ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง 21 Jump Street สายลับร้ายไฮสคูล 2012 เต็มเรื่อง

ดูหนัง 21 Jump Street สายลับร้ายไฮสคูล 2012 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง 21 Jump Street สายลับร้ายไฮสคูล 2012 เต็มเรื่อง

ดูหนัง 21 Jump Street สายลับร้ายไฮสคูล 2012 เต็มเรื่อง

 


 

 

 

ภาพยนตร์คอมเมดี้ 21 Jump Street ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว นำแสดงโดย Jonah Hill และ Channing Tatum ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ดังจากยุค 80 ถูกนำมาสร้างใหม่ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจที่เข้าไปเป็นสายลับในไฮสคูลแห่งหนึ่งเพื่อสืบเรื่องยาเสพติด ซึ่งได้นักแสดงอื่นๆอีกคับคั่งไม่ว่าจะเป็น Ice Cube, Brie Larson, Dave Franco, Rob Riggle, DeRay Davis, Jake M. Johnson ผลงานผู้กำกับ Phil Lord, Chris Miller ซึ่งจะเข้าฉายให้ได้รับชมกันในปีช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า

 

 

IMDB : tt1232829

คะแนน : 7.2

รับชม : 5276 ครั้ง

เล่น : 2835 ครั้ง



21 Jump Street สายลับร้ายไฮสคูล 2012

21-jump-street-movie-cast-wallpaper-3

21 Jump Street ถือเป็นหนังตำรวจคู่หูคู่ฮาที่ทำออกมาเพลินมากๆ เรื่องหนึ่งครับ Jonah Hill กับ Channing Tatum เล่นคู่กันได้พอดีพอเหมาะจริงๆ คนหนึ่งก็อ้วนเตี้ยเนิร์ดหน่อยๆ อีกคนก็เน้นใช้กำลัง ไม่ถนัดใช้สมอง

หนังประเภทนี้ดูง่ายไม่ต้องคิดอะไรมากก็จริง แต่ผมว่าคนทำก็ต้องมีกึ๋นพอล่ะครับถึงสามารถบอกเล่าเรื่องราวให้มันขำได้แบบกำลังดีแบบนี้ อันนี้ยกนิ้วให้คู่หูผู้กำกับ Phil Lord และ Christopher Miller เลยครับ พวกพี่เขาจับจุดเล่นมุขได้ดีมาก ส่วนใหญ่ก็เข้าเป้าครับ ที่ผมชอบมากๆ อย่างหนึ่งคือมุขไม่เลอะเทอะ ไม่ทำให้หนังเสียกระบวน

เรียกว่าหนังดูเอาเนื้อเรื่องก็ได้ (ว่าด้วย 2 ตำรวจปลอมเป็นนักเรียนไฮสคูลเข้าไปสืบสวนคดีค้ายาเทพติด) หรือจะดูเอาขำคลายเครียดก็ได้ อร่อยกลมกล่อมเป็นเนื้อเดียวกำลังดีจริงๆ

หนังยังแอบเซอร์ไพรส์โดยนำเอา 2 ดารานำจาก 21 Jump Street เวอร์ชันต้นฉบับ (ที่เป็นซีรี่ส์) มาโผล่เรียกเสียงฮาด้วย

2 ตัวนำเล่นได้ขำหน้าตายดีครับ Hill ก็กวนอ้วนน่าตื้บ ส่วน Tatum ก็ล่ำสูงแต่แอบทื่อได้ดี (ไม่ได้หมายถึงแสดงทื่อนะครับ แต่บุคลิกจะออกทึ่มทื่อเหมือนพวกหล่อแต่ไม่เก่งวิชาการ อะไรประมาณนั้น) แต่รายที่มาฮาได้ใจคือ Ice Cube ในบทหัวหน้าที่เน้นโวยลูกน้องเป็นสรณะ และ Rob Riggle ในบทมิสเตอร์วอลเตอร์ส รายนี้ก็มาเนิ่บแต่เรียกความขำได้พอตัว

สมควรล่ะครับที่หนังดัง (ลงทุน $42 ล้าน ได้คืนมา $200 ล้านจากทั่วโลก) ก็ทำออกมาฮาเพลินเจริญขำขนาดนี้ 555