ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Wild Robot | หุ่นยนต์ผจญภัยในป่ากว้าง (2024)

The Wild Robot | หุ่นยนต์ผจญภัยในป่ากว้าง [บรรยายไทยโดย DooflixTV]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังมาใหม่ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : The Wild Robot | หุ่นยนต์ผจญภัยในป่ากว้าง (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Moon | ปฏิบัติการพิชิตจันทร์ {더 문}
แนว/ประเภท :  Animation, Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Chris Sanders
บทภาพยนตร์ : Chris Sanders, Peter Brown
นักแสดง : Lupita Nyong'o, Pedro Pascal, Kit Connor
ปีที่ออกฉาย : 2024

 

 

หุ่นยนต์ที่มีชื่อว่า รอซซัม ยูนิต 7143 หรือ รอซ ต้องมาติดอยู่ยังเกาะร้างแห่งหนึ่ง และจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้เพื่อปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย รวมไปถึงค่อย ๆ สร้างความสัมพันธ์กับเหล่าสิงห์สาราสัตว์บนเกาะแห่งนี้ และกลายมาเป็นพ่อแม่บุญธรรมของลูกห่านตัวหนึ่ง

 

The Wild Robot' Director Explains Film's Painted Style

IMDB : tmdb1184918

คะแนน : 8.6

รับชม : 26 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ต้องปรบมือให้ดัง ๆ อีกครั้งกับ "คริส แซนเดอร์ส" ที่สามารถผลิตผลงานมาสเตอร์พีชชิ้นใหม่ของเขาได้อีกครั้ง โดยคริสรับหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบทหนังเรื่องนี้ด้วยตัวของเขาเอง เอาจริง ๆ พล็อตเรื่องและโครงสร้างหนัง The Wild Robot อาจจะไม่ได้มีอะไรที่ซับซ้อนเลยด้วยซ้ำ อีกทั้งยังเป็นการหยิบเอาโครงเก่า ๆ มาปรุงแต่งใหม่อะไรทำนองนั้น แต่กลายเป็นการชงเครื่องดื่มแก้วใหม่ที่น่าประทับใจไม่เบา

 

ทางด้านองค์ประกอบงานสร้าง ก็ต้องบอกว่า The Wild Robot ชวนให้ประทับใจไม่น้อยเช่นกัน เพราะเป็นหนังแอนิเมชันสามมิติ ที่ยังทิ้งกลิ่นอายความเป็นการ์ตูนสองมิติเอาไว้ได้อย่างมีกิมมิกและรสชาติ การดีไซน์ฉากป่ากว้างทำออกมาได้อย่างน่าหลงใจ รวมทั้งการผลิตตัวละครสรรพสัตว์ต่าง ๆ ก็เต็มไปด้วยความไหลลื่นและน่ารักน่าชังที่ทำให้คนดูหลงใหลตามไปด้วยแบบไม่ยากเย็นอะไรเลย

 

อีกทั้งยังมั่นอกมั่นใจเหลือเกินว่า รางวัลหนังแอนิเมชันยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ 2025 นั่น The Wild Robot เรื่องนี้ จะต้องมีชื่อติดเป็น 1 ใน 5 ที่เข้าชิงเข้ารอบสุดท้ายอย่างแน่นอน เพราะทุก ๆ องค์ประกอบเต็มไปด้วยความดีงาม ชนิดที่ไมรู้จะติเตียนอะไรได้เลยสักอย่าง เพราะเส้นเรื่องง่าย ๆ แต่แข็งแรง และสอดแทรกแง่คิดต่าง ๆ เกี่ยวกับการดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างคมคายอย่างน่าเหลือเชื่ออีกด้วย เราบอกได้เลยว่า นี่คือหนึ่งในหนังคุณภาพของปีนี้

 

Lupita Nyong'o-Voiced 'The Wild Robot' Shifts September Release Date