ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mission Impossible 2 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก (2000) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mission Impossible 2 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก (2000) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mission Impossible 2 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก (2000) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mission Impossible 2 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก (2000) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Mission Impossible 2 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก (2000)
ทอม ครูซ และจอห์น วู สองดาวรุ่งที่หาตัวจับได้ยากแห่งโลกภาพยนตร์ ที่ได้กระแสตอบรับจาก Mission Impossible 1 เป็น อย่างดีและ ร่วมทีมกันใน M :1 -2 ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ผสมโรแมนติก อีธาน ฮันท์ สายลับพิเศษถูกส่งเข้าสู่วิกฤตอันน่าหวาดผวาครั้งใหญ่ระดับชาติ ฮันท์กับอัจฉริยะทางคอมพิวเตอร์ ลูเธอร์ สติกแคล (วิง แรมส์) และขโมยสาวสวย (แธนดี้ นิวตัน) ต้องเดินทางข้ามทวีปออสเตรเลียและสเปน เพื่อหยุดยั้งหายนะ ฝ่าปฏิบัติการสะท้านโลก ก่อนที่วายร้ายจะประสบความสำเร็จในภารกิจทำลายล้าง

IMDB : tt0120755

คะแนน : 6.1

รับชม : 1863 ครั้ง

เล่น : 949 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Mission Impossible 2 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก (2000)

เป็นหนังภาคต่อที่ปัจจุบันได้ดำเนินมาถึงภาคที่ 6 ทำรายได้รวมกว่า 3,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จึงนับได้ว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่มีกระแสตอบรับที่ดี และได้รับบการจับตามองจากทั่วโลก อาจจะด้วยทั้งตัวละครหลักหรือ อีธาน ฮันท์ มีพัฒนาที่มากขึ้นตามแต่ช่วงวัยอายุ และรับโดย ทอม ครูซ พระเอกชื่อดังก้องโลก เขารับบทอีธานมาตั้งแต่ในภาคแรกจนถึงปัจจุบัน ทำให้เหมือนเป็นที่ติดตาจากผู้ชมไปแล้วว่าตัวละครนี้ต้องมีเขามารับบทบาทเสมอ

Mission Impossible เป็นหนังสายลับที่ออกแนว Action แบบไม่หน่อย ทำให้เราจะได้เห็น ทอม ครูซ ในบทบาทของ อีธาน ฮันท์ ได้แสดงในคิวบู๊ได้มันส์หยดแทบทั้งเรื่อง จนทำให้บางครั้งถึงกับหยุดหายใจ และฉากภารกิจในหลาย ๆ ฉากก็ลุ้นจนแทบลืมว่าตัวเองต้องหายใจ

Mission Impossible

Mission Impossible I ฝ่าปฏิบัติการสะท้านโลก หนังเดินเรื่องด้วยการอธิบายว่าอีธานเป็นใคร เขาคือหนึ่งในสายลับขององค์กรที่ชื่อว่า IMF(Impossible Missions Force) และได้รับภารกิจในการส่งคืนรายชื่อสายลับที่ถูกขโมยไป โดยเรื่องราวดังกล่าวนั้นมีผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งภารกิจในครั้งนี้ทำให้อีธานต้องสูญเสียเพื่อนร่วมทีมไปแทบทั้งหมด

Mission Impossible II ฝ่าปฏิบัติการสะท้านโลก 2 ภาคนี้เกี่ยวข้องกับอาวุธทางชีวภาพ โดยมีนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งได้สร้างไวรัสชนิดหนึ่งขึ้นมา รวมทั้งการคิดค้นยาต้านไวรัสด้วย ในระหว่างการเคลื่อนย้ายสารพวกนี้ มีภารกิจคุ้มกันเขาโดยชื่อของอีธาน ฮันท์ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะถูกสวมรอยโดยใครบางคน หลังจากนั้นนักวิทยาศาสตร์คนนั้นก็เสียชีวิตลงพร้อมกับยารักษาโรคที่หายไป

Mission Impossible

Mission Impossible III ฝ่าปฏิบัติการสะท้านโลก 3 เป็นภาคที่อีธานผันตัวมาเป็นครูฝึกสอนสายลับรุ่นใหม่ ซึ่งลูกศิษย์ของเขาถูกจับตัวไปโดยนักค้าอาวุธกลุ่มหนึ่ง อีธานเลยต้องร่วมภารกิจเพื่อช่วยเหลือเธอที่เสียชีวิตในเวลาถัดมา แต่IMFก็ได้รับข้อมูลมาว่า กลุ่มนักค้าอาวุธนั้นต้องการ ‘ตีนกระต่าย’ (ใครรู้ว่ามันคืออะไรก็ช่วยบอกที) ภารกิจในครั้งนี้ได้พัวพันไปถึงชีวิตของ จูเลีย คนรักของอีธาน เขาจึงเริ่มตระหนักถึงอันตรายต่อคนที่เขารัก...

Mission Impossible IV ปฏิบัติการไร้เงา เป็นภาคที่อีธานถูกปล่อยตัวออกมาจากคุกในมอสโกเพื่อไปค้นหาเอกสารลับในพระราชวังเครมลิน แต่ระหว่างนั้นพระราชวังก็ได้เกิดระเบิดขึ้น ทำให้อีธานและพวกตกเป็นผู้ต้องสงสัยทันที ทำให้ต่อมาการดำเนินภารกิจกลายเป็น ‘ไร้เงา’ เพื่อแสดงออกให้รู้ว่าทางการไม่รับรู้และจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้นกับการปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้

Mission Impossible V ปฏิบัติการรัฐอำพราง เป็นภาคที่เริ่มมีการเกี่ยวข้องกับองค์กรลับ ‘ซินดิเคต’ และเกิดความระส่ำระสายขึ้นกับองค์กร IMF ในภาคนี้เขาได้รับความช่วยเหลือจาก เบนจี้ ดันน์ ที่เป็นเพื่อนร่วมองค์กรกับเขา ด้วยการทำเป็นไปดูการแสดงที่ออสเตรีย แม้ว่าอีธานจะสามารถหยุดยั้งเรื่องเลวร้ายได้ในตอนแรก แต่ดูเหมือนว่าข้อกล่าวหาจะตกมาที่เขา ทำให้การปฏิบัติภารกิจเกิดความยุ่งยากไม่ใช่น้อย

Mission Impossible VI ฟอลล์เอาท์ เป็นเรื่องราวหลังจากหัวหน้ากลุ่ม ซินดิเคต โซโลมอน เลน ได้ถูกจับตัวไปเป็นเวลา 2 ปี ทำให้ซินดิเคทได้ถูกแปลงสภาพเป็นกลุ่มใหม่ชื่อ the apostles เลนกลับมามีบทบาทสำคัญอีกครั้ง กับความตั้งใจที่จะระเบิดแหล่งน้ำในแคชเมียร์เพื่อให้เกิดการปนเปื้อนอันจะส่งผลกระทบต่อประชากรจำนวนมากในโลก

Mission Impossible

ฉากแอคชั่นนั้นทำได้ดีทีเดียวในทุก ๆ ภาค คิวบู๊ดูมีความเป็นมืออาชีพและลื่นไหลดี ข้อเด่นข้อหนึ่งเลยของตัวละครอีธานคือ เป็นคนที่ไม่ตื่นตูม ดูเขาไม่ค่อยตื่นตระหนกกับเรื่องร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น อีธานสามารถตัดสินใจในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และมีความเด็ดขาดในทุก ๆ การตัดสินใจ

Mission Impossible เป็นหนังภาคต่ออีกเรื่องหนึ่งที่ทำได้ดีทีเดียว(ซึ่งคาดว่าหากทำไม่ได้ดีอาจไม่ได้มีถึง 6 ภาค)เนื้อเรื่องค่อนข้างอัดแน่น ทำให้การดำเนินเรื่องค่อนข้างไว การเก็บประเด็นให้ครบภายในครั้งแรกนั้นเป็นไปได้ค่อนข้างยาก และตัวละครในเรื่องมีค่อนข้างมากทำให้อาจเกิดความสับสนได้

Mission Impossible เป็นหนังที่ทำได้ดีในแง่ของฉากแอคชั่น มีการทุ่มทุนสร้างอย่างมหาศาล แต่ด้วยเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างอัดแน่นอาจทำให้ต้องใช้ความคิดตามพอสมควร แต่ถ้าดูแค่มันส์และอยากดูฉากบู๊แบบดี ๆ เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี