ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Bride of Chucky (1998) แค้นฝังหุ่น 4 คู่สวาทวิวาห์สยอง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bride of Chucky (1998) แค้นฝังหุ่น 4 คู่สวาทวิวาห์สยอง เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Bride of Chucky (1998) แค้นฝังหุ่น 4 คู่สวาทวิวาห์สยอง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bride of Chucky (1998) แค้นฝังหุ่น 4 คู่สวาทวิวาห์สยอง เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ

ทิฟฟานี่ (เจนนิเฟอร์ ทิลลี่) ติดสินบนตำรวจที่ดูแลหลักฐานในคดีหมายเลข 22408 เพื่อให้เขาขโมยตุ๊กตา ชัคกี้ ออกมาให้เธอ ทิฟฟานี่ นำตุ๊กตาของเธอกลับไป ทำพิธีคืนชีพ ตามตำราวูดูมนต์ดำ เพื่อเรียกวิญญาณของคนรักของเธอ

 

ชาร์ลส์ ลี เรย์ หรือ ชัคกี้ (พากย์เสียงโดย แบรด เดอริฟ) ฆาตกรโหดที่ทำการฆาตกรรมในร้านขายของเล่นในปี 1988 ที่เมืองล็อคพ็อท โดยทิฟฟานี่และชัคกี้ ร่วมกันทำทุกอย่างที่คู่รักพึงกระทำกัน รวมทั้งการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นด้วยความพร้อมใจของทิฟฟานี่ และเธอยังคงต้องการจะแต่งงานกับชัคกี้ แม้ว่าเขาจะตายไปแล้ว เธอนำวิญญาณของชัคกี้ไปใส่ไว้ในตุ๊กตา ในขณะที่เธอกำลังแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำพร้อมดูภาพยนตร์เรื่อง เจ้าสาวของแฟรงเกนสไตน์ เธอก็ถูกไฟดูดตายโดยฝีมือของชัคกี้ ต่อจากนั้นชัคกี้ก็ใช้ตำรามนต์ดำนำวิญญาณของทิฟฟานี่ไปไว้ในตุ๊กตาเจ้าสาวที่เธอเคยให้ เพื่อจะได้เป็นคู่ชีวิตกัน ต่อมาชัคกี้กับทิฟฟานี่ต้องการจะไปเอาเครื่องรางวิเศษที่ป่าช้าฟอเรสท์ฮิลล์ในเมืองแฮคเคนแซก รัฐนิวเจอซี่ ถ้าชัคกี้สามารถได้เครื่องรางวิเศษกลับมา เขาและหวานใจก็สามารถกลับมาเป็นคนอีกครั้ง

เพื่อที่จะไปให้ถึงที่นั่น ทิฟฟานี่จ้างเพื่อนของเธอ เจสซี่ (นิค สเตไปล์) นำตุ๊กตาชัคกี้ และทิฟฟานี่ ไปที่นั่นในราคา 1000 ดอลล่าร์ โดยเจสซี่ พาเพื่อนสาวของเธอชื่อ เจด (แคเธอรีน ไฮเกล) ผู้ซึ่งต้องการหนีไปให้ไกลจาการควบคุมอย่างเข้มงวดของ ลุง (จอห์น ริทเทอร์) เขาทั้งสองคนไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปพัวพันในเหตุการณ์ฆาตกรรมสยองที่ทิฟฟานี่และชัคกี้เที่ยวก่อขึ้นเลย เรื่องราวของความตายจึงมาพร้อมกับคู่ฮันนีมูนสยองคู่นี้

IMDB : tt0144120

คะแนน : 5.4

รับชม : 3613 ครั้ง

เล่น : 1284 ครั้ง