ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mike And Dave Need Wedding Dates คู่เดทวิวาห์วายป่วง (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mike And Dave Need Wedding Dates คู่เดทวิวาห์วายป่วง  (2016) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mike And Dave Need Wedding Dates คู่เดทวิวาห์วายป่วง (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mike And Dave Need Wedding Dates คู่เดทวิวาห์วายป่วง  (2016) เต็มเรื่อง

 

เรื่องราวของสองหนุ่ม ไมค์ (อดัม ดีไวน์) และ เดฟ (แซค เอฟรอน) สองหนุ่มวัยละอ่อนรักการเข้าสังคมเฮฮาสังสรรค์ ชอบออกตะลอนปาร์ตี้แทบทุกคืนเป็นชีวิตจิตใจ พวกเขาลงประกาศโฆษณาหาคู่ ซึ่งประกาศของพวกเขาแพร่กระจายไปทั่วอย่างรวดเร็วเหมือนกับไวรัส แต่ทั้ง ไมค์ และ เดฟ จะได้รู้ในไม่ช้าว่าพวกเขายังเด็กมาก การแต่งงานมันมีอะไรมากกว่าที่พวกเขาจินตนาการไว้อีกเยอะ

IMDB : tt2823054

คะแนน : 6

รับชม : 831 ครั้ง

เล่น : 254 ครั้ง



Mike And Dave Need Wedding Dates คู่เดทวิวาห์วายป่วง  (2016)

คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เรื่องนี้จะ “ไม่ได้ฉายวงกว้างในประเทศไทย” เพราะมุขตลกของมันล้วน “ต่ำตม” และจัดหนักจัดเต็มศัพท์แสลงเกี่ยวกับ Sex แบบโนสนโนแคร์ แต่อย่าเพิ่งคิดว่ามันไร้รสนิยมขนาดนั้น เพราะเคมีของนักแสดงหลักทั้ง 4 คน รวมถึงตัวประกอบ มันทำให้ความต่ำตมเป็น “ความบันเทิง” ในแบบที่ถูกกจริต (แต่ไม่รับประกันว่าคนอื่นจะเอนจอยเหมือนกับเรานะ) หนังว่าด้วย Mike & Dave ตัวป่วนประจำครอบครัว ที่ไปงานไหนก็มีแต่ “พัง” จนพ่อแม่อดไม่ไหว เลยขอให้พวกฮีควงชะนีมางานแต่งน้องสาว และหยุดก่อเรื่องสักที แต่ความวายป่วงมันอยู่ที่ “ชะนี” ที่พวกฮีควงมา ดันเป็น Bitch Girls ซะอย่างนั้น



หนังตลกที่ดีคือ "หนังตลกที่ไม่สะเหล่อ” เพราะมันจะมีหนังตลกหลายเรื่องมากที่ “พยายาม” จนหลายครั้งก็กลายเป็น “ไฝแห้ง” แต่เรื่องนี้ มันเป็นความตลกที่ประสบความสำเร็จ มันเป็นความตลกที่ครอบคลุมรสนิยมคนดูหนังทุกเพศ ถ้าต้องการความตลกแบบห่ามเกรียน หนังก็มี Adam Devine ที่เป็นตัวชูโรงความตลกอยู่ คือเราชอบความตลกของเขาอยู่แล้วเป็นทุนเดิม เป็นนักแสดงที่เล่นตลกสกปรกให้ดูสะอาดได้อยู่ ซึ่งเรื่องนี้เขาก็จัดเต็มความวายป่วงสุดฤทธิ์ ส่วน Zac Efron แค่โชว์หุ่นแซ่บเล็กน้อย กับความหล่อก็พอละ ไม่ต้องทำอะไรเลย



ส่วนความตลกที่ตอบโจทย์ชะนี และกะเทยก็แน่นไม่แพ้กัน โดยเฉพาะการได้นักแสดงที่เรายกให้เป็น Queen of Comedy ของยุคนี้ อย่าง Aubrey Plaza ที่แค่จริตก็สอบผ่านความตลกแล้ว และยิ่งการแสดงในเรื่องนี้ ทำเอานักแสดงคนอื่นกลายเป็นตัวประกอบไปเลย เพราะจังหวะความตลกของนางแพรวพราวมาก เคยชอบ The To Do List ขนาดไหน เรื่องนี้ก็ดีงามไม่แพ้กัน และถือว่าเป็นเรื่องที่ใหม่มากสำหรับเรากับการดู Anna Kendrick รับบท Bitchy แบบใสๆ แต่ก็แฝงความแรดร่านตามคาแรคเตอร์ได้อย่างน่าเอ็นดูสุดๆ



เอาจริงๆ สาระประเด็นอะไรที่ประเทืองปัญญามันน้อยมาก แต่อย่างที่บอกว่าหนังมี “ความตลก” มาทดแทน เราเลยไม่ติดกับความเกินเรื่องเกินราวของมันเท่าไหร่ ซึ่งสุดท้ายแล้ว หนังก็มี “บทสรุป” สวยๆ ที่ยังไม่หลุดคอนเซปต์ความชิบหายอยู่ดี ซึ่งเป็น “ข้อดี” ที่หนังไม่ได้พลิกสันดารตัวละครให้เป็นความขาวซะทีเดียว
และหนังก็บอกเสมอว่า “การถูกสปอยล์” เป็นสิ่งที่ควรทำแต่พอดี บางอย่างสปอยล์มากไป ก็มีแต่จะทำให้อีกฝ่ายลืมดูตัวเอง เพราะคำว่า “เพื่อน” หรือ “พี่น้อง” ล้วนเป็นความสัมพันธ์ที่ต้องพึ่งพากันและกัน รวมถึงต้องมีความรู้สึกที่จริงใจให้แก่กันด้วย อะไรๆ มันจะได้ “พอดี”