ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Die Hard 3 With a Vengeance ดาย ฮาร์ด 3 แค้นได้ก็ตายยาก 1995 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Die Hard 3 With a Vengeance ดาย ฮาร์ด 3 แค้นได้ก็ตายยาก 1995 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Die Hard 3 With a Vengeance ดาย ฮาร์ด 3 แค้นได้ก็ตายยาก 1995 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Die Hard 3 With a Vengeance ดาย ฮาร์ด 3 แค้นได้ก็ตายยาก 1995 เต็มเรื่อง

 

 นายตำรวจนิวยอร์คต้องตกเป็นเป้าโจมตีของบุรุษลึกลับผู้มีฉายาว่าไซม่อน (เจอเรมี่ ไอร์ออนส์) ที่มีแผนระเบิดเมืองทั้งเมืองให้พินาศหากเขาไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ ด้วยการเข้ามาร่วมทีมแบบจับพลัดจับผลูกับประชาชนเดินดินธรรมดาคนหนึ่ง (แซมมวล แอล. แจ๊คสัน) แม็คเคลนจำต้องเดินเกมล่าตามหมากอันตรายที่ไซม่อนวางเอาไว้เพื่อหาทางทำลายแผนวินาศกรรมเมือง มันคือการต่อสู้ชิงไหวชิงพริบระหว่างผู้ก่อการร้ายอัจฉริยะกับนายตำรวจคนอึดที่พบว่านี่เป็นอีกครั้งที่เขาต้องเจอวันอันแสนเลวร้าย

IMDB : tt0112864

คะแนน : 7.6

รับชม : 2834 ครั้ง

เล่น : 1222 ครั้ง



Die Hard 3 With a Vengeance ดาย ฮาร์ด 3 แค้นได้ก็ตายยาก 1995

[​IMG]

ถ้าอยากหาหนังแนวดาราดังประกบกันเป็นคู่หูในบทบาทแอ๊คชั่นมันส์ๆ ต้องเรื่องนี้เลย ...ยอมรับว่าดายฮาร์ด แทบทุกภาคกินขาดเรื่องความมันส์ ดำเนินเรื่องเต็มไปด้วยความระทึกและเป็นต้นแบบให้กับหนังแอ๊คชั่นรุ่นต่อๆ มา คือเป็นพ่อทุกสถาบันของหนังแอ๊คชั่นเลย มาภาคนี้พิเศษหน่อยก็ตรงที่มีดารานำคู่หู จากปกติมีบรู๊ซ วิลลิส ลุยเดี่ยวทะลวงความอึดอยู่คนเดียว มาภาค 3 นี้มีแซมวล แอล.แจ๊คสัน เพิ่มมา ซึ่งก็เท่าที่ทราบกันดีว่า บทบาทพี่แกแทบทุกเรื่อง ฝีปากกล้ากวนอารมณ์อย่างมาก มาเรื่องนี้ก็ไม่เว้น เป็นตัวปูช่วยเสริมให้หนังดูสนุก หยอดอารมณ์ขันไปให้หนังลื่นไหลท่ามกลางฉากแอ๊คชั่น ระทึกขวัญที่ขนกันมาตลอดทั้งเรื่อง

ดายฮาร์ด 3 นับเป็นหนังแอ๊คชั่นประเภทไล่ล่าพร้อมกับการเล่นเกมส์ชิงไหวพริบกับผู้ร้ายเพื่อปกป้องเมืองให้รอดพ้นจากอันตราย เล่นเกมส์ทำตามที่สั่งไปทีละขั้นๆ ...ซึ่งก็เป็นพล็อตแสนคลาสสิคของวงการหนังบู๊เลยครับ (ช่วงต้นๆ ก็มี Speed ในยุคหลังๆ ก็มี 12 Round) เนื้อเรื่องทำได้น่าติดตามดีครับ มีชิงไหวพริบมีหักเหลี่ยมไปมา หนังยาว 2 ชั่วโมงกว่าๆไม่มีช่วงน่าเบื่อเลยครับ หนังสามารถสลับสับเปลี่ยนจากฉากวินาศสันตะโรที่มีเต็มเรื่องให้ผ่อนคลายอารมณ์ลงด้วยฉากยิบย่อยทั้งอารมณ์ขัน ซีนลุ้นระทึกอย่างลื่นไหล บู๊เยอะ ฉากถล่มทลายเยอะ งานสร้างดูยิ่งใหญ่สมกับเป็นดายฮาร์ด

[​IMG]

ถ้ามองหาหนังแอ๊คชั่นมันส์ๆ งานสร้างมโหฬาร อัดแน่นด้วยความระทึกทั้งเรื่องจนต้องเหนื่อยตามตัวละคร Die hard ภาค 3 นี่แหละครับที่อยากให้ลองหามาดูกัน