ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Green Inferno (2013) หวีดสุดนรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Green Inferno (2013) หวีดสุดนรก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Green Inferno (2013) หวีดสุดนรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Green Inferno (2013) หวีดสุดนรก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Green Inferno (2013) หวีดสุดนรก
หนังเริ่มต้นด้วย.....กลุ่มนักศึกษาชาวอเมกัน ที่เป็นนักเคลื่อนไหวกลุ่มหนึ่งได้รวมตัวกันเพื่อปกป้องการบุกรุกผืนป่าอเมซอนในเปรู 
และอนุรักษ์พื้นที่ของชนเผ่าพื้นเมือง ชนเผ่าโบราณ ที่อาศัยอยู่จัสติน นักศึกษาสาว ปี 1 เธอตัดสินใจเข้าร่วมกลุ่ม และร่วมเดินทางไปปฎิบัติภารกิจในครั้งนี้การไปของกลุ่มน.ศ.เมื่อเดินทางไปถึงทุกอย่างเหมือนจะไปได้ดีพวกเขาไปพบกับคาร์ลอส คนในพื้นที่ เพื่อนำทางพวกเขาไปยังพื้นที่ป่าที่มีการบุกรุก
กลุ่มน.ศ.เตรียมการโดยใช้สื่อโซเชียลพวกเขาจะใช้มือถือถ่ายทอดสดการปฎิบัติการในครั้งนี้ 
และเพื่อเป็นการทำให้กลุ่มนี้เป็นที่รู้จัก รวมไปถึงให้ชาวโลกได้เห็นถึงการบุกรุกป่าและช่วยกันยับยั้งการบุกรุกในครั้งนี้

IMDB : tt2403021

คะแนน : 5.3

รับชม : 10201 ครั้ง

เล่น : 4046 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Green Inferno (2013) หวีดสุดนรก

12670272_1152978588066274_2775483408101159908_n

เรื่องนี้ Eli Roth ทำเพื่อคารวะหนังแนว “เปรตเดินดิน กินเนื้อคน” ครับ ดังนั้นผลที่ได้มันเลยแหวะเต็มที่ชนิดที่คอหนังแนวนี้น่าจะโอเค แต่ถ้าใครรับไม่ได้ก็บอกแต่เนิ่นๆ เลยครับว่าอย่าดูดีกว่า เดี๋ยวจะเครียดเกร็งและพาลอ้วกได้

พล็อตว่าด้วยกลุ่มนักศึกษาที่ตั้งใจเดินทางไปป่าอะเมซอนเพื่อต่อต้านการรุกรานผืนป่าและการกวาดล้างชนพื้นเมืองของพวกนายทุน แต่แล้วพวกเขาก็ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตก ก่อนจะถูกจับไปโดนชนพื้นเมืองนั่นแหละ

และชนพื้นเมืองที่ว่าก็เป็นมนุษย์กินคนครับ ดังนั้นพวกเขาก็เลยต้องกลายเป็นอาหารแบบรายคนในเวลาต่อมา

สารภาพว่าระหว่างดูนี่ผมตระหนักเลยครับว่าไม่ชอบหนังสยองแนวแหวะจัดๆ สักเท่าไร คือเมื่อก่อนก็ดูนะครับ แต่ตอนนี้ดูแล้วรู้สึกไม่แฮปปี้ในการดูเหมือนเมื่อก่อน ไม่รู้เพราะอายุมากขึ้นหรืออะไร หรือมุมมองชีวิตเปลี่ยนไปก็ไม่รู้ เลยรู้สึกว่าตัวเองคงไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายสำหรับหนังเรื่องนี้

แต่หากใครชอบหนังแหวะ ผมว่าท่านจะเพลินกับหนังครับ ช่วงต้นๆ ผมชอบนะ พวกความเขียวขจีของต้นไม้มันดูสวยงามดี แต่พอครึ่งหลังนี่ก็จัดเต็มเรื่องความแหวะครับ ทั้งฉีก ทั้งทึ้ง ทั้งควัก ทั้งเสียบ เฮ่อ ดูแล้วสัมผัสได้เลยว่าเส้นเลือดมันขึ้นด้วยความเครียดครับ กดดันจริงๆ

ก็คงเขียนไม่ยาวล่ะครับ เพราะสรุปได้สั้นๆ เลยว่าใครชอบหนังแหวะก็จัดไป จะดู BD ชัดๆ เลยก็แล้วแต่ เพราะหนังฉีกทึ้งกันจนเลือดแดงฉานจริงๆ แต่ถ้าใครไม่แนวก็ข้ามได้ครับ อย่าฝืนดูเลย เดี๋ยวจะเครียดเปล่าๆ

ส่วนผมดูแบบเรื่อยๆ ครับ ยอมรับว่าโหดเยอะอยู่ แต่ส่วนหนึ่งคงเพราะรสนิยมผมไม่นิยมลาบเลือดเหมือนสมัยก่อนแล้ว ก็เลยไม่ถึงการโปรดปรานอะไรมากมาย

อีกอย่าง ขัดใจตอนจบครับ ^_^ อันนี้ขอสปอยล์หน่อยแล้วกัน ใครไม่อยากทราบอย่าตามไปอ่านข้างล่างนะครับ

ก่อนจะพูดเรื่องขัดใจ ผมขอพูดเรื่องที่รู้สึกว่ามันเป็น “ตลกร้าย” ของหนังก่อนแล้วกัน คือพวกนักศึกษาไปช่วยชาวพื้นเมืองให้รอดพ้นจากการถูกรุกรานใช่ไหมครับ ซึ่งครึ่งเรื่องแรกเราจะได้เห็นการปฏิบัติภารกิจของพวกตัวเอกที่ไปเอาตัวเข้าขวางพวกก่อสร้าง และพวกถางป่า แล้วพวกเขาก็ทำสำเร็จนะครับ ช่วยขวางได้จนพวกนั้นล่าถอยไป

แล้วไงครับ ไปๆ มาๆ ในเวลาต่อมาพอเครื่องตก พวกเขาก็โดนชนพื้นเมืองที่พวกเขาช่วยนี่แหละจับไปกิน เออ ตลกร้ายดีครับ

คือถ้าจะมองว่าพวกตัวเอกเจอเหตุการณ์ “อวสานโลกสวย” เข้ากับตัวก็คงได้ ประมาณว่าโลกสวยกันนักใช่ไหม อยากช่วยชาวป่านักใช่ไหม เป็นไงล่ะ โดนคนที่ตัวเองช่วยฉีกทึ้งกินเลย อยู่บ้านดีๆ ก็ดีอยู่แล้ว

ประเด็นนี้ทำให้นึกถึงฉากเปิด 28 Days Later น่ะครับ คล้ายกันเลย พวกรักษ์โลกไปปล่อยสัตว์ทดลอง หารู้ไม่ว่ามันคือการเปิดประตูสู่อภิมหาหายนะของโลก มันอาจจะจริงครับที่คนผิดต้นเรื่องคือนักวิทยาศาสตร์ที่ทดลองเรื่องนี้ แต่พวกที่ไปเปิดกรงปล่อยลิงติดเชื้อออกมาแบบไม่รู้เหนือรู้ใต้ก็มีส่วนในความหายนะนั้นเหมือนกัน

อดคิดไม่ได้นะครับว่าในโลกปัจจุบันนี้มันก็มีเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดอยู่เรื่อยๆ เหมือนกัน คือเราทำสิ่งที่เราคิดว่าดี แต่สุดท้ายแล้วมันอาจส่งผลในทางตรงกันข้ามก็ได้

ส่วนตอนจบที่ขัดใจนั่นก็คือการที่เจ๊นางเอกที่รอดมาดันปกป้องคนป่าต่อ คือผมเข้าใจนะว่ามันเกิดได้หลายเหตุผล เช่น ทำไปเพื่อปกป้องสิ่งที่ตัวเองทำหรือสิ่งที่ตัวเองเชื่อ, ทำเพราะยังคงโลกสวยต่อไปเรื่อยๆ หรืออาจจะเข้าใจในมุมว่ามันคือวิถีของชนพื้นเมืองที่เราไม่ควรไปตัดสิน ฯลฯ แต่บอกตรงๆ ว่าขัดใจในอารมณ์จริงๆ เชียว

แต่ก็นั่นแหละครับ ไม่แน่ว่า Roth เขาอาจจงใจทำให้เรารู้สึกยังงั้นก็เป็นได้ ^_^

แต่ขัดใจจริงๆ นะ -_-