ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Spider Man 2 ไอ้แมงมุม 2 2004 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Spider Man 2 ไอ้แมงมุม 2 2004 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Spider Man 2 ไอ้แมงมุม 2 2004 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Spider Man 2 ไอ้แมงมุม 2 2004 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Spider Man 2 ไอ้แมงมุม 2 2004
เวลาสองปีผ่านไปนับแต่ที่ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (โทบีย์ แมกไกวร์) หนุ่มนิสัยอ่อนโยนได้เดินไปจาก แมรี่ เจน วัตสัน (เคิร์สเตน ดันสท์) หญิงสาวที่เขาหลงรักมาเป็นเวลานาน และตัดสินใจที่จะเดินไปบนเส้นทาง เพื่อทำหน้าที่รับผิดชอบต่อเพื่อนมนุษย์ ในฐานะของ สไปเดอร์แมน ปีเตอร์ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ เมื่อเขาต้องดิ้นรนเพื่อรับมือกับ 'ของขวัญและคำสาป' จากพลังของเขา ในขณะที่ต้องรักษาสมดุลย์ของสองตัวตน ทั้งในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ ที่ไวเป็นปรอทอย่างสไปเดอร์แมน และการใช้ชีวิตในฐานะนักศึกษามหาวิทยาลัย ความสัมพันธ์ที่ปีเตอร์รักที่สุด กลับต้องตกอยู่ในอันตราย อันเนื่องมาจากการเปิดเผยตัว เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายหนวดยุ่บยั่บ ที่มีพลังมหาศาลอย่าง ดร.ออคทาเวียส หรือผู้มีฉายาว่า ด็อก อ็อค (อัลเฟรด โมลิน่า)
ความปรารถนาในตัวเอ็มเจที่มีมานานของปีเตอร์ ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น เมื่อเขาต้องต่อสู้กับแรงกระตุ้นที่จะละทิ้งชีวิตลับ ๆ ของเขา และเพื่อประกาศความรักที่เขามีต่อเธอด้วย ขณะเดียวกัน เอ็มเจยังคงใช้ชีวิตเดินหน้าต่อไป เธอหันไปทำงานด้านการแสดง และมีผู้ชายคนใหม่ในชีวิต ส่วนมิตรภาพระหว่างปีเตอร์กับเพื่อนสนิท แฮร์รี่ ออสบอร์น (เจมส์ ฟรังโก้) ต้องตกอยู่ในเงามืด เมื่อแฮร์รี่ยิ่งเพิ่มความพยาบาทในตัวสไปเดอร์แมน ซึ่งเขาถือว่าเป็นผู้ที่ต้องรับผิดชอบ ต่อการตายของพ่อของเขามากขึ้นทุกวัน ชีวิตของปีเตอร์ยิ่งซับซ้อนยุ่งยากมากขึ้น เมื่อเขาต้องพบกับศัตรูรายใหม่ที่ทรงพลังอย่าง ด็อก อ็อค ถึงตรงนี้ ปีเตอร์ต้องเรียนรู้ ที่จะยอมรับในชะตากรรมและพันธนาการ ที่มาพร้อมอำนาจพิเศษในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ เพื่อหยุดคนบ้ารายนี้จากแผนการที่ชั่วร้าย

IMDB : tt0316654

คะแนน : 7.3

รับชม : 2385 ครั้ง

เล่น : 1026 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Spider Man 2 ไอ้แมงมุม 2

วันนี้จะพาเพื่อน ๆ ย้อนกลับมาดูตำนานไอ้แมงมุมในยุคแรก ๆ กันครับ ซึ่งในที่นี้ผมจะพาเพื่อน ๆ ย้อนมาดู Spider Man 2 ซึ่งเป็นตำนานไอ้แมงมุมที่ต่อจากภาคแรก ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปหลายปี และมีภาคใหม่อีกมากมาย แต่เมื่อย้อนกลับมาดู ก็ยังคงความสนุก และความมันอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

Spider Man 2 (2004) ไอ้แมงมุม 2   เป็นหนังที่ออกฉายในปี 2004 กำกับโดย Sam Raimi แสดงนำโดย Tobey Maguire (Spider Man), Kirsten Dunst (Mary Jane Watson), James Franco (Harry Osborn) และ Alfred Molina (Doc Ock / Dr.Otto Octavius)


Spider Man 2 เป็นเรื่องราวที่ Spider Man ต้องยับยั้งหายนะ จากการทดลองพลังงานฟิวชั่นของ Dr. Otto Octavius ที่ไม่สามารถควบคุมได้ และจะกลืนกินเมืองทั้งเมือง ซึ่งในภาค 2 นี้เองที่ Spider Man จะถูกเปิดเผยตัวตน ซึ่ง Spider Man ภาค 2 นี้ เป็นภาคต่อจาก Spider Man ภาคแรก ที่เป็นจุดเริ่มต้นของตำนานไอ้แมงมุม และในภาคนี้เราจะได้เห็นฮีโร่ที่แข็งแกร่งต้องเผชิญกับภาวะจิตใจอ่อนไหว เพราะอกหักจากสาวคนรัก มาติดตามกันว่าฮีโร่ของเราจะกลับมาสมหวังในความรักได้หรือไม่


ซึ่งหนังเรื่องนี้ในช่วงแรก ๆ มีการเดินเรื่องที่ราบเรียบ โดยเน้นการเล่าเรื่องของ Peter Parker เป็นส่วนใหญ่  และ Spider Man ได้หายตัวไปจากชีวิตผู้คน และใช้ชีวิตอยู่อย่างคนปกติ จนกระทั่ง เจน ถูก Doc Ock จับตัวไป ทำให้ Spider Man ต้องกลับมาอีกครั้ง

หนังเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างจะดราม่าเล็กน้อย ในช่วงแรก ๆ เพราะด้วยหน้าที่ต้องรับผิดชอบ และความรักที่สวนทางกัน ทำให้ Spider Man ต้องเลือก ในสิ่งที่ตัวเองเป็น และเพื่อความปลอดภัยของคนรัก ทำให้ Spider Man ก็อกหักเป็น แต่ว่าช่วงหลัง ๆ นั้น หลังจากที่ Spider Man กลับมาเพื่อช่วยคนรักจากเงื้อมมือของ Doc Ock เนื้อเรื่องก็มีความมันระทึกใจมาก ๆ กับการต่อสู้ของ Spider Man กับ Doc Ock ซึ่งเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดมาก ๆ กับฉากการระเบิดของพลังงานฟิวชั่น ที่ดูดกลืนทุกสิ่งทุกอย่างเข้าไป ตึกพังถล่มทลาย ทำให้ตื่นเต้นระทึกใจไม่น้อย


ซึ่งหนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นหนังที่ดีมาก ๆ  เรื่องหนึ่ง มีเนื้อเรื่องที่สนุกชวนติดตาม มีฉากประกอบที่ละเอียด มีการต่อสู้ที่ดุเดือด ตื่นเต้นระทึกใจ ซึ่งที่ผมชอบมากก็ฉากการต่อสู้ที่ดุเดือดระทึกใจ และฉากดราม่าของ Peter Parker กับ เจน ที่ดูแล้วก็อดสงสาร Spider Man ไม่ได้ และก็ตอนจบที่ทำให้ Peter Parker และ Spider Man กลับมาชื่นใจได้อีกครั้ง

และสำหรับหนังเรื่องนี้ ต้องขอบอกเลยว่าเป็นหนังดีที่สนุกมาก ๆ เรื่องหนึ่งที่อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันครับ