ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Lost Choices (2015) [พากย์ไทย] เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Lost Choices (2015) [พากย์ไทย] เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Lost Choices (2015) [พากย์ไทย] เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Lost Choices (2015) [พากย์ไทย] เต็มเรื่อง

 

สาว Ji-Eun (Shin Hyun-Bin) ในวัย 20 มีปัญหาทางการพูดหลังจากที่สูญเสียพ่อและแม่ไปจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอทำงานอย่างหนักเพื่อสักวันหนึ่งจะเป็นนักออกแบบเกมส์ชื่อดัง วันหนึ่งระหว่างเดินกลับบ้าน เธอถูกผู้ร้าย 3 คน ลากไปข่มขืน แต่เมื่อเธอไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ นักสืบไม่สนใจที่จะรับแจ้งความและหาว่าเป็นการสมยอมกัน Ji-Eun เจ็บแค้นมาก เธอจึงต้องจับปืนขึ้นมาเพื่อชำระแค้นครั้งนี้ด้วยตนเอง

IMDB : tt5066432

คะแนน : 6.9

รับชม : 2320 ครั้ง

เล่น : 981 ครั้ง



The Lost Choices (2015) [พากย์ไทย]

กูรู้ว่ามึงอยากเล่นประเด็นเฟมินิสต์ แต่มึงไม่จำเป็นต้องเล่นไปทุกภาคส่วนของหนังแบบจงใจเกินเหตุราวกับว่าผู้ชายมันไม่มีดีเหี้ยไรเลยก็ได้สัส อย่างน้อยมันก็มีหำที่ทำให้มึงถือกำเนิดมานะสัส กูโกรธจริงๆนะที่จะทำหนังแก้แค้นพวกข่มขืน แต่เสือกเอาแต่ด่าผู้ชายราวกับว่า กาละแมร์ มาเขียนบทหนังห่านี่เองกับมือ

หนังพูดถึงนางเอกที่มีปัญหาด้านการพูด แล้วถูกข่มขืน ทีนี้เธอก็ไปตามล้างแค้น เพราะมีทักษะนักแม่นปืน โอเคพล็อตแม่งน่าสนุกมาก เราจะได้เห็นการนองเลือดแน่ๆ เพราะปรกติหนังที่มีตัวละครเสียเปรียบแต่ได้เอาคืนพวกที่แกร่งกว่า มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างสะใจเอามากๆน่าติดตามดีแท้

เป็นหนังที่ค่อนข้างมีอะไรให้คาดหวังมาก อย่างน้อยถ้าดูเอาสะใจแบบ I Spit On Your Grave ก็ถือว่ามันตอบโจทย์ได้ในฐานะหนังล้างแค้นโหดๆ แต่อันนี้นอกจากความโง่บัดซบของตัวละครแต่ละตัว กับความเป็นหนังเฟมินิสต์ที่ข้นขลั่กไปทุกซีนแล้ว ก็ไม่มีอะไรให้ได้คาดหวังอีก อึดอัด ไม่สนุก เอาสะใจก็ไม่ได้เลย มีแต่ความน่าสมเพช มันโง่บัดซบเกินกว่าจะน่าสงสารในชะตากรรมตัวละคร จงใจให้เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ขนาดไอ้วันลูกอีลำยองยังไม่โดนชะตาชีวิตสาดซัดเท่ามึงเลย

แล้วการที่นางเอกมันต้องพูดอึกๆอักๆนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ชวนอึดอัด กว่าจะลุ้นให้มันพูดได้แต่ละคำ แทนที่จะสงสารมันกูกลายเป็นรำคาญแทน คือมึงแค่มีปัญหาด้านการพูด ไม่ได้เป็นออร์ทีสติกเหมือน ฌอน เพนน์ หรือ ทอม แฮ้งค์ ขนาดสองคนที่ว่าเขาเล่นเป็นคนปัญญาอ่อนเขายังไม่แสดงท่าทางปัญญาอ่อนเยอะเท่ามึงเลย นี่แหละสาเหตุที่ไม่เอาใจช่วยแม่ง แต่เปลี่ยนมาสมเพชแทน

หนังเหมาะสำหรับพวกที่ยี้ผู้ชาย ประมาณว่าเกิดมาชาตินี้กูจะไม่มีผัว จะไม่ให้กระเจี๊ยวอันไหนรุกล้ำสอดใส่เข้ามาในจิ๋มกูแน่ๆ กูเกลียดมัน เกลียดๆๆๆ แนะนำให้มึงดูเรื่องนี้เลย มึงชอบแน่นอน