ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Conjuring 2 คนเรียกผี 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Conjuring 2 คนเรียกผี 2 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Conjuring 2 คนเรียกผี 2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Conjuring 2 คนเรียกผี 2 เต็มเรื่อง

 

The Conjuring กลับมาอีกครั้งเพื่อถ่ายทอดเรื่องจริงอีกคดีหนึ่งของผู้เชี่ยวชาญด้านภูติผีปีศาจชื่อดังอย่างเอ็ดและลอว์เรน วอร์เรน ผู้กลับมารับบทบาท ได้แก่ เวร่า ฟาร์ไมก้า (Up In the Air ซีรีส์ Bates Motel) และแพทริค วิลสัน (Insidious) ครั้งนี้ลอว์เรนและเอ็ด วอร์เรน ต้องทำหน้าที่นักสืบคดีเหนือธรรมชาติที่น่ากลัวสุดคดีหนึ่งของพวกเขา โดยต้องเดินทางไปทางตอนเหนือของลอนดอนเพื่อช่วยคุณแม่ท่านหนึ่งที่ต้องเลี้ยงลูกถึง 4 คนเพียงลำพังในบ้านที่เต็มไปด้วยวิญญาณร้าย

จากเรื่องราวที่ถูกอ้างอิงมาจากเหตุการณ์จริง เมื่อกลางดึกของฤดูร้อนในปี 1977 เพ็กกี้ ฮอดจ์สัน คุณแม่ตัวคนเดียวที่มีลูกถึงสี่คนเริ่มสังเกตถึงความผิดปกติเมื่อมีเสียงประหลาดเล็ดลอดออกมาจากห้องนอนของลูกสาว ซึ่งเมื่อเปิดประตูเข้าไปแล้วเธอก็พบกับความผิดปกติที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต ตอนแรกแม้เธอจะเข้าใจว่าเป็นแค่การเรียกร้องความสนใจของเด็กๆ แต่กลับกลายเป็นว่าระดับความรุนแรงก็ยิ่งทวีความน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเกิดเสียงประหลาดถี่ขึ้น ข้าวของถูกขว้างไปมา และภัยดังกล่าวยังตามไปหลอกหลอนถึงที่โรงเรียนของเด็กๆ 

ความน่าสนใจของคดีเอนฟิลด์นี้อยู่ตรงที่ว่ามันมีหลักฐานที่น่าจะทำให้สรุปได้ว่าเป็นเรื่องจริง ท่ามกลางการตั้งข้อสงสัยของคนจำนวนมากว่าตกลงแล้วนี่เป็นเรื่องจริงหรือเหตุการณ์แหกตาประชาชนกันแน่ นักวิจัยบางกลุ่มตั้งข้อสงสัยและให้ข้อสรุปว่าน่าจะมีเหตุการณ์น่ากลัวที่เกิดขึ้นจริง แต่อีกฝั่งก็เชื่อว่า น่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์เพื่อเรียกร้องความสนใจจากบรรดาลูกๆในบ้านมากกว่า

IMDB : tt3065204

คะแนน : 7.3

รับชม : 9474 ครั้ง

เล่น : 3976 ครั้ง



The Conjuring 2 คนเรียกผี 2

อีกไม่นาน The Conjuring 2 ก็จะได้ลงโรงฉายให้เหล่าผู้ชมได้ตกใจกลัวกันอีกครั้ง ซึ่งในภาคนี้ยังคงนำเอาเหตุการณ์จริงของนักสืบสวนเรื่องเหนือธรรมชาติ Ed และ Lorraine Warren มานำเสนออีกครั้ง และวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ที่บอกเล่าเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริงใน Enfield ประเทศอังกฤษ ก็ดูหลอนไม่ใช่น้อย

จากฟุตเทจวิดีโอดังกล่าวนั้น ท่านอาจจะยังไม่แน่ใจว่าเป็นของจริงหรือเป็นการจัดฉากกันแน่ แต่มันก็ได้แสดงให้เห็นรายละเอียดและอารมณ์ความน่ากลัวของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะยิ่งได้บุคคลจริงที่เคยถูกผีสิงอย่าง Janet Hodson มาบอกเล่าเรื่องราวที่เคยประสบพบเจอ พร้อมกับเนื้อตัวสั่นเทาและอาการหวาดผวา บวกกับการตัดเข้ากับภาพจากตัวอย่างภาพยนตร์ ก็ยิ่งทำให้ได้บรรยากาศความสมจริงขึ้นไปอีก

The-Conjuring-2-mirror-farmiga

สำหรับท่านผู้ชมท่านใดที่ยังไม่เคยชม The Conjuring หรือได้ภาพยนตร์คลาสสิคในแนวเดียวกันอย่าง The Exorcist มาก่อนนั้น ต้องขออธิบายก่อนว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเป็นเรื่องราวของนักสืบสวนเรื่องเหนือธรรมชาติที่มีตัวตนจริงนามว่า Ed และ Lorraine Warren (รับบทโดย Patrick Wilson และ Vera Farmiga ตามลำดับ) ซึ่งทั้งคู่ได้เดินทางไปทั่วโลกเพื่อทำการสืบสวนเกี่ยวกับพฤติกรรมลึกลับและสิ่งเหนือธรรมชาติ โดยทั้งคู่ยังเป็นต้นแบบให้กับการสร้างภาพยนตร์ภาพยนตร์คลาสสิคที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงอย่าง The Amityville Horror อีกด้วย

_1463251051

The Conjuring 2 จะเดินเรื่องใน Enfield ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เด็กสาว 2 คน “ถูกวิญญาณร้ายเข้าสิง” เมื่อปี 1977 ซึ่งเป็นคดีที่แปลกประหลาดและได้มีการออกข่าวทางหนังสือพิมพ์มากมาย

conjuring-2-trailer-vera-farmiga