ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Creed ครี้ด บ่มแชมป์เลือดนักชก 2015 เต็มเรื่อง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Creed ครี้ด บ่มแชมป์เลือดนักชก 2015 เต็มเรื่อง เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Creed ครี้ด บ่มแชมป์เลือดนักชก 2015 เต็มเรื่อง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Creed ครี้ด บ่มแชมป์เลือดนักชก 2015 เต็มเรื่อง เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

 

 

 

 

 

เรื่องราวของ ร็อคกี้ บัลโบ ภาคใหม่ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) และ อะโดนิส จอห์นสัน (ไมเคิล บี. จอร์แดน) ลูกชายของ อพอลโล ครีด ซึ่งเขาไม่เคยเห็นหน้า อพอลโล ครีด พ่อตัวเองที่มีชื่อเสียงโด่งดังซึ่งเป็นแชมป์โลกเฮฟวี่เวทซึ่งเสียชีวิตก่อนที่เขาจะเกิด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการชกมวยอยู่ในสายเลือดของเขา อะโดนิสจึงมุ่งหน้าไปที่ฟิลาเดเฟีย สถานที่แข่งนัดแห่งตำนานระหว่าง อพอลโล ครีด กับดาวรุ่งที่แข็งแกร่งอย่าง ร็อคกี้ บัลโบ

 

ครั้งหนึ่งที่ City of Brotherly Love อะโดนิสได้ติดตามร็อคกี้ และขอร้องให้เขามาเป็นเทรนเนอร์ แม้ว่าเขาจะยืนยันว่าเขาแขวนนวมอย่างถาวรแล้ว ร็อคกี้มองเห็นพลังในตัวอะโดนิสและความตั้งใจที่เขารู้มาจากอพอลโล คู่แข่งที่น่ากลัวได้กลายเป็นเพื่อนสนิทของเขา เขาจึงตกลงและร็อคกี้ได้ฝึกฝนนักต่อสู้หนุ่ม ระหว่างที่อดีตแชมป์กำลังต่อสู้กับศัตรูที่ร้ายกาจกว่าที่เคยเจอในสนาม

เมื่อร็อคกี้สนับสนุนเขาอยู่ เพียงไม่นานอะโดนิสก็ได้รับโอกาสขึ้นชก …แต่เขาจะพัฒนาหัวใจของนักสู้ตัวจริงที่ไม่ใช่แค่การควบคุมที่เหมาะกับจังหวะในการขึ้นชกได้หรือไม่?

IMDB : tt3076658

คะแนน : 7.6

รับชม : 6143 ครั้ง

เล่น : 3177 ครั้ง



Creed ครี้ด บ่มแชมป์เลือดนักชก 2015

[​IMG]

ต้นตำรับร็อคกี้ อีกหนึ่งตำนานหนังกีฬาชกมวยที่ใครๆ ก็น่าจะรู้จักกันดีกลับมาอีกครั้งเพียงแต่นี่ไม่ใช่ภาคต่อลำดับที่ 7 แต่เป็นหนึ่งในตัวละครที่ต้องมาบ่มเพาะลูกชายอดีตศัตรูของร็อคกี้ ให้เป็นนักมวยที่แข็งแกร่งเหมือนกับพ่อ

จริงๆ เราไม่ต้องไปหาดู Rocky ที่มีอยู่ 6 ภาคก็ได้ครับ เนื้อเรื่องเป็นบทใหม่เลยและผมเอง (สำหรับแฟนหนังร็อคกี้) ก็มองว่าในตอนจบของครี้ด มีความมคล้ายคลึงกับร็อคกี้ภาค 1 มาก ให้ความรู้สึกเหมือนกันที่ว่า เป็นหนังที่ตัวละครนำไม่ใช่นักมวยที่โด่งดังอะไรมากในตอนแรก ในเรื่องต้องอาศัยความตั้งใจ อาศัยโชคชะตา กับคำสบประมาทรอบข้าง นั่นจึงทำให้ใครหลายคนที่ดูหนังเรื่องนี้จะรู้สึกว่า ครี้ด (จอร์แดน) เป็นตัวละครที่น่ายกย่องเคียงคู่กับร็อคกี้เลย คือมันเปี่ยมไปด้วยพลังใจที่สู้ไม่ถอยในหนัง


ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ในวัยที่ร่วงโรยแล้ว ผมคิดว่าฝีมือการแสดงของเฮียแกนั่นถ่ายทอดออกาได้ดีมาก เราอาจจะติดภาพจำดาราแอ๊คชั่นขาโหด อย่างเดียวมาตลอด มาเรื่องนี้คือเฮียแกมอบการแสดงที่ดีเอาไว้ในหนัง ยอดเยี่ยมไม่แพ้สมัยร็อคกี้ภาคแรกเลย ส่วนไมเคิล บี จอร์แดน รายนี้ก็สวมบทบาทได้ดีครับ เป็นคู่ตัวละครที่ให้ความน่าเอาใจช่วยตลอดเลย

[​IMG]

ฉากต่อยมวยในเรื่องนับว่าเร้าใจจริงๆ หนังเน้นถ่ายแบบลองช็อต ทำให้เราเห็นทุกหมัด ทุกศอก ทุกการพักยกบนสังเวียนผืนผ้าใบ รวมไปถึงการใช้องค์ประกอบแบบทีวีเคเบิ้ลถถ่ายทอดสดกีฬามวย ซึ่งมันก็ให้ความรู้สึกที่สมจริงดีครับ ลุ้นตัวเกร็งเลยเวลาพระเอกเราจะขึ้นชก มันให้ความตื่นเต้น เร้าใจ คนดูเองก็แทบลุกขึ้นเชียร์ราวกับว่า นี่เป็นการแข่งขันกีฬาของจริง

อีกหนึ่งหนังคุณภาพเรียกพลังใจให้คนดูได้ดีเลย มันทั้งลุ้น ทั้งสนุกตื่นเต้นกับฉากการชกมวย ที่เร้าใจ ดุเดือดและสมจริง อีกทั้งหนังยังเต็มไปด้วยอารมณ์ลึกซึ้ง จริงจัง และบทดราม่าของเหล่าตัวละครในเรื่อง ...ที่แม้อาจจะแพ้แต่พวกเขาในเรื่องก็ได้เป็นฮีโร่ที่แท้จริงของคนดูแล้ว