ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Jaws 3-D (1983) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Jaws 3-D (1983) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Jaws 3-D (1983) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Jaws 3-D (1983) เต็มเรื่อง

 

 

เป็นเรื่องราวของฉลามกินคนที่มาโผล่แถบหาดอมิตี้ ที่เขมือบไปหลายศพ แต่ไม่มีใครเชื่อว่าเป็นฉลาม เพราะปกติฉลามจะไม่มาอาละวาดแถบนี้ และอีกอย่างที่หาดกำลังจะจัดงานประจำปีอีก มาร์ติน โบรดี้ (รอย ไชเดอร์) หัวหน้าตำรวจอมิตี้, ควินน์ (โรเบิร์ต ชอว์) นักล่าฉลามมือฉมัง และ แมทท์ ฮูเปอร์ (ริชาร์ด เดรย์ฟัสส์) นักวิทยาศาสตร์ผู้มีความรู้เรื่องธรรมชาติของฉลาม 3 คนต้องออกไปล่าเจ้าฉลามโหดตัวนี้ก่อนที่มันจะฆ่าใครอีก

IMDB : tt0085750

คะแนน : 3.7

รับชม : 468 ครั้ง

เล่น : 176 ครั้ง



Jaws 3-D (1983)


เป็นความทะเยอทะยาน? หรือปัญญาอ่อนของผู้สร้างก็ไม่รู้ ที่บังอาจทำหนังแบบ 3D ในยุคที่เทคโนโลยียังทำให้ไม่ได้ หนัง 3D ในยุคนั้นคนดูต้องสวมแว่นตาสีแดงข้างนึงฟ้าข้างนึง เชี่ยมาก ถ้าใครเคยดู Spy Kids 3D จะจำได้ เอฟเฟกต์พุ่งๆ มันก็ได้นิดนึง แต่สีสันมันจะเพี้ยนมากๆ ที่สุดแห่งความห่วยเลย

แต่ไม่ใช่แค่ความ 3D อย่างเดียวที่ห่วย ทุกอย่างของหนังเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นบทที่ห่วย ออกแบบตัวละครก็ห่วย ไหนจะการพยายามทำเป็นหนัง 3D ที่โคตรห่วย คุณภาพของภาพโคตรแย่ ภาพโคตรแตก นึกว่าดูหนังจากไฟล์ 3gp ที่เอามือถือโนเกียสมัยปี 2006 ไปถ่ายรูปมาจากหนังซูมที่เปิดในคอมที่ไปซูมมาจากโรงหนังอีกที เหี้ยมากๆ

พล็อตเรื่องภาคนี้คือ มีสวนน้ำ แล้วมีฉลามยักษ์หลุดออกมา เรานึกถึง Jurassic World มากๆ ไม่แน่ใจว่าเขาเาเรฟจากนี้ไปใช้หรือเปล่า แต่คิดว่าไม่ เพราะห่วยแตกมากๆ อย่าไปดูเลยเสียเวลา