะวันตกรุกราน ที่ปากแม่น้ำเมืองกวางเจา เป็นท่าเรือการค้านานาชาติ ที่นี่เต็มไปด้วยสิ่งของผิดกฎหมายทั้งฝิ่น, บ่อนการพนัน และซ่องโสเภณี ที่นี่ถูกคุมโดยแก๊งมาเฟีย 2 แก๊ง คือ เป๋ยไห่และเฮยหู่ เฮยหู่ มี หลงกง (หง จินเป่า) เป็นประมุขแก๊ง หลงกง มีบุตรบุญธรรม 3 คน คือ เป่ยซา, เฮยยา และ เหล่าเสอ เป็นผู้คุมท่าเรือ


ขณะเดียวกัน หวงเฟยหง (เอ็ดดี้ เผิง) ได้เข้ามาอยู่ใน แก๊งเฮยหู่ และต้องการขึ้นเป็นใหญ่เพื่อล้มอิทธิพลของ หลงกง ให้ได้ หวงเฟยหง ได้สังหารหัวหน้าแก๊งเป๋ยไห่ และนำศีรษะมากำนัลแก่ หลงกง ได้ หลงกง จึงรับเขามาเป็นบุตรบุญธรรมคนที่ 4 ซึ่ง หวงเฟยหง ในอดีตได้ผูกพันกับหมู่เพื่อน ๆ ทั้ง ซื่อหัว (จิ่งป๋อหรัน), อาชุน (หวังลั่วดัน) และ เสียวหั่ว (แองเจล่าเบบี้) ทั้งหมดเป็นเด็กกำพร้าเพราะอิทธิพลของ หลงกง และก็ยังได้ติดต่อกันลับ ๆ เพื่อล้มอิทธิพลของ หลงกง ให้จงได้

IMDB : tt3469592

คะแนน : 6.5

รับชม : 4846 ครั้ง

เล่น : 1895 ครั้ง



Rise of The Legend Trailer (2014) หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู

วีรบุรุษกังฟูของจีน

        "หวงเฟยหง" รับบทโดย ดาราชาวไต้หวัน สัญชาติแคนาดา "Eddie Peng Yuyan.. เอ็ดดี้เผิง"  ที่มีผลงานการแสดงในบทบาทที่หลากหลาย

          เช่น Taichi 0 , Taichi Hero,  Cold War, Unbeatable, Jump Ashin! นอกเหนือจากการแสดง Action ยังมีความสามารถในการแสดงบท Drama เช่นเรื่อง Wedding Invitaion , Fleet of Time ซึ่งต่างทำรายได้สูง และเป็นอันดับหนึ่ง Box office ในประเทศจีน และ ซีรีย์ "ลำนำทะเลทราย" ที่โด่งดัง

         ในภาพยนตร์ หวงเฟยหง : Rise of the Legend จะกล่าวถึงเรื่องราวที่ต่างออกไปจาก ภาพยนตร์อื่นที่กล่าวถึง "หวงเฟยหง"  ซึ่งมักเล่าถึงเรื่องราวเมื่อหวงเฟยหงได้เติบโตและกลายเป็นตำนานไปแล้ว เช่น "Once upon a time in Shanghai" ที่นำแสดงโดย " Jet Lee"

         แต่ในเรื่องนี้ จะกล่าวถึง ชีวิตในวัยเด็ก การเติบโต ก่อนจะกลายเป็นตำนานของปรมาจารย์ "หวงเฟยหง" ทำให้ลักษณะการบอกเล่าเรื่องราวแตกต่างออกไป  ในภาพยนตร์เรื่องนี้  "หวงเฟยหง" จะดุดัน เลือดร้อน และเป็นนักฆ่าของกลุ่มผู้มีอิทธิพลในขณะนั้น ก่อนจะกลายเป็น ปรมาจารย์หวงเฟยหง

                                             

                                

                                                                 

Teaser