ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mojin The Lost Legend (2016) ล่าขุมทรัพย์ลึกใต้โลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mojin The Lost Legend (2016) ล่าขุมทรัพย์ลึกใต้โลก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mojin The Lost Legend (2016) ล่าขุมทรัพย์ลึกใต้โลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mojin The Lost Legend (2016) ล่าขุมทรัพย์ลึกใต้โลก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Mojin The Lost Legend (2016) ล่าขุมทรัพย์ลึกใต้โลก
ในปี 1969 PRChina ชายสองคนรอดชีวิตจากหลุมฝังศพเหนือธรรมชาติ ต่อมาพวกเขากลายเป็นผู้ตรวจค้นหลุมศพด้วยเชอร์ลี่ย์ / ชิชู 20 ปีต่อมาในนิวยอร์คคนหนึ่งถูกจ้างให้ไปหาหลุมฝังศพนั้นอีกครั้งและเพื่อนอีก 2 คนติดตามในภายหลัง

IMDB : tt4276752

คะแนน : 6

รับชม : 3839 ครั้ง

เล่น : 1432 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Mojin The Lost Legend (2016) ล่าขุมทรัพย์ลึกใต้โล

เหตุผลที่ทำให้เราอยากดูหนังเรื่องนี้มากเพราะ เราเป็นคนชอบหนังผจญภัยล่าสมบัติ ผจญกับดักอะไรแบบนี้มาก แต่ก็คาดเอาไว้ประมาณหนึ่งว่าหนังคงไม่ได้ดีอะไรมาก และอ่านรีวิวเมืองนอกมาก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวละครออกแบบมาเป็นการ์ตูนมังงะไปหน่อย



ขนาดเตรียมใจไปแล้ว พอยิ่งเจอพันธมิตรพากย์เลอะเทอะเข้าไปอีก หนังเลยยิ่งเป็นการ์ตู้น การ์ตูน คือคาแรกเตอร์ของตัวละครน่ารำค้าญ น่ารำคาญเอาซะเหลือเกินโดยเฉพาะตัวละครที่พูดมากๆ จนมีอยู่ฉากที่นายหญิง (หลิวเสี่ยวชิ่ง) ตะโกนใส่ว่า "หุบปากกันได้แล้ว พูดอะไรไร้สาระกันอยู่ได้รำคาญ" อยากจะสแตนดิ้งโอเวชั่นกลางโรงหนังปรบมือให้กับไดออล็อกนี้



แต่ส่วนที่สนุกสุดใจไม่น้อยเลยคือพาร์ทผจญภัยไขความลับในถ้ำสุสาน ฉากที่ออกแบบมาตื่นตาตื่นใจมาก งานโปรดักชั่นนี่เนี้ยบยอมใจ แม้ว่าปริศนาที่ถูกคลี่คลายจะโม้และไม่มูลความจริง แถมขี้จุ๊ทั้งเรื่องเอามากๆ อาทิ ศพทหารญี่ปุ่นคืนชีพได้เพราะแสงอุกกาบาต, เครื่องปั่นไฟที่ทำงานได้ปกติแม้ว่าจะผ่านเวลามานานมาก, ฝูงแมลงจากไหนไม่รู้แทะคนให้กลายเป็นศพในพริบตา, กับดักบางอย่างที่ดูเหลือเชื่อไปหน่อย ตอนดูเลยต้องโยนตรรกะทุกอย่างทิ้งไปหมด ก็จะพบว่าหนังสนุกขึ้นมาก (แบบการ์ตูน)



ข้อดีอีกประการคือ ซูฉี นางนี่สวยสองพันปีจริงๆ ส่วนพระเอกอย่างเฉินคุน หล่อวัวตายควายล้มอีกคนต่อจากน้องเอ็ดดี้ เผิง และตอนติดหนวดก็หล่อเหมือนน้องทามไท กามิกาเซ่ (ตอนยังไม่เถื่อนแบบปัจจุบันนี้) แองเจล่า เบบี้ ก็สวยแบบอีแองเจล่า เบบี้ค่ะ ค่ะ ค่ะ ค่ะ ทุกเรื่องอีนี่สวยขโมยซีนทุกคนตลอด