ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Night at the Museum 1 คืนมหัศจรรย์ พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก ภาค 1 2006 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Night at the Museum 1 คืนมหัศจรรย์ พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก ภาค 1 2006 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Night at the Museum 1 คืนมหัศจรรย์ พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก ภาค 1 2006 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Night at the Museum 1 คืนมหัศจรรย์ พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก ภาค 1 2006 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Night at the Museum 1 คืนมหัศจรรย์ พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก ภาค 1 2006
เกิดขึ้นในยามค่ำคืน แลร์รี่ เดลีย์ (เบ็น สติลเลอร์) เป็นหนุ่มช่างฝันทัศนคติบวกสุด ๆ ถึงจะอาภัพอับโชคอยู่เรื่อย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำลายแนวคิดฝังหัวที่ว่า ชีวิตของเขาต้องเจอแจ๊คพ็อตเข้าสักวันแน่ ๆ อย่างตอนตกปากรับคำทำงานเบ๊สุด ๆ เป็น พนักงานรักษาความปลอดภัยหลุมขุดค้นประวัติศาสตร์ตามธรรมชาติที่พิพิธภัณฑ์นั่น เขาคงไม่รู้หรอกว่า แจ๊คพ็อตก้อนใหญ่จะ "ล้มทับ" ขนาดนั้น
คืนมหัศจรรย์เกิดขึ้นตอนแลร์รี่เข้าเวร เมื่อชนเผ่ามายัน นักรบโรมัน และคาวบอยกระโจนออกจากฉากจำลองเข้าทำสงครามรบพุ่งกัน กลุ่มมนุษย์ยุคหินที่ตามหาไฟสุดขอบฟ้าก็ดันเผาฉากจำลองของตัวเองเสียราบ ชนเผ่าฮั่น แอททิล่า ก็ปล้นสะดมห้องจัดแสดงที่อยู่ติดกัน ส่วนทีเร็กซ์ก็แสดงแสนยานุภาพให้สมชื่อจอมล่าโหดสุด ๆ ในประวัติศาสตร์ ท่ามกลางเหตุโกลาหลอลม่าน แลร์รี่มีที่พึ่งหนึ่งเดียวซึ่งพอจะขอคำแนะนำได้บ้าง นั่นคือ หุ่นขี้ผึ้งรูปท่านประธานาธิบดี เท็ดดี้ รูซเวลท์ (โรบิน วิลเลี่ยมส์) ที่ช่วยฮีโร่จำเป็นของเราให้คุมสถานการณ์สุดขีดคลั่งอยู่หมัด ยับยั้งแผนการณ์ชั่วร้ายทันเวลา และปกป้องพิพิธภัณฑ์ให้คงสภาพไว้ได้ดังเดิม
 

IMDB : tt0477347

คะแนน : 6.4

รับชม : 4155 ครั้ง

เล่น : 1826 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




รีวิว Night at the Museum 2006 คืนมหัศจรรย์...พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก

คืนมหัศจรรย์…พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก เป็นหนังเก่าที่ Netflix เพิ่งจะเอาเข้ามาให้ผู้บริโภคอย่างเราๆได้ดูกัน ถึงแม้ว่ามันจะเป็นหนังเก่าแต่ความสนุกของมันก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าหากใครได้ดูครั้งแรกคุณจะต้องรู้สึกประทับใจอย่างแน่นอน เพราะมันเป็นหนังที่สนุกและไม่น่าเบื่ออย่างที่คิด แถมนักแสดงก็แสดงออกมาได้ดี แต่ถึงแม้ว่ามันจะมีจุดที่ไม่สมจริงอยู่บ้างแต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้หนังสนุกน้อยลง

แลร์รี่ ในหนังเราจะได้เห็นผู้ชายที่มีความคิดสร้างสรรค์คิดผลิตภัณฑ์ที่สามารถดีดนิ้วแล้วไฟจะเปิด จะปิด แต่เขานั้นก็ไม่ประสบความสำเร็จเพราะหลายๆคนดีดนิ้วไม่ได้ นั้นเองทำให้เขากลายเป็นคนที่ไม่มีหลักมีแหล่ง และเพื่อที่จะทำให้ลูกชายของเขาภูมิใจ เขาจึงต้องไปหางานทำและได้งานมาเป็นยามกะดึกในพิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่ง ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถทำงานที่นี่ได้ เพราะว่าเขาต้องเจอกับหุ่นที่กลับมามีชีวิตและมันทำให้เขาต้องรับมือกับเรื่องประหลาดนี้ และนั้นเองทำให้เขารู้สึกว่าเขาไม่พร้อมที่จะทำงานนี้

ความสามัคคี ในหนังเราจะเห็นได้ว่าตอนแรกๆหนังสื่อให้เรารู้ถึงความยากลำบากของการเป็นยามในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้จนทำให้ แลร์รี่รู้สึกท้อแท้ไม่อยากทำงานที่นี่อีก แต่เมื่อมีเหตุการณ์ๆร้ายๆในพิพิธภัณฑ์ แลร์รี่กลับสามารถรวบรวมความแตกแยกให้กลายเป็นหนึ่งเดียวได้ ก็ถือว่าเป็นจุดที่หนังได้ให้ข้อคิดกับคนดูได้ดีทีเดียว

สรุป เป็นหนังที่ดูได้เรื่อยๆ อย่าไปยึดติดกับความสมจริง เนื้อเรื่องตื่นเต้นหากได้ดูเป็นครั้งแรก แต่ถ้าเคยดูแล้วก็อาจจะเบื่อได้ถ้ากลับมาดูอีกครั้ง