ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง JANE GOT A GUN (2016) เจนปืนโหด เต็มเรื่อง

ดูหนัง JANE GOT A GUN (2016) เจนปืนโหด เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง JANE GOT A GUN (2016) เจนปืนโหด เต็มเรื่อง

ดูหนัง JANE GOT A GUN (2016) เจนปืนโหด เต็มเรื่อง

 

 

เจน แฮมมอนด์ (นาตาลี พอร์ตแมน) พยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูกสาวของเธอและ บิลล์ (โนอาห์ เอ็มเมอริช) สามีของเธอ แต่เมื่อรู้ว่า จอห์น บิชอป (ยวน แม็คเกรเกอร์) หัวหน้าแก๊งอันธพาลและพรรคพวกกำลังไล่ล่าชีวิตเธออย่างไม่ลดละ เธอจึงหันหน้าไปพึ่ง แดน ฟรอสต์ (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) อดีตคนรักของเธอเพื่อต่อกรกับแก๊งทรชนสุดอำมหิตนี้ให้ได้

IMDB : tt2140037

คะแนน : 5.9

รับชม : 1143 ครั้ง

เล่น : 359 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



JANE GOT A GUN (2016) เจนปืนโหด

อีกหนึ่งหนังเจ๊งในอเมริกาตั้งแต่ต้นปี ทุน 25 ล้าน ได้ตังค์กลับเข้ากระเป๋าผู้สร้างแค่ 1 ล้านกว่าเหรียญ แต่ถ้าไม่สนเรื่องรายได้ต้นทาง Jane Got A Gun ก็เป็นหนังคาวบอยแอ็คชั่นที่ให้ความบันเทิงได้ดี มีทั้งดราม่าแอ็คชั่น วางแผน ที่ได้ดาราคนสวยอย่าง นาตาลี พอร์ตแมน มารับบทนำ ที่เราไม่ค่อยเห็นเธอในหนังแอ็คชั่นบ่อยนัก ชื่อหนังน่าจะได้แรงบันดาลใจมากจาก Janie’s Got A gun เพลงฮิตปี 1984 ของ แอโร่สมิธนะ

maxresdefault

นาตาลี มารับบทเป็น เจน บัลลาร์ด สาวชาวบ้านในปี 1871 หนังเปิดเรื่องให้เราเห็นว่าเธอมีลูกสาววัย 3 ขวบ แต่เธอมีสามีนาม บิลล์ แฮมมอนด์ ที่เป็นโจรมีค่าหัวจากทางการ วันหนึ่ง บิลล์ โดนยิงสาหัสลากสังขารกลับมาบ้าน บิลล์ บอกว่าโดนสมุนแก๊งของ จอน บิชอพ ยิงและพวกมันกำลังตามมาเอาชีวิตเขา เป็นปัญหาใหญ่ของเจน เธอจึงบากหน้าไปหา แดน ฟรอสต์ แฟนเก่าให้เขามาช่วยเธอ และ บิลล์ รับมือกับแก๊งบิชอพ ที่กำลังบุกมา ด้วยการที่เป็นสาวร่างเล็กของ นาตาลี พอเธอมารับบท เจน บัลลาร์ด สาวตัวคนเดียวที่จะต้องเผชิญกับแก๊งนอกกฎหมาย 10 กว่าคน จึงทำให้รู้สึกว่าเธอเป็นสาวบอบบางดูน่าเป็นห่วงมากยิ่งขึ้น พล็อตหนังง่าย ๆ นะ แต่ผมชอบกับการเปิดเรื่องแบบมีปริศนาหลาย ๆ อย่างชวนให้สงสัย แล้วค่อย ๆ เผยไปในระหว่างเล่าเรื่อง หนังปูเรื่องชั่วโมงแรกกับการเตรียมแผนรับมือ ทั้งฝึกซ้อมยิงปืน และวางกับดัก ขณะเดียวกันก็ตัดสลับเป็นภาพแฟลชแบ็คไปเล่าเรื่องราวก่อนหน้าพร้อมกับค่อย ๆ เผยเหตุของปริศนาต่าง ๆ ทำไม เจน ถึงเลิกกับ แดน แล้วมาเอาโจรอย่าง บิลล์ เป็นสามี, บิลล์ และ เจน ไปสร้างความแค้นเคืองอะไรกับแก๊งบิชอพ ถึงโดนตามฆ่า , แมรี่ ลูกสาวของเจน หายไปไหน ทั้งหมดทำให้หนังชวนติดตามไปได้ตลอดเรื่อง ก่อนที่จะไปใส่สาดกระสุนกันใน 30 นาทีท้ายของหนัง

Screen-Shot-2015-12-07-at-13.31.55

เรื่องราวเบื้องหลังก็น่าสน หนังมีปัญหาในกองถ่ายมาก ทำให้หนังล่าช้ากว่ากำหนดเดิมไปถึง 3 ปี หนังเริ่มเปิดกล้องตั้งแต่ปี 2013 แต่ผู้กำกับเดิม ลินน์ แรมซีย์ มีปัญหากับผู้อำนวยการสร้างที่วางกำหนดการมาให้เธอกระชั้นเกินไป ขณะเดียวกันก็ทะเลาะกับดารานำ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ด้วย ทั้งเธอและไมเคิล ก็เลยลาออกจากกองถ่าย วันแรกในกองถ่ายจึงไม่มีทั้งดารานำและผู้กำกับร้อนถึงทีมงานต้องหาตัว ผู้กำกับและดารานำใหม่ด่วน เกวิน โอ’คอนเนอร์ ผู้กำกับจาก Warrior ถูกติดต่อมารับหน้าที่แทนภายในวันถัดมา แล้วย้าย โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน จากเดิมที่รับบทตัวร้าย จอน บิชอพ ให้มา เป็นพระเอกแทน ก่อนหน้านี้ได้ แบรดลีย์ คูเปอร์ และ จู๊ด ลอว์ มารับบท จอน บิชอพ แต่ทั้งคู่ต่างก็บอกลากันไป เหตุเพราะความล่าช้าของการถ่ายทำไปชนตารางการทำงานเรื่องอื่น สุดท้ายก็ได้ ยวน แมคเกรเกอร์ มารับบทแทน

หนังสั้นแค่ ชั่วโมงครึ่ง แต่ก็ตอบโจทย์ความต้องการได้ในระดับน่าพอใจ ทั้งนักแสดงมากฝีมืออย่าง นาตาลี พอร์ตแมน และ ยวน แม็คเกรเกอร์ ที่พลิกบทบาทมาเป็นตัวร้าย การปูที่มาที่ไปตัวละครที่ล้วนไปส่งผลให้ฉากไคลแมกซ์ดูเข้มข้นมากขึ้น เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีความแค้นต่อกัน ฉากยิงกันก็ทำได้โหด แต่ไม่ถึงกับเลือดท่วมจอ หนังยังมีความเวอร์ตามสไตล์หนังฮอลลีวู้ดอยู่ ตัวเอกโดนยิงลงไปนอนดิ้น สักพักก็เห็นลุกมาวิ่งได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็ต้องเตือนตัวเองว่าดูหนังฮอลลีวู้ดอยู่นะ อย่าไปสนใจไรพวกนี้ จะได้ดูหนังได้สนุก Jane Got A Gun เป็นตัวเลือกที่ไม่น่าผิดหวังสำหรับสัปดาห์ที่มีแต่หนังเล็ก ๆ แบบนี้ครับ